Breaking News

HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์คอลเลกชัน FAST JOHNNIE โฉมใหม่พบกับรุ่นลิมิเต็ดเอดิชันทั้ง 3 รุ่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถมัสเซิลในยุค ’60 และ ’70

Harley-Davidson เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์คอลเลกชัน Fast Johnnie โฉมใหม่ ปี 2023 เพื่อเฉลิมฉลองวัฒนธรรมและการแข่งขันของรถมัสเซิลระดับตำนาน นับว่าเป็นคอลเลกชัน Enthusiast Motorcycle ประจำปีนี้ ที่ผลิตออกมาในแบบคัสตอมจากโรงงานที่มีจำนวนจำกัด สะกดทุกสายตาด้วยสี Celestial Blue พร้อมแถบสีขาวราวกับรถแข่ง มาในรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ปี 2023 ทั้ง 3 รุ่น ที่คัสตอมมาจากโรงงาน ได้แก่ รุ่น Low Rider® ST รุ่น Street Glide® ST และรุ่น Road Glide® ST ซึ่งจะผลิตออกมาจำนวนจำกัด ไม่เกิน 2,000 คันต่อรุ่นทั่วโลก

คอลเลกชัน Enthusiast Motorcycle ถูกรังสรรค์ออกมาเพื่อเฉลิมฉลองให้กับเหล่านักขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวที่สืบทอดมาของพวกเขา สำหรับโครงสี Fast Johnnie นั้นสื่อถึงการออกแบบที่โดดเด่นจากรถมัสเซิลและรถโพนี่ที่อัดแน่นด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์ ในช่วงปี ค.ศ. 1960 และ 1970 สร้างความแตกต่างด้วยแถบสีแบบ "แข่งรถ" หรือแบบ "แรลลี่" ตัดกันบนสีพื้นหนา พร้อมกับสัญลักษณ์หรือโลโก้ที่เป็นเอกลักษณ์บนพื้นกราฟิก อีกทั้งสร้างความแตกต่างระหว่างรุ่นที่มีสมรรถนะของเครื่องยนต์สูงกับรุ่นที่มีสมรรถนะตามมาตรฐานได้อย่างชัดเจน จากแถบสีทั้ง 2 นี้ นอกจากนี้ สัญลักษณ์ Fast Johnnie จะปรากฎอยู่ทางด้านซ้ายของถังน้ำมัน พร้อมด้วยด้านบนของตัวรถมอเตอร์ไซค์ที่ผลิตจากทีมโรงงาน Harley-Davidson® Screamin’ Eagle® เพื่อใช้สำหรับการแข่งขันในซีรีส์ MotoAmerica King of the Baggers โดยคอลเลกชันนี้ได้รับแรงบันดาลใจในปี ค.ศ. 1920 ที่ Ray Weishaar นักแข่งรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson และหนึ่งในสมาชิก Wrecking Crew ซึ่งต่อมากลายเป็นมาสคอตประจำทีม รับเลี้ยงลูกหมูชื่อ Johnnie โดยลูกหมูมักจะนั่งอยู่บริเวณถังน้ำมันของตัวรถหลังคว้าชัยชนะจากการแข่งขัน จึงสันนิษฐานได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นของฉายาว่า “Hog” ที่มักถูกนำชื่อไปใช้กับแบรนด์ Harley-Davidson มาจนถึงทุกวันนี้

“แถบกราฟิกนับว่าเป็นสิ่งที่ดึงดูดสายตาของผู้คนนับตั้งแต่ยุคก่อนหน้า จนมาถึงทุกวันนี้” นาย แบรด ริชาร์ดส์ รองประธานฝ่ายออกแบบและครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ – รถมอเตอร์ไซค์ ของ Harley-Davidson กล่าว “สี Celestial Blue เป็นสีพื้นฐานที่เลือกใช้ในคอลเลกชัน Fast Johnnie เพื่อให้นึกถึงโทนสียอดนิยมในยุคมัสเซิล เราออกแบบแถบกราฟิกสีขาวแบบคัสตอม ที่สะท้อนถึงยุคสมัยนั้นอย่างแท้จริง โดยออกแบบทั้งเส้นบาง-เส้นกว้างสลับกัน ที่บริเวณด้านข้างและด้านบนของตัวรถ ทำให้รถมอเตอร์ไซค์คันนี้มีความเป็น Americana อย่างแท้จริง”ตัวอักษร “Harley-Davidson” จะพาดไปตามแถบบริเวณถังน้ำมันและบังโคลนหน้า โดยจะปรากฎทั้งที่บริเวณบังโคลนด้านหน้าและด้านหลัง ด้านบนและด้านข้างของถังน้ำมัน ด้านหน้าของแฟร์ริ่ง ฝาครอบด้านข้าง และกระเป๋าข้าง ขึ้นอยู่กับแต่ละรุ่นของรถมอเตอร์ไซค์ ในขณะเดียวกัน โลโก้ Enthusiast Motorcycle Collection จะปรากฎอยู่ที่บังโคลนด้านหลังของตัวรถ

รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Low Rider ST คอลเลกชัน Johnnie Enthusiastผจญภัยไปกับรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Low Rider ST ที่ถือเป็นรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลสปอร์ต-ทัวร์ริ่งแบบ American V-Twin เพื่อนักขับขี่ที่ชื่นชอบสไตล์ชายฝั่งตะวันตก และต้องการโฉบเฉี่ยวด้วยเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® 117 แบบ V-Twin รุ่น Low Rider ST หล่อหลอมเข้ารวมกับทัศนคติที่แท้จริงของ Harley-Davidson ได้อย่างลงตัว ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดของเครื่องยนต์ของรุ่น Low Rider ST ปี 2023 เพิ่มเติมได้ที่นี่
ไฮไลท์ฟีเจอร์ของรุ่น Low Rider ST คอลเลกชัน Johnnie Enthusiast
· โดดเด่นด้วยสี Celestial Blue พร้อมด้วยรายละเอียดสีขาวแบบคัสตอม
· สะดุดตากับโลโก้ Enthusiast Collection บริเวณบังโคลนหลัง
· มาพร้อมกับกราฟิก Fast Johnnie บนถังน้ำมันด้านซ้าย และ โลโก้ Bar & Shield บนถังน้ำมันด้านขวา
รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Street Glide ST คอลเลกชัน Johnnie Enthusiast
อัดแน่นสมรรถนะและเอกลักษณ์ของโปร-ทัวร์ริ่ง ให้นักขับขี่สัมผัสถึงความแรงได้ไม่รู้จบ ในรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Street Glide ST ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® 117 อันทรงพลังในแบบชายฝั่งตะวันตก ตัวรถถูกตกแต่งด้วยพื้นผิวสีเข้มและสีบรอนซ์แบบใหม่ มาพร้อมกับความสะดวกสบายในการขับขี่และแฟร์ริ่งรูปทรงปีกค้างคาวอันเป็นเอกลักษณ์ที่สร้างความประทับใจให้กับเหล่านักขับขี่ และพร้อมเปิดโอกาสให้นักขับขี่ได้สัมผัสกับความเร็วและสไตล์ใหม่ล่าสุดจาก Harley-Davidson ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดของเครื่องยนต์ของรุ่น Street Glide ST ปี 2023 เพิ่มเติมได้ที่นี่
รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Road Glide ST คอลเลกชัน Johnnie Enthusiast
รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Road Glide ST โฉบเฉี่ยวและขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® 117 สร้างความโดดเด่นให้กับตัวรถด้วยองค์ประกอบแบบชายฝั่งตะวันตก และการตกแต่งตัวเครื่องเป็นสีดำและสีบรอนซ์ ดึงดูดเหล่านักขับขี่ที่ต้องการโฉบเฉี่ยวบนท้องถนน ด้วยการขับขี่ระยะทางไกลที่สะดวกสบายและแฟร์ริ่งทรง “หัวฉลาม” ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดของเครื่องยนต์ของรุ่น Road Glide ST ปี 2023 เพิ่มเติมได้ที่นี่
ไฮไลท์ฟีเจอร์ของรุ่น Road Glide ST และรุ่น Street Glide ST คอลเลกชัน Johnnie Enthusiast
· โดดเด่นด้วยสี Celestial Blue พร้อมด้วยรายละเอียดสีขาวแบบคัสตอม
· สะดุดตากับโลโก้ Enthusiast Collection บริเวณบังโคลนหลัง
· มาพร้อมกับกราฟิก Fast Johnnie บนถังน้ำมันด้านซ้าย และ โลโก้ Bar & Shield บนถังน้ำมันด้านขวา
· เพิ่มเอกลักษณ์ให้กับการขับขี่ด้วย อะไหล่และอุปกรณ์เสริมแท้จาก Harley-Davidson ที่ออกแบบให้เข้ากับกล่องใส่สัมภาระ King Tour-Pak® กล่องใส่สัมภาระ Chopper Tour-Pak® และฝาปิดลำโพงด้านข้าง
Harley-Davidson ยืนหยัดในการค้นหาการผจญภัยที่ไม่มีวันสิ้นสุดและมอบอิสระให้จิตวิญญาณของนักขับขี่มาโดยตลอด ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ตระกูล Grand American Touring ตระกูล Sport ตระกูล Adventure Touring ตระกูล Cruiser ของปี 2023 รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson มือสองที่ผ่านการรับรอง อะไหล่และอุปกรณ์เสริมแท้จาก Harley-Davidson สินค้าเครื่องแต่งกายสำหรับนักขับขี่ Harley-Davidson MotorClothes และบริการ Harley-Davidson Financial Services ได้ที่ H-D.com

ไม่มีความคิดเห็น