Breaking News

ครั้งแรก!! ‘ยูกิ ไหทองคำ’ ขึ้นคอนเสิร์ตการกุศล "ยูกิ เลิฟยู เลิฟแคร์ ดูแลน้อง” ระดมทุนช่วยเหลือให้คำปรึกษาเด็ก-เยาวชน

 

ต้องบอกเลยว่าสาวน้อยหมอลำสุดน่ารักอย่างยูกิ ไหทองคำ ขึ้นแท่นคิวทองงานแสดงแน่นตลอดทั้งปี ด้วยความน่ารักสมวัย ถูกใจแฟนคลับพ่อยก แม่ยกทั้งหลาย ทำให้หลายๆ คนต่างก็เอ็นดูในความน่ารักของเธอ เก่งความสามารถเหลือล้นขนาดนี้ สาวยูกิมีอายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น เธอจึงเห็นความสำคัญของเด็ก และเยาวชน วัยรุ่นซึ่งเป็นวันใกล้เคียงกับเธอนั้นเอง โดยสาวยูกิได้มีคอนเสิร์ตการกุศลครั้งที่มีชื่อว่า "ยูกิ เลิฟยู เลิฟแคร์ ดูแลน้อง” ระดมทุนช่วยเหลือ ภายใต้เว็บไซต์ให้คำปรึกษา "เลิฟแคร์สเตชั่น" บริการช่วยเหลือให้คำปรึกษาเด็ก-เยาวชน โดยรายได้ทั้งหมดในครั้งนี้ เข้าสนับสนุนโครงการทั้งหมด ยูกิ ไหทองคำ ก็เปิดเผยว่า เธอรู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้ช่วยเหลือเพื่อนๆ วัยรุ่น ที่เป็นวัยกำลังลองผิด ลองถูกตัดสินใจ จะได้มีช่องทางในการปรึกษา หาแนวทางการแก้ไขปัญหาในชีวิต และที่สำคัญสาวน้อยยูกิ จะร้องเพลงใหม่ของเธอในงานนี้เป็นครั้งแรก

สุดพิเศษสำหรับแฟนคลับยูกิทุกคน ยูกิจะมีของสุดรักของยูกิมาประมูล รายได้ทั้งหมดจากการประมูล จะนำไปช่วยเหลือ ให้คำปรึกษาเด็ก-เยาวชน "เลิฟแคร์สเตชั่น" คอนเสิร์ต"ยูกิ เลิฟยู เลิฟแคร์ ดูแลน้อง” จะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 18 ก.พ.67 เวลา 15.00-16.30 น. ขอบอกเลยว่าบัตรหมดเร็วมากๆ เพราะบรรดาแฟนคลับของยูกิรอซื้ออย่างใจจดใจจ่อ 

สามารถซื้อบัตรได้ที่ FB : Lovecare Station https://web.facebook.com/lovecarestation  

ใครอยากชมสดหน้าเวที บัตรราคา 500 บาท @Wisdom Club ลาดพร้าว122 จำกัดแค่ 200เท่านั้น!! หรือใครเป็นสายชมสด Online บัตรราคา 150 บาท ชมได้ในกลุ่ม VIP พิเศษ

///////////////////////////////////////////


ไม่มีความคิดเห็น