Breaking News

"Skonx Perfumery”บาร์น้ำหอม ระดับโลกแห่งแรกของไทย

Skonx Perfumery” บาร์น้ำหอมมัลติแบรนด์แห่งใหม่ ที่รวมน้ำหอมทั้งสัญชาติไทยเเละต่างประเทศ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มองหาความแตกต่าง ไม่เหมือนใคร พร้อมเปิดตัว “Skonx Club” คลับของคนรักน้ำหอมที่ต้องการค้นหาและอัพเดตน้ำหอมใหม่ ๆ ที่ทาง Skonx ได้คัดสรร พร้อมยังมีสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมายตลอดการเป็นสมาชิก

นายศรุจ ตั้งธราธร ผู้ร่วมก่อตั้ง Skonx Perfumery กล่าวว่า “Skonx Perfumery (สก๊องค์เพอร์ฟูมเมอรี่) เกิดจากความต้องการสร้างร้านน้ำหอมนิชแบรนด์ระดับโลก ผ่านการนำเสนอในรูปแบบของบาร์ เราเปรียบการเลือกน้ำหอมในบาร์ของเราเหมือนการแนะนำเครื่องดื่มจากบาร์เทนเดอร์ โดยเราจะช่วยลูกค้าให้ได้พบกับน้ำหอมกลิ่นที่มีความเป็นเอกลักษณ์และเหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด”

ปัจจุบันนอกจาก Skonx Perfumery จะเป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของ L'Orchestre Parfum, Parfums MDCI,  JUL ET MAD Paris, SORA DORA และ HUNQ เรายังได้ร่วมมือกับแบรนด์ไทยต่างๆอาทิเช่น SIAM1928, Tada Parfumeur, PRIN, Parfum Prissana, Strangers Parfumerie อีกด้วย ซึ่งแต่ละแบรนด์มีเอกลักษณ์ที่น่าสนใจ ดังนี้

L'Orchestre Parfum - แบรนด์จากฝรั่งเศส นำเรื่องราวของดนตรีมาเล่าผ่านกลิ่น โดยในแต่ละกลิ่นจะมีบทเพลงของตัวเอง สามารถเข้าไปฟังได้ที่เว็บไซต์ https://lorchestreparfum.com/fr/ ในรูปแบบ Multisensory Experience

HUNQ - แบรนด์น้ำหอมจากเนเธอร์แลนด์ ก่อตั้งโดยแฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดัง Hyun Yeu ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากอาชีพต่าง ๆ ของสุภาพบุรุษ ที่แฝงไปด้วยความยั่วยวน ความเท่ห์ และสนุกสนานในตัว 

Parfums MDCI - แบรนด์จากฝรั่งเศสที่มีประวัติยาวนานกว่า 20 ปี เชื่อในเรื่องของความเป็นอมตะของศิลปะยุคคลาสสิก อนุรักษ์การทำน้ำหอมดั้งเดิมตามสไตล์ฝรั่งเศส ต่อต้านกระแสความเรียบง่ายตามสมัยนิยมของปัจจุบัน

JUL ET MAD Paris - แบรนด์จากฝรั่งเศสที่นำเสนอเรื่องราวผ่านความรักที่โรแมนติกของเจ้าของแบรนด์ จูเลียน และ มาดาลีน่า ผ่านโลกของกลิ่น

SORA DORA - แบรนด์น้ำหอมจากฝรั่งเศสที่นำเทคนิคการปรุงน้ำหอมของฝรั่งเศสมาตีความใหม่ ทำให้เกิดความทันสมัยในรูปแบบของตัวเอง

SIAM1928 - ต่อยอดมาจากธุรกิจของครอบครัว "น้ำอบปรุงเจ้าคุณ" ยึดหลักการทำ "น้ำปรุง" เป็นรากฐาน แล้วนำมาตีความใหม่ ใช้วัตถุดิบที่มีมูลค่าสูง ทำให้เกิดความร่วมสมัยมากขึ้น

Tada Parfumeur - นำเสนอผ่านมุมมองต่างๆของ คุณธาดา อาชาวงศ์ ผู้ปรุงและเจ้าของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสาเกญี่ปุ่น วัฒนธรรมเพลง city pop ไปจนถึงนิยาย The Divine Comedy ของ Dante Alighieri 

PRIN - นำหลัก รัตติกาลกวี มานำเสนอโลกแห่งกลิ่นที่เต็มไปด้วยความมืดมิด ลึกลับ น่าค้นหา

Parfum Prissana - เน้นการนำเสนอในมุมมองที่แตกต่าง โดยการใช้วัตถุดิบที่พบได้ในแถบเอเชีย หรือการใช้คอนเซปต์ที่มีกลิ่นอายตะวันออกเป็นตัวชูโรง

Strangers Parfumerie - ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสิ่งที่พบเห็นได้ทั่วไป เช่น อาหาร สถานที่ ห้วงเวลาใดเวลาหนึ่ง และภาพยนตร์ เน้นกลิ่นที่เข้าถึงง่าย ชัดเจนและมีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง   

“ปัจจุบันนอกจาก Skonx จะนำเสนอเรื่องราวของน้ำหอมมากมายกว่า 120 กลิ่นแล้ว เรายังมีแผนที่จะนำแบรนด์น้ำหอมต่างๆ เข้ามาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และนอกจากนี้เรายังมีกิจกรรมพิเศษมากมายสลับสับเปลี่ยนกันไปตลอดทั้งปี อาทิเช่น กิจกรรมพบปะพูดคุยกับเจ้าของแบรนด์และนักปรุงน้ำหอม เวิร์คชอปและงานเปิดตัวน้ำหอมต่างๆ รวมไปถึงการให้ความรู้ต่างๆเกี่ยวกับศาสตร์ของกลิ่น เป็นต้น


ในส่วนโปรแกรมส่งเสริมการขาย เรายังมีโปรแกรมสมาชิกสุดพิเศษ “Skonx Club” ที่คุณจะสามารถทดลองน้ำหอมใหม่ๆ ได้แม้ว่าจะอยู่ที่บ้านของคุณเอง โดยที่ทีมผู้เชี่ยวชาญของ Skonx จะคัดเลือกน้ำหอมจากแบรนด์ภายในร้านจำนวน 5 กลิ่น ส่งตัวอย่างให้คุณทดลองผ่านธีมที่แตกต่างกันไปในแต่ละเดือน ตลอดอายุการเป็นสมาชิกของคุณ” นายศรุจ กล่าวปิดท้าย

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้ามาเลือกซื้อเเละเปิดประสบการณ์การดมน้ำหอมในรูปแบบใหม่ ผ่านคอนเซ็ปต์บาร์น้ำหอมได้ที่หน้าร้าน Skonx Perfumery ณ ห้างเกษรวิลเลจ ชั้น 2 ทางเชื่อมระหว่างตึกเกษรเซ็นเตอร์และเกษรเทาวเวอร์ หรือเข้ามาช้อปออนไลน์เเละสมัครสมาชิก Skonx Club ได้ที่เว็บไซต์  www.skonxperfumery.com 

ไม่มีความคิดเห็น