Breaking News

สปริงแอร์ไลน์ เปิดเส้นทางบินตรง กรุงเทพฯ-เฉิงตู วางแผนเพิ่มเที่ยวบินไทย-จีน 82 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

สายการบินสปริงแอร์ไลน์ (Spring Airlines) สายการบินราคาประหยัด สัญชาติจีน กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งแล้ว! โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดเส้นทางบินตรงจากจังหวัดภูเก็ต จังหวัดเชียงใหม่ และกรุงเทพฯ สู่ 9 เมืองสำคัญในประเทศจีน ล่าสุด จะมีการเพิ่มเที่ยวบินใหม่ กรุงเทพฯ-เฉิงตู


คุณจาง อู่อัน โฆษกประจำสายการบินสปริงแอร์ไลน์ Spring Airlines เปิดเผยว่า เดือนมกราคม 2566 รัฐบาลจีนได้ผ่อนคลายมาตรการป้องกันโรคระบาด โดยอนุญาตให้ประเทศต่าง ๆ เดินทางเข้าออกประเทศจีนแบบหมู่คณะได้ ซึ่งประเทศไทยก็เป็นหนึ่งใน 20 ประเทศแรกที่รัฐบาลจีนอนุญาต ในขณะที่ประเทศไทย ก็เป็นประเทศปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวจีน
ดังนั้น สปริงแอร์ไลน์ ฐานะผู้นำในการฟื้นฟูและเปิดเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ ไปยัง กวางเจา หนานหนิง ซีอัน หนิงโป หนานชาง หลานโจว เจียหยาง และมีออกเดินทางจากเชียงใหม่ไปยังกวางเจา และเซี่ยงไฮ้ ทำให้มีเที่ยวบินถึง 62 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ซึ่งมี Load factor เฉลี่ยอยู่ที่ 95%



ครั้งนี้ สปริงแอร์ไลน์จึงกลับมาเปิดเที่ยวบิน กรุงเทพฯ-เฉิงตู เพื่อตอบสนองความต้องการผู้โดยสารทั้งสองเมือง โดยจะกลับมาให้บริการทุกวัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป ด้วยเครื่องบินแอร์บัส A320 มีจำนวนที่นั่ง 180-186 ที่นั่ง และแอร์บัส A321 มีจำนวนที่นั่ง 240 ที่นั่ง นอกจากนี้ จะมีการเพิ่มเที่ยวบิน กรุงเทพฯ-เจียหยาง และ กรุงเทพฯ-หนิงโป อีกด้วย โดยจะเพิ่มจํานวนสายการบินในประเทศไทย เป็น 82 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบเที่ยวบินและราคาตั๋วโดยสารที่เว็บไซต์ https://th.ch.com/ หรือ แอปพลิเคชัน Spring Airlines ติดตามข่าวสารสายการบิน Facebook : https://www.facebook.com/springairlines โทร.สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ (ประเทศไทย) 02-245 -6929

สำหรับสายการบินสปริงแอร์ไลน์ เป็นหนึ่งในสายการบินเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน มีเป้าหมายว่า “อยาก ให้ประชาชนทั่วไปสามารถเดินทางด้วยเครื่องบินได้มากขึ้น” มีสํานักงานใหญ่ตั้งอยู่ในมหานครเซียงไฮ้ มีฐาน ปฏิบัติการอยู่ทั่วภูมิภาคของประเทศจีน และยังมีฐานปฏิบัติการในประเทศเกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และประเทศไทย เป็นสายการบินเอกชนจีนรายแรกที่ ได้รับเกียรติรางวัลระดับสูงด้านความปลอดภัยจากสํานักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศจีน และยังเป็นสายการบินเดียวที่ได้รับรางวัลระดับ A ทั้งหมดใน 4 มาตรฐานของสํานักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศจีน 2 ปีติดต่อกัน ได้แก่ 1).ความปลอดภัย 2).ความตรงต่อเวลา 3).ปฏิบัติการ และ 4).การบริการ





ไม่มีความคิดเห็น