Breaking News

ทีมเบสบอลทีมชาติไทย คืนฟอร์มชนะ Unpad Bandung Indonesia 6-3 รันในศึก Hong Kong International Baseball Open วันที่ 2

ทีมเบสบอลชายทีมชาติไทย ลงสนามเป็นเกมที่ 2 พบกับ Unpad Bandung Indonesia จากอินโดนีเซีย ซึ่งในเกมที่ผ่านมา ไทย แพ้ สิงคโปร์ 8-13 รัน อยู่อันดับที่ 4 ของตารางการแข่งขัน ต้องเอาชนะเกมนี้เท่านั้นถึงมีสิทธิ์คว้าแชมป์การแข่งขันรายการนี้ ใช้กฎพิเศษซึ่งจะทำการแข่งขัน 9 อินนิ่ง หรือใช้เวลาแข่งขัน 2 ชั่วโมง 10 นาที แข่งขัน 7 อินนิ่ง ผลปรากฎว่าทีมชาติไทย ชนะ Unpad Bandung Indonesia จากอินโดนีเซีย 6-3 รัน เก็บชัยชนะเกมที่ 2 ได้สำเร็จ
หลังจบการแข่งขัน พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส กรรมการบริหารสมาคมเบสบอลแห่งประเทศไทย ได้เผยหลังการแข่งขันว่า "เกมนี้ทีมชาติไทยทำผลงานได้ดี นักกีฬาดาวรุ่งหลายคนทำผลงานได้ดีมาก จากนี้ไปเราจะเข้าสู่ช่วงการเตรียมทีมเพื่อแข่งขัน อีสต์ เอเซีย เบสบอล คัพ ในเดือนพฤษภาคม และเอเชียนเกมส์ ที่ประเทศจีน ในเดือนกันยายน"
"จากนี้ไปทางสมาคมฯ จะต้องเฟ้นหานักกีฬาดาวรุ่งมาเสริมศักยภาพของทีม ในช่วงกลางเดือนเมษายน เราจะได้นักกีฬาลูกครึ่งชาวอเมริกา และ ญี่ปุ่น มาช่วยทีม 3 คน รวมทั้งการนำวิทยาศาสตร์กีฬามาช่วยพัฒนานักกีฬา และเพิ่มสตาฟฟ์โค้ชมาช่วยเพิ่มเติม""สมาคมฯ วางเป้าหมายไว้ที่อันดับ 1 ใน 4 ของเอเชีย ด้วยศักยภาพของนักกีฬาเราตอนนี้ เชื่อว่าอีกเราจะทำผลงานได้ดีในเอเชียน เกมส์ ที่ประเทศจีน"
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 ทีมชาติไทย จะพบกับ Hong Kong (HKG) ในเวลา 17.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น