Breaking News

สงกรานต์นี้เตรียมพบกับ ‘Rolling Loud Thailand’ เทศกาลดนตรี Hip Hop ระดับโลก ณ เมืองพัทยา ชลบุรี

‘Rolling Loud Thailand’ เทศกาลดนตรี Hip Hop สุดยิ่งใหญ่ระดับโลกครั้งแรกในเอเชีย เตรียม ขนกองทัพศิลปินนำโดย แร็ปเปอร์ชื่อดัง Cardi B พร้อมด้วย Chris Brown, Travis Scott, Lil Pump, Rick Ross, BIBI และอีกมากมาย ร่วมขึ้น 2 เวทีใหญ่ยักษ์พร้อมด้วยเอฟเฟกต์ตระการตาที่ Legend Siam เมืองพัทยา ชลบุรี ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 13-15 เมษายน นี้
นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. กล่าวว่า “สงกรานต์นี้ ททท. เตรียมจัดอีเวนท์สงกรานต์ยิ่งใหญ่ 5 ภาค ส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางท่องเที่ยวเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์กันอย่างคึกคักทั่วประเทศ เพื่อเร่งการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยและเป็นการตอกย้ำว่าเทศกาลสงกรานต์เป็น World Event ของไทย โดยสำหรับเทศกาลดนตรี ‘Rolling Loud’ ที่ ททท.ร่วมสนับสนุนการจัดในครั้งนี้ เป็นเทศกาลดนตรีที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดยใช้เมืองพัทยา(ประเทศไทย)เป็นสถานที่จัดงานครั้งแรกในเอเชีย แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความพร้อมของพัทยาในการเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยว ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มสีสันและความสนุกสนานให้เทศกาลสงกรานต์ในเมืองพัทยาที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในช่วงสงกรานต์แล้ว ยังสามารถดึงดูดกลุ่มคนรุ่นใหม่และนักท่องเที่ยวคุณภาพจากต่างชาติที่มาร่วมชมการแสดงของศิลปินชั้นนำระดับโลกให้มาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นการผนึกกำลังในการส่งเสริม Soft Power ของไทย (Festival) เข้ากับเทศกาลดนตรีที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางที่แตกต่าง มีคุณค่า และน่าประทับใจต่อนักเดินทางทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ”

‘Rolling Loud’ เป็นเทศกาลดนตรี Hip Hop ที่จัดขึ้นในจุดหมายปลายทางชั้นนำระดับโลก โดยในปี 2566 มีกำหนดจัดงานในหลายประเทศ ได้แก่ แคนาดา สหรัฐอเมริกา โปรตุเกส เนเธอร์แลนด์ เยอรมนี และไทย โดยการจัดงาน ‘Rolling Loud Thailand’ ในประเทศไทยครั้งนี้ ถือเป็นการจัดครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย โดยจะจัดขึ้นบนเนื้อที่ 164 ไร่ 100,000 ตารางเมตร ที่ Legend Siam เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 13 – 15 เมษายน 2566 ประกอบด้วยการจัดแสดงบน 2 เวทีใหญ่ พร้อมศิลปินฮิปฮอปที่มีชื่อเสียงเข้าร่วมงานมากกว่า 70 คน อาทิ Cardi B, Chris Brown, Travis Scott, Lil Pump, Rick Ross, BIBI, Lil Uzi Vert, Offset, Jessi, Jay Park ด้วยมัลติมีเดีย และเอฟเฟกต์สุดตระการตา นอกจากนี้ยังมีโซนอาหาร เครื่องดื่มนานาชนิด โซนกิจกรรมจากผู้สนับสนุน และอีกมากมาย ทั้งนี้สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ https://www.rollingloud.com/ และ www.thaiticketmajor.com



ไม่มีความคิดเห็น