Breaking News

กรุงเทพมหานคร เชิญเที่ยวงาน Bangkok Brand 2023 ครั้งที่ "มหกรรมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร"ณ ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพรราม 2 วันที่ 20 มีนาคม - 2 เมษายน 2566

 นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้มีนโยบายเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน โดยมอบให้สำนักพัฒนาสังคมดำเนินโครงการ "Bangkok Brand 2023 ครั้งที่ 1" มหกรรมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร เพื่อจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร ภายใต้ตรา "Bangkok Brand"

อาหารอร่อยของดี 50 เขต กว่า 300 ร้านค้า โครงการ Bangkok Brand มุ่งเนันที่การพัฒนาผู้ผลิต ผู้ประกอบการท้องถิ่น ธุรกิจครัวเรือน และธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก (SMEs) ที่ประกอบการอยู่ในพื้นที่ทั้ง 50 เขตของกรุงเทพมหานคร โดยหนึ่งในแผนพัฒนากรุงเทพมหานครคือ การพัฒนาผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการที่มีคุณภาพ สู่ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการคัดสรรจนได้รับตราเครื่องหมาย "Bangkok Brand" ที่แสดงถึงมาตรฐาน คุณค่า อัตลักษณ์ (Identity) และเผยแพร่ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างผ่านศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ ที่กรุงเทพมหานครการันตีว่าได้มาตรฐานระดับสากล



นายแสนยากร อุ่นมีศรี ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาสังคม กรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงาน "Bangkok Brand 2023 ครั้งที่ 1" มหกรรมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร โดยมีหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ รวมทั้งสื่อมวลชนจำนวนมากร่วมงาน ณ ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2 เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ
งาน "Bangkok Brand 2023 ครั้งที่ 1" มหกรรมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มีนาคม - 2 เมษายน 2566 ณ ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2 เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ

โดยภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรมมากมาย อันได้แก่
1. การแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์กว่า 300 ร้าน จาก 50 เซต ในกรุงเทพฯ อาทิ เครื่องประดับคู่บารมี, อัญมณีหินสีหนึ่งเตียวในโลก, รูปปั้นพญานาคจากดินพระธาตุ, น้ำหอมดอกจำปี สมุนไพรอัญชัน ที่ปลูกเองผลิตเอง, น้ำมันนวดเทวดาใจดี เขตบางกอกน้อย, หัตถกรรมไม้ เขตสะพานสูง, ผ้าไหมบ้านครัว เขตราชเทวี, ไอดินไอศกรีมข้าว เขตคลองสามวา, ขาหมูซัวเถา เขตจตุจักร, หมูสะเต๊ะเจ้าแรกของไทย จึงอังลัก เขตปทุมวัน และจินฮั้วเฮง โสมเห็ดหลินจือ เขดทุ่งครุ รวมทั้งงานศิลป์วิจิตรบรรจง อย่างกระจกประดับลายปิดทอง 96.4% เขตธนบุรี เป็นต้น
2. กิจกรรม Workshop และ DIY "งานศิลปะสร้างสุข สร้างสรรค์ เสริมรายได้" อาทิ ไพ่ทาโร่ สู่การเป็นนักพยากรณ์, เพ้นท์เล็บสไตล์เกาหลี ญี่ปุ่น, สบู่ฝังลายสายแนว, จัดสวนจิ๋วสไตล์มินิมอล,เครื่องประดับโบฮีเมียน และแต่งหน้าคัพเค้ก ฯลฯ
3. สัมมนาเกี่ยวการตลาดออนไลน์ "ขายออนไลน์ง่ายๆ ที่ใครก็เปิดร้านได้" จาก Lazada Training หรือการบริหารภาษีและวางแผนการเงิน จาก ThaiLife Training รวมถึงการส่งต่อและถ่ายทอดความสำเร็จของแนวทางการดำเนินการวิสาหกิจชุมชนตัวอย่าง "วิสาหกิจชุมชนกุสุมาภาษีเจริญ" จากสินค้า Bangkok Brand สู่เค้าน์เตอร์ King Power
4. กิจกรรมส่งเสริมการขายและบันเทิง โชคชั้นที่ 1 ทุกการจับจ่าย 300 บาท รับคูปองชิงโชคเครื่องใช่ไฟฟ้าและสร้อยคอทองคำ โชคชั้นที่ 2 ช็อปทุกๆ 1,000 บาท รับคูปองเงินคืน 1,000 บาท พร้อมเพลิตเพลินกับการแสดงศิลปวัฒนธรรมและดนตรี
พลาดไม่ใด้กับงาน "Bangkok Brand 2023 ครั้งที่ 1" มหกรรมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร" ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม -2 เมษายน 2566 ณ ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัสพระราม 2 เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ


"กรุงเทพมหานคร เสิร์ฟความสุข เสริมทักษะ สนับสนุนเศรษฐกิจชุมชน"






ไม่มีความคิดเห็น