Breaking News

ไฮเซ่นส์ ชูกลยุทธ์ ‘Experiential Marketing’ ย้ำภาพผู้นำตลาดสมาร์ททีวีเดินหน้ายกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานในทุกมิติประเดิมไตรมาส 2 ในแคมเปญรับสงกรานต์ ‘Shopee 4.4 ลด ร้อน แรง’

กรุงเทพฯ, 30 มีนาคม 2566 - ไฮเซ่นส์ (Hisense) ผู้นำด้านเทคโนโลยีสมาร์ททีวี และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับโลก ชูความต่าง พร้อมเร่งเครื่องกลยุทธ์ “Experiential Marketing” ส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าในทุกมิติให้แก่ผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง เดินหน้าเชื่อมต่อแบรนด์กับผู้บริโภคผ่านสินค้านวัตกรรมสุดล้ำ และกิจกรรมทางการตลาดสุดสร้างสรรค์ พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรอีคอมเมิร์ซ

ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน รุกหนักออนไลน์พร้อมกระตุ้นยอดขายในไตรมาสสอง หลังประสบความสำเร็จด้วยยอดขายออนไลน์ที่เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดกว่า 63% ในปี 2565 ที่ผ่านมา ผ่านแคมเปญ “Shopee 4.4 ลด ร้อน แรง” เริ่มต้นด้วยโปรโมชั่นสุดฮอตรับเทศกาลสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม - 4 เมษายน 2566
นายหมง ซ่ง (Meng Song) ผู้อำนวยการฝ่ายอีคอมเมิร์ซ บริษัท ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ไฮเซ่นส์ ดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของลูกค้าเป็นหลัก ทั้งในแง่ของประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ ผ่านการสร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้ดียิ่งขึ้น พิสูจน์ความโดดเด่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทีวีที่เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงในช่วง ฟีฟ่า เวิลด์คัพ กาตาร์ 2022 (FIFA World Cup Qatar 2022™) ที่บริษัทฯ เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันอย่างเป็นทางการ อาทิ นวัตกรรม “ควอนตัมดอท ยูแอลอีดี ทีวี” (Quantum ULED) ในรุ่น “ไฮเซ่นส์ ยูเซเว่นเอช” (Hisense U7H) ที่มีจุดเด่นเรื่องสีสันที่สมจริงดุจธรรมชาติ ความคมชัดและมิติภาพที่มีสมจริง ภาพเคลื่อนไหวที่ไหลลื่น และ รายละเอียดมิติภาพที่ละเอียด เหนือระดับด้วย “โหมดกีฬา” (Sport Mode) เพิ่มรายละเอียดและความลื่นไหลของภาพให้เหมาะสมกับการชมกีฬาแบบอัตโนมัติ รวมถึง นวัตกรรมจอภาพเลเซอร์เทคโนโลยี “เลเซอร์ ทีวี” (Laser TV) รุ่น “ไฮเซ่นส์ แอลไนน์เอช ไตรโครม่า” (Hisense L9H TriChroma) ที่มาพร้อมจอขนาดใหญ่ 120 นิ้ว และคุณภาพของภาพอันไร้ที่ติ และถนอมสายตา เพื่อมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในการรับชมฟุตบอลโลก ผ่านภาพและเสียงที่คมชัด สมจริง เพิ่มความสนุกสนานให้กับคอบอลได้มากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากการพัฒนาประสบการณ์ด้านผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ในระหว่างการรับชมการแข่งขันฟุตบอลโลกแล้ว เรายังสร้างกลยุทธ์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง เพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นกับผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นการมอบส่วนลดเมื่อซื้อสินค้า ไปจนถึงกิจกรรมแจกตั๋วเข้าชมฟุตบอลโลกที่ผ่านมาอีกด้วย”
“นอกจากนี้ ในแง่ของประสบการณ์การช้อปปิ้งโดยเฉพาะบนช่องทางอีคอมเมิร์ซก็เป็นสิ่งที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญไม่แพ้กัน โดยในปีที่ผ่านมา ไฮเซ่นส์ ร่วมมือกับพันธมิตรอีคอมเมิร์ซที่แข็งแกร่งอย่าง ช้อปปี้ เพื่อสร้างกิจกรรมทางการตลาดที่สร้างสรรค์ ผ่านเครื่องมือทางการตลาดที่หลากหลายและครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ฟีเจอร์ ‘Shopee Live’ ที่ช่วยสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างลูกค้าและแบรนด์ได้แบบเรียลไทม์ พร้อมยกระดับประสบการณ์เสมือนจริงเกี่ยวกับสินค้าให้แก่ลูกค้า ผ่านการรีวิวและสอดแทรกความรู้ด้านสินค้าผ่านพิธีกร ส่งผลให้ยอดขายผ่านไลฟ์สตรีมในปี 2565 เพิ่มขึ้นถึง ‘สองเท่า’ เมื่อเทียบกับยอดขายปีก่อนหน้า รวมถึง ‘Shopee Prizes’ ฟีเจอร์ที่ใช้ความสนุกสนานผ่านเกมต่างๆ บนช้อปปี้ มาช่วยให้ผู้บริโภครับรู้และเข้าถึงหน้าร้านค้าของไฮเซ่นส์ได้มากยิ่งขึ้น ทำให้ปีที่ผ่านมามียอดผู้ติดตามร้านค้าเพิ่มมากขึ้นเป็นเท่าตัวเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้าด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ เครื่องมือ ‘Traffic Affiliate Marketing Solutions’ ที่ช่วยจับคู่แบรนด์กับอินฟลูเอนเซอร์ในเครือข่ายของช้อปปี้ที่เหมาะสมกับภาพลักษณ์ของสินค้าของเรา เพื่อเพิ่มการเข้าถึงหน้าร้านค้า นำไปสู่การสร้างยอดขายที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจากการวางกลยุทธ์ที่แม่นยำร่วมกับช้อปปี้ในการใช้งานเครื่องมือดังกล่าว ทำให้ไฮเซ่นส์สามารถขยายการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์เพิ่มขึ้นในวงกว้าง รวมถึงกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อ ส่งผลให้ยอดขายบนช่องทางออนไลน์ของแบรนด์เติบโตอย่างก้าวกระโดดกว่า 63% ในปีที่ผ่านมา โดยในปี 2566 นี้ไฮเซ่นส์ยังคงมุ่งยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งให้แก่ลูกค้า ประเดิมสร้างปรากฏการณ์การช้อปปิ้งที่ดียิ่งขึ้นในแคมเปญ ‘Shopee 4.4 ลด ร้อน แรง’ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าการดำเนินงานตามกลยุทธ์ความร่วมมือกับช้อปปี้จะผลักดันการเติบโตของยอดขายออนไลน์ของบริษัทฯ ได้มากขึ้นกว่า 25% ภายในสิ้นปีอย่างแน่นอน” นายหมง ซ่ง กล่าวเสริม
นายการัน อัมบานี หัวหน้าฝ่ายจัดการกลุ่มประเภทผลิตภัณฑ์ บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การสนับสนุนแบรนด์พันธมิตรในการส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้แก่ผู้บริโภค ด้วยการบูรณาการจุดแข็งในด้านต่างๆ ของช้อปปี้ ถือเป็นหนึ่งในพันธกิจที่เรายึดมั่นอยู่เสมอโดย ช้อปปี้ มีความยินดีที่ได้สานต่อความร่วมมือกับ ไฮเซ่นส์ ประเดิมปีนี้ด้วยแคมเปญ ‘Shopee 4.4 ลด ร้อน แรง’ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งอันเหนือกว่า พร้อมช่วยให้แบรนด์เข้าถึงและเข้าใจพฤติกรรมเชิงลึกของผู้บริโภคบนโลกออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยช้อปปี้เชื่อมั่นว่า ด้วยฐานลูกค้าที่แข็งแกร่ง รวมถึงเครื่องมือทางการตลาดที่สร้างสรรค์และไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาของช้อปปี้ จะสามารถผลักดันยอดขายของไฮเซ่นส์ให้เติบโตอย่างยั่งยืนบนช่องทางอีคอมเมิร์ซ และนำไปสู่การต่อยอดความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ใหม่ๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่พิเศษยิ่งขึ้นให้กับผู้บริโภคตามความมุ่งมั่นของแบรนด์ได้ในอนาคต




พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก ไฮเซ่นส์ ในแคมเปญ “Shopee 4.4 ลด ร้อน แรง” ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 50% และโค้ดลดเพิ่มสูงสุดอีก 50%[1] ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม - 4 เมษายน 2566 และเพื่อรับประสบการณ์ความคุ้มค่าสูงสุดในการช้อป ก่อนการชำระเงินลูกค้าสามารถกดเก็บโค้ดของ Hisense Official Store ได้ที่หน้าร้าน และโค้ดส่วนลดของช้อปปี้จากหน้าแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี หรือโค้ดรับ Shopee Coins คืน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติม โดย 1 Shopee Coin จะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระง่ายๆ แบบไม่ใช้บัตรด้วยบริการ SPayLater (โปรดศึกษาเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ในหน้าเงื่อนไขการใช้โค้ด)
กดติดตามร้าน Hisense Official Store บน Shopee Mall เพื่อที่จะได้ไม่พลาดติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดี ๆ ได้ที่ https://shopee.co.th/hisense_official_shop




ไม่มีความคิดเห็น