Breaking News

นานมีบุ๊คส์ร่วมกับซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์จัดงานเปิดตัวหนังสือ “Future Skills ทักษะอนาคตที่ AI ทำแทนคุณไม่ได้”ผลงานของ เบอร์นาร์ด มาร์ (Bernard Marr)

กรุงเทพฯ 24 มีนาคม 2566 -- นานมีบุ๊คส์ร่วมกับซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์เปิดตัวหนังสือเรื่อง “Future Skills ทักษะอนาคตที่ AI ทำแทนคุณไม่ได้” หนังสือที่พูดถึง 20 ทักษะการทำงานที่บริษัทและนายจ้างในยุคนี้ให้ความสำคัญ เจาะลึกทุกแง่มุมที่คนทำงานจำเป็นต้องรู้ เขียนโดยเบอร์นาร์ด มาร์ (Bernard Marr) นักอนาคตศาสตร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ผู้นักเขียนหนังสือแนวธุรกิจที่ขายดีถึง 19 เล่ม นอกจากนี้ยังเป็นนักพูดและที่ปรึกษาเชิงกลยุทธ์ของบริษัทต่างๆ เขาให้คำแนะนำและฝึกอบรมสอนองค์กรที่มีชื่อเสียงระดับโลกหลายแห่งในด้านกลยุทธ์ การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล และการดำเนินธุรกิจ
เพราะทักษะการทำงานแห่งอนาคตเป็นหนึ่งในหัวข้อที่คนพูดถึงกันมากในช่วงนี้ เนื่องจากเทคโนโลยีไวแบบก้าวกระโดด บวกกับความสามารถของ AI ที่ทำให้คนทำงานต้องปรับทักษะพิเศษของตัวเองให้โดดเด่นขึ้นมา Future Skills คือคู่มือที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้ที่ต้องการเตรียมพร้อมสู่โลกการทำงานยุคใหม่ คุณจะค้นพบชุดทักษะที่บริษัทและนายจ้างให้ความสำคัญ Bernard Marr เจาะลึกถึงทักษะที่ระบบอัตโนมัติไม่สามารถทำแทนคุณได้ และเผยให้เห็นว่าความสามารถระดับพรีเมียมที่ตลาดต้องการคืออะไร เพื่อให้คุณยืนหนึ่งในโลกของการทำงานได้อย่างยั่งยืน“Future Skills ทักษะอนาคตที่ AI ทำแทนคุณไม่ได้” เจาะลึกถึงทักษะที่ AI ทำแทนคุณไม่ได้ คุณจะพบ กลยุทธ์ในการปรับปรุงความสามารถของคุณ ทำให้ ได้เรียนรู้ว่าความสามารถใดเป็นที่ต้องการสูง และจะนำมันมาใช้ให้เกิดประสิทธิภาพได้อย่างไร
โดยภายในงานพบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษทั้ง 3 ท่าน
1. คุณจูน-จุฑาศรี คูวินิชกุล เจ้าของ YouTrip สตาร์ทอัพเทคโนโลยีการเงินมาแรงของอาเซียน ผู้บริหารหญิง ซีรีส์ In Her Role ทายาท 'อลูเม็ท' ธุรกิจอะลูมิเนียมเจ้าใหญ่ และปัจจุบันคือผู้ก่อตั้ง YouTrip สตาร์ทอัพ ด้านเทคโนโลยีทางการเงิน
2. คุณเกม-ดวงพร ปฐวีกานต์ ภรรยาคนสวยของคุณมอส-ปฏิภาณ คุณแม่คนเก่งของยูทูบเบอร์ตัวน้อย น้องโสน-น้องสวรรค์ และยังเป็นนักธุรกิจ ทำธุรกิจส่วนตัวอสังหาริมทรัพย์อยู่ที่ จังหวัดชลบุรีรับผิดชอบในหน้าที่ Property Development
3. คุณหนูเล็ก-กรกนก ยงสกุล ผู้ก่อตั้ง RBL Training Academy สถาบันพัฒนายกระดับขีดความสามารถบุคลากรครบรอบด้านและทักษะที่จำเป็นสำหรับโลกยุคปัจจุบัน รวมถึงการเป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจให้กับบริษัทชั้นนำของไทย
“Future Skills ทักษะอนาคตที่ AI ทำแทนคุณไม่ได้” ราคา 295 บาท จัดพิมพ์และจัดจำหน่ายโดยบริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด วางจำหน่ายแล้วที่ร้านแว่นแก้ว ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามที่ Nanmeebooks Call Center 02-662-3000 กด 1 www.nanmeebooks.com และ www.facebook.com/nanmeebooksfan

ไม่มีความคิดเห็น