Breaking News

แสงชัยแอร์ควอลิตี้ เปิดนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศบลูแอร์ (Blueair) สัญชาติสวีเดนควบคุมด้วยแอปฯ - ดักฝุ่นได้เล็กกว่า PM2.5 กู้วิกฤติอากาศไร้ฝุ่นในบ้านและอาคารแบบเร่งด่วน

 ประเทศไทยนอกจากความร้อนที่ทุบสถิติแล้ว อีกสิ่งที่น่าเป็นห่วงนั่นก็คือ “ฝุ่น PM2.5” โดยเฉพาะในเมืองใหญ่รุนแรงขึ้นทุกปี โดยฝุ่นละออง PM2.5 ถือเป็นมลพิษต่อสุขภาพของมนุษย์ตามที่องค์การอนามัยโลกให้ความสำคัญและออกมาแจ้งเตือนให้ทราบ เพราะเป็นฝุ่นที่มีขนาดเล็กมาก ทำให้เล็ดลอดผ่านขนจมูกเข้าสู่ปอด และหลอดเลือดได้ง่าย ส่งผลเสียต่อร่างกายในระยะยาว

บลูแอร์(Blueair)ผู้นำนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศจากสวีเดนผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศชั้นนำระดับโลกจากประเทศสวีเดน ที่ได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานชื่อดังและโรงพยาบาลต่างๆ ของสหราชอาณาจักรสแกนดิเนเวีย ญี่ปุ่นอินเดียเจ้าของรางวัลด้านการออกแบบและเทคโนโลยีฟอกอากาศจากหลายเวทีโดยบลูแอร์ (Blueair) นำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันและประหยัดพลังงานซึ่งจำหน่ายในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก 


นายบุญฤทธิ์ ฉันสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แสงชัยแอร์ควอลิตี้ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องฟอกอากาศ บลูแอร์(Blueair) เปิดเผยว่า บลูแอร์(Blueair)เป็นเครื่องฟอกอากาศสัญชาติสวีเดนที่ได้การยอมรับจากโรงพยาบาลชั้นนำในประเทศไทย เป็นเครื่องฟอกอากาศที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพการทำงานสูงเพราะใช้เทคโนโลยี HEPASilent™ลิขสิทธิ์เฉพาะของบลูแอร์ (Blueair) สามารถดักจับฝุ่นขนาดเล็กขึ้นถึง0.1ไมครอน(เล็กกว่าฝุ่น PM 2.5) และที่สำคัญคือเป็นเครื่องฟอกอากาศที่ได้รับการันตีจากMRIGlobal,USAว่ากำจัดโควิดในอากาศได้99.99%สร้างอากาศบริสุทธิ์(CADR)ได้เร็วขึ้นและทำงานอย่างสงบประหยัดไฟมากกว่าหลอดไฟบางรุ่นด้วยนวัตกรรมต่างๆของบลูแอร์(Blueair)ที่ถูกคิดค้นมาอย่างดีโดยผู้เชี่ยวชาญ การันตีคุณภาพตรงตามมาตรฐานสากลแล้วยังเป็นผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศลำดับแรกๆ ที่ได้รับมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.)

นายบุญฤทธิ์กล่าวเพิ่มเติมว่า ตลาดเครื่องฟอกอากาศปัจจุบันเรื่องกลายเป็นสิ่งที่จำเป็นในเมืองใหญ่จากการที่แสงชัยฯ เริ่มทำการตลาดเมื่อ 20 ปีที่ผ่านมาเครื่องฟอกอากาศยังใช้ในกลุ่มแคบๆแค่เพียงกลุ่มผู้ป่วยภูมิแพ้หรือโรงพยาบาลแต่ในปัจจุบันเกือบทุกบ้านจะมีเครื่องฟอกอากาศแล้วและจากนี้ไปก็จะเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับบ้านที่ทำงาน อาคาร สถาบันการศึกษาและที่ต่างๆที่เราต้องใช้ชีวิตอยู่อันเนื่องมาจากสภาพอากาศและปัญหาฝุ่น PM2.5 ที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ที่เป็นเหมือนกันทั่วโลกโดยเฉพาะเมืองใหญ่ ทั้งนี้ จะเห็นได้ว่ามีผู้เล่นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ กระโดดเข้ามาร่วมออกสินค้าเครื่องฟอกอากาศมากมาย แต่เป็นลักษณะ ME TOO มากกว่าซึ่งก็ทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกมากขึ้นอย่างไรก็ตามแนวโน้มจากนี้ไปตลาดเครื่องฟอกอากาศจะมีการแข่งขันที่สูงและรุนแรงไม่ต่างจากเครื่องใช้ไฟฟ้าชนิดอื่นๆอันเนื่องจากคุณภาพอากาศที่แย่ลงทุกวัน 




“สินค้าในกลุ่มเครื่องฟอกอากาศเป็นสินค้าที่พิสูจน์ประสิทธิภาพได้ยาก คนที่เป็นภูมิแพ้ถึงจะบอกความแตกต่างได้มากกว่าซึ่งการเลือกเครื่องฟอกอากาศแบรนด์ที่มีนวัตกรรมที่สูง ที่มุ่งมั่นทำสินค้าเครื่องฟอกอากาศเพียงอย่างเดียวให้ดีที่สุดในโลกและมีประสิทธิภาพดีจริงอีกทั้งผ่านการยอมรับและได้รับรางวัลจากทั่วโลกอย่างบลูแอร์จะให้ความมั่นใจลูกค้าได้ว่าได้สินค้าที่มีประสิทธิภาพสูงจริงสมราคาที่ลูกค้าได้จ่ายไปอีกทั้งแสงชัยฯเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าเครื่องฟอกอากาศเพียงบริษัทเดียวที่มีบริการหลังการขายมีเจ้าหน้าที่ไปดูแลหรือเปลี่ยนไส้กรองถึงบ้านเพื่อให้ความมั่นใจว่าเครื่องฟอกอากาศบลูแอร์ที่ทุกท่านซื้อไปจะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีความคุ้มค่าที่สุด” นายบุญฤทธิ์ กล่าว



นายบุญฤทธิ์ยังกล่าวถึงทิศทางการตลาดของบลูแอร์ด้วยว่า“ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาบลูแอร์เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่มีฟังก์ชั่นการทำงานที่ล้ำหน้ากว่าคนอื่นเสมอไม่ว่าการใส่เซ็นเซอร์วัดค่าฝุ่นค่าแก๊สการใช้แอปพลิเคชั่นในการควบคุมเครื่องหลายๆเครื่องพร้อมกันแม้ขณะที่ไม่อยู่บ้านการใช้Internetof Things หรือ IOT เข้าไปในสินค้าก่อนแบรนด์อื่นๆ และมีทีมออกแบบระดับโลกที่มีDNAของความเป็นTimelessScandinavian Designเน้นความเรียบง่ายแต่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีประสิทธิภาพสูงมาก และเสียงเงียบมากจึงทำให้ได้การรับรองทั้งประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมและได้รับรางวัลการออกแบบระดับโลกมากมาย ทั้งนี้ ในปี 2024 บลูแอร์จะมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ในซีรีย์ Blue MAX ซึ่งเป็นกลุ่มสินค้าในระดับที่จับต้องได้ ในระดับราคาที่เริ่มต้นไม่ถึงหนึ่งหมื่นบาท เพื่อจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ แต่ยังคงคุณภาพและดีไซน์ที่ทันสมัย” 

เครื่องฟอกอากาศบลูแอร์ (Blueair)มีให้เลือกหลายรุ่นผ่านการออกแบบผสานเทคโนโลยีสุดล้ำให้ตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม กลมกลืนกับทุกสไตล์การตกแต่งบ้าน คอนโด ที่ทำงาน ฯลฯ สำหรับรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากของบลูแอร์ (Blueair) มีด้วยกัน 2 ซีรีส์ ได้แก่

 ซีรีส์ HealthProtect: เครื่องฟอกอากาศที่ครอบคลุมพื้นที่สูงสุด149 ตร.ม. สามารถกำจัดอนุภาคได้ที่0.1ไมครอน ประสิทธิภาพที่99.97%ครอบคลุมทั้ง PM0.1, PM2.5, PM10 และ VOC มาพร้อมเทคโนโลยี“GermShield”ช่วยป้องกันไวรัสและแบคทีเรียได้ตลอด24 ชม. ติดตั้งเซ็นเซอร์อัจฉริยะ เพื่อตรวจวัดคุณภาพอากาศแบบเรียลไทม์ความชื้น และอุณหภูมิออกแบบช่องปล่อยอากาศบริสุทธิ์แบบ 360 องศา (SpiralAir) ช่วยประหยัดไฟและทำงานอย่างเงียบสงบไม่รบกวนคุณ 

ซีรีส์ใหม่ล่าสุด Blue Max: เครื่องฟอกอากาศที่ครอบคลุมพื้นที่สูงสุด141 ตร.ม.สามารถกำจัดอนุภาคได้ที่0.1 ไมครอน ประสิทธิภาพที่ 99.97% ปกป้องคุณจากฝุ่น PM0.1, PM2.5 และ PM10 ฟอกอากาศเร็วสูงสุด12.5นาทีต่อรอบ พร้อม“ผ้าพรีฟิลเตอร์”ช่วยดักจับฝุ่นขนาดใหญ่ยืดอายุการใช้งานไส้กรองอากาศและถอดซักทำความสะอาดได้ ติดตั้งเซ็นเซอร์อัจฉริยะเพื่อตรวจวัดคุณภาพอากาศแบบเรียลไทม์มีReal Trackช่วยคำนวณอายุการใช้งานไส้กรองได้อย่างแม่นยำพร้อมไฟ LED บอกระดับคุณภาพอากาศได้5 สีดูแลรักษาและเปลี่ยนไส้กรองอากาศง่ายทำงานอย่างเงียบและดีไซน์สวยงาม 


สามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดตามโปรโมชั่นพิเศษต่างๆได้ที่ Lineofficial:@blueairและ https://www.facebook.com/Blueairthailand และมีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล,พาวเวอร์บาย,สยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรียม, เดอะ มอลล์ และบุญถาวร รวมถึงช็อปออนไลน์ได้ที่ Shopee และLazada:BlueairOfficialStore สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-446-5666


เกี่ยวกับ บลูแอร์ (Blueair) 

บลูแอร์ (Blueair) คือผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศชั้นนำระดับโลกจากประเทศสวีเดน ที่ได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานชื่อดังและโรงพยาบาลต่างๆของสหราชอาณาจักรสแกนดิเนเวีย ญี่ปุ่น อินเดีย เจ้าของรางวัลด้านการออกแบบและเทคโนโลยีฟอกอากาศจากหลายเวทีBlueairนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันและประหยัดพลังงานซึ่งจำหน่ายในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก 

บลูแอร์ (Blueair)ให้ความสำคัญเรื่อง IndoorAirQuality โดยรณรงค์ผ่านแคมเปญต่างๆที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องอาทิเข้าร่วมกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มแรกของสหราชอาณาจักรเพื่อขจัดสะอาดมลพิษทางอากาศในปี2019/ร่วมมือกับChildren's Climate Prizeเพื่อต่อสู้กับมลพิษทางอากาศ / Freedom to Breathe การรณรงค์เพื่อเรียกร้องให้สหประชาชาติรับทราบถึงสิทธิขั้นพื้นฐานด้านอากาศที่สะอาดของเยาวชนทั่วโลก เพื่อผลักดันเรื่องคุณภาพอากาศทั่วโลกและหวังให้ทุกคนโดยเฉพาะเด็กสามารถสูดอากาศบริสุทธิ์ และมีชีวิตที่มีสุขภาพยืนยาว 



ไม่มีความคิดเห็น