Breaking News

สมาคม TTAA ได้รับเกียรติ จาก สายการบิน อีวีเอ แอร์ ร่วมฟังคอนเสิร์ตสุดพิเศษ ครั้งแรกของวง เอเวอร์กรีน ซิมโฟนี ออร์เคสตร้าในประเทศไทยปี 2024

วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2567 เวลา 15.30-17.30 น. ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ถนนเทียมร่วมมิตร เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ นายเจริญ วังอนานนท์ นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) มอบหมายให้นายสิทธิชัย อุดมกิจธนกุล อุปนายกสมาคมฯ เข้าร่วมคอนเสิร์ตสุดพิเศษ ครั้งแรกของวง เอเวอร์กรีน ซิมโฟนี ออร์เคสตร้าในประเทศไทยปี 2024 จัดโดยบริษัท เอเวอร์กรีน ชิปปิ้ง เอเยนซี่ (ไทยแลนด์) จํากัด และ อี วี เอ แอร์เวย์ คอร์ป (สาขาประเทศไทย)

  นายสิทธิชัย อุดมกิจธนกุล อุปนายกสมาคมสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) 

ประวัติความเป็นมา
ดร. จาง หรงฟา ก่อตั้งสายการเดินเรือ เอเวอร์กรีน มารีนคอร์ปอเรชั่น ขึ้นในปี พ.ศ 2511 และช่วงทศวรรษต่อมา ในปี พ.ศ 2523 สายการเดินเรือ เอเวอร์กรีน ได้กลายมาเป็น ผู้นำในอุตสาหกรรมการเดินเรือระดับโลกจากธุรกิจทางทะเลที่แข็งแกร่ง ดร. จาง ได้ริเริ่มก่อตั้งสายการบิน อีวีเอ แอร์ ขึ้นในปี พ.ศ. 2532 โดยมุ่งหวังที่จะสร้างรากฐานให้ สายการบิน อีวีเอ แอร์ เป็นหนึ่งในสายการบินที่ปลอดภัยที่สุดในโลก และมีคุณภาพการบริการที่ดีเยี่ยมสายการบิน อีวีเอ แอร์ ได้รับการยอมรับในระดับสากลในด้านคุณภาพความปลอดภัย ตลอดจนการบริการด้วยความใส่ใจในรายละเอียด
สายการบิน อีวีเอ แอร์ ได้รับการรับรองจาก SKYTRAX ให้เป็นสายการบินระดับ 5 ดาวตลอด 8 ปีติดต่อกัน และยังได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่องจาก เว็บไซต์ AirlineRatings com ให้เป็นหนึ่งใน 20 สายการบินที่ปลอดภัยที่สุดในโลกอีกด้วย
สายการเดินเรือ เอเวอร์กรีน และสายการบิน อีวีเอ แอร์ ได้ให้บริการในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน และในปีนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษ ที่เราขอแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อลูกค้า และผู้โดยสารของเรา สำหรับการสนับสนุนด้วยดีตลอดมา เราจึงได้นำวง เอเวอร์กรีน ซิมโฟนี ออร์เคสตรา มาเปิดการแสดงที่กรุงเทพ เพื่อแบ่งปันดนตรีที่ไพเราะที่สุดให้กับมิตรสหายของเรา


วงเอเวอร์กรีน ซิมโฟนี ออร์เคสตร้า ได้จัดตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2545 โดยมุ่งเน้นในการปลูกฝังดนตรีพื้นบ้านใต้หวัน และทำให้เป็นที่รู้จักกว้างขวางมากขึ้นโดยการเผยแพร่ออกไปสู่ทั่วโลก โดย วงเอเวอร์กรีน ซิมไฟนี ออเคสตร้า ได้ทําการแสดงมาแล้วมากกว่า 1,000 ครั้งกว่า 35 เมืองทั่วโลก
โดยที่คอนเสิร์ตในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่แขกผู้มีเกียรติทุกท่านจะได้สัมผัสการแสดง ที่มีความหลากหลายทางวัฒนรรรมซึ่งมุ่งเน้นในการเชื่อมสัมพันธ์ไมตรีของผู้คนในเมืองต่างๆ ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น
เราหวังว่าผู้มีเกียรติทุกท่านจะเพลิดเพลินไปกับงานแสดงดนตรีแห่งบทกวีในฤดูร้อนนี้ และขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับการสนับสนุนของท่านที่มีให้กับเรามาโดยตลอด

ไม่มีความคิดเห็น