Breaking News

ร้านPaulaner Gardenจัดงานเทศกาล Oktoberfest เทศกาลเบียร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นวัฒนธรรมบาวารียนขนานแท้จากประเทศเยอรมันนี


เมื่อวันที่ 2 พ.ย 2562 ที่ผ่านมา ร้าน Paulaner Gardenได้จัดเทศกาลเบียร์ระดับโลก Oktoberfest สำหรับงาน Oktoberfestจัดขึ้นที่เมืองมิวนิคประเทศเยอรมันนีซึ่งสักครั้งหนึ่งในชีวิตต้องหาโอกาสไปให้ได้ประกอบด้วยเบียร์6แบรนด์เท่านั้นและหนึ่งในนั้นคือ"Paulaner" ซึ่งเป็นเบียร์ยอดนิยมอันดับหนึ่งในงานนี้
  
คุณกานต์พิชชา คงสมบัติ ประธานกรรมการบริษัท โฟลว์อินเตอร์จำกัดผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเบียร์Paulanerประเทศไทยได้กล่าวว่าเทศกาล Oktoberfest เป็นเทศกาลเบียร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นวัฒนธรรมบาวาเรียนขนานแท้จากประเทศเยอรมันนีและยังถือว่าเป็นเทศกาลเบียร์ที่สำคัญและมีการจัดงานต่อเนื่องยาวนานถึง200ปีเริ่มต้นจากงานมงคลสมรสในราชวงศ์ที่มีการเฉลิมฉลองกันอย่างสนุกสนานจึงได้ยึดถือเป็นประเพณีกันต่อมาจนกลายเป็นเทศกาลประจำปีงานหนึ่งที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก 
ร้านPaulaner Garden ได้รับลิขสิทธิ์ในการจัดงาน Paulaner Oktoberfest ในประเทศไทย ในรูปแบบOriginalและเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยกับงาน Oktoberfest มาเป็นเวลานานกว่า 20ปีแล้วโดยกานต์พิชชา คงสมบัติ และคุณ เคนเนท วิทที ได้นำพาความสนุกสนานและทุกอย่างของงาน Oktoberfest มาให้คนไทยได้สัมผัสบรรยากาศของงานอย่างแท้จริงและได้นำนักดนตรีบินตรงมาจากประเทศเยอรมันนีเมืองมิวนิคที่เล่นในงาน Oktoberfestมาแสดงในงานนี้รวมถึงการตกแต่งสถานที่และอาหารให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าท่านได้ไปในงานOktoberfestที่ประเทศเยอรมันและที่สำคัญผู้ที่เข้าร่วมงานทุกท่านจะได้ลองลิ้มชิมรสชาดของเบียร์ระดับโลก ที่ผลิตเพียงปีละครั้งเท่านั้น.



ไม่มีความคิดเห็น