Breaking News

การท่องเที่ยวมาเลเซีย (กรุงเทพฯ) จับมือกับสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์

ด้วยแรงบันดาลใจในการกระตุ้นให้คนไทยมองโลกในแง่บวกในช่วงที่เกิดโรคระบาด การท่องเที่ยวมาเลเซีย (กรุงเทพฯ)และสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ (ประเทศไทย) จึงร่วมมือกันจัดกิจกรรม “Nak Suk Sa Thai Pai Malay”, MHexplorerThailand with Tourism Malaysia ผ่านทาง Facebook.com/Malaysia.travel.thเพื่อส่งเสริมให้นักเรียน นักศึกษาไทยเดินทางไกลและค้นพบประสบการณ์ใหม่ที่มาเลเซีย
โดยกิจกรรมนี ้เป็นการโปรโมทให้นักเรียน นักศึกษาไทยที่มีอายุระหว่าง 18 - 26 ปีทำการลงทะเบียนใน MHexplorerระหว่างวันที่ 14-18 ธันวาคม 2563 และแชร์ โพสจากเพจการท่องเที่ยวมาเลเซียพร้อมระบุ #ThaiPaiMalaysia#MalaysiaTrulyAsia #MhexplorerThailand #MalaysiaAirlines แล้วส่งหลักฐานการลงทะเบียนสำเร็จ และหลักฐานการแชร์โพสนี ้มาทาง inbox ของการท่องเที่ยวมาเลเซีย พร้อมระบุชื่อที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ โดยรางวัลมี2 ส่วน ได้แก่รางวัลสำหรับผู้ที่ลงทะเบียน 45 ท่านแรก และสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ 5 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 6,000 บาท จับรางวัลและประกาศผลวันอังคารที่ 22 ธันวาคมนี ้ผ่าน Facebook live เพจการท่องเที่ยวมาเลเซีย
โปรแกรมนี ้เพื่อกระตุ้นให้คนไทยเดินทางไปมาเลเซีย เมื่อชายแดนเปิดและสนับสนุนสโลแกน Malaysia Truly AsiaMHexplorer เป็นโปรแกรมการเดินทางสุดพิเศษสำหรับนักเรียน นักศึกษาเท่านั้น โปรแกรมนี ้ได้ถูกปรับแต่งให้มีความเหมาะสมและตรงกับความต้องการในการเดินทางของผู้เดินทางที่เป็นนักเรียน นักศึกษามากยิ่งขึ ้น เช่น ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ ส่วนลดทุกเที่ยวบินสูงสุดถึง 20% ตลอดทั้งปีสำหรับค่าโดยสารทุกประเภท และสิทธิพิเศษในการเดินทางที่หลากหลายรวมถึงสัมภาระเช็คอินเพิ่ม 10 กิโลกรัม รวมทั ้งสิทธิพิเศษในการละเว้นค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนวันเดินทาง 1ครั ง ยิ่งไปกว่านั ้นสมาชิก MHExplorer ยังสามารถเข้าถึงโปรแกรม Enrich ในการสะสมไมล์ของมาเลเซีย แอร์ไลน์ ซึ่งมอบ
สิทธิประโยชน์ในทุกไลฟ์ สไตล์ที่ยอดเยี่ยมมากมาย กรุณาไปที่เว็ปไซต์https://www.malaysiaairlines.com/studentportal/mhexplorer-home.html ส าหรับตั๋วเครื่องบินนักเรียนราคาพิเศษและสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายเพื่อการเดินทางที่ง่ายและสะดวกยิ่งขึ ้น
การท่องเที่ยวมาเลเซีย (กรุงเทพฯ) และสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ (ประเทศไทย) แสดงความห่วงใยคนไทยในสถานการณ์ปัจจุบัน แม้ว่าการระบาดในปัจจุบันจะท าให้การเดินทางของเราต้องหยุดชะงัก แต่เรายังคงฝันถึงวันพรุ่งนี ้ได้เสมอ มาเลเซียยินดีต้อนรับคุณอีกครั ้งเมื่อการแพร่ระบาดสิ ้นสุดลง ขอให้ทุกท่านดูแลสุขภาพให้แข็งแรง
โปรดเยี่ยมชม www.malaysia.travel และ www.malaysiaairlines.com และโปรดติดตาม Facebook: malaysia.travel.th และ Facebook: Malaysia Airlines ส าหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมาเลเซีย และข้อเสนอดี ๆ จากมาเลเซีย แอร์ไลน์สำหรับการเดินทางครั ้งต่อไปของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น