Breaking News

ช้อปปี้เปิด 5 ไอเทมนวัตกรรมสุดล้ำประหยัดเวลาได้จริง! พร้อมฉลองใหญ่มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ “3.3 ลดใหญ่ต้นปี”

 

กรุงเทพฯ, 23 กุมภาพันธ์ 2566 - ช้อปปี้ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดฉากมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ 3.3 ลดใหญ่ต้นปี[1] นับเป็นแคมเปญลดยิ่งใหญ่ครั้งแรกแห่งปี ไม่ว่าจะมองหาสินค้าอะไรก็มีดีลเด็ดรอคุณอยู่ เพราะช้อปปี้มีทุกอย่าง พร้อมมอบความตื่นเต้นและความบันเทิงให้แก่นักช้อปชาวไทยเช่นเคยช้อปปี้เปิด 5 ไอเทมที่มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำที่ควรมีติดบ้านไว้ ที่นอกจากจะช่วยประหยัดเวลาให้คุณได้มากขึ้นแล้ว ยังเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ระหว่างใช้งานไอเทมเหล่านี้ ช้อปเลือกได้กับ ดีลเดือดลดสูงสุด 70% โค้ดลดสูงสุด 1,313 บาท ส่งฟรี*ขั้นต่ำ 0 บาท และความพิเศษอีกคับคั่ง เตรียมช้อปได้แล้วตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ ถึง 3 มีนาคม 2566 ช้อปได้เลย ที่ช้อปปี้!

1. ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic
อุปกรณ์เพิ่มความสะดวกและรวดเร็วในการจัดแต่งทรงผม ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าไดร์เป่าผมพลังมอเตอร์แรงสูง ด้วยชื่อชั้นของ Dyson ผลิตภัณฑ์จากประเทศอังกฤษ ที่โด่งดังจากพลังมอเตอร์ ช่วยเร่งเป่าผมให้แห้งเร็วแต่ไม่ทำร้ายเส้นผม ออกแบบมาเพื่อดูแลเส้นผม หนังศีรษะและลดผมชี้ฟู เลือกปรับระดับความแรงของลมได้ นอกจากนี้ยังมีหัวเป่าให้เปลี่ยนได้ เนรมิตเส้นผมหลากหลายทรงให้สวยเหมือนออกจากซาลอนทุกเช้า
2. Petoneer เครื่องให้อาหารแมวแบบอัตโนมัติ
ประหยัดเวลาการให้อาหารสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก ด้วยเครื่องอาหารแมวแบบอัตโนมัติควบคุมได้ผ่านสมาร์ตโฟน ตอบโจทย์สำหรับวันเร่งรีบแต่ดันลืมให้อาหาร หรือวันหยุดยาวที่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัด อุปกรณ์นี้จะช่วยให้สัตว์เลี้ยงที่คุณรักไม่อดอาหารจนหิวโซ สามารถบรรจุอาหารได้สูงสุด 1.5 กิโลกรัมเลยทีเดียว มีเซ็นเซอร์ตรวจการให้อาหารไม่ให้ล้นเกินและใกล้หมดถัง มีกล้องวิดีโอและลำโพงให้คุณสามารถคุยกับสัตว์เลี้ยงผ่านเครื่องนี้ได้ด้วย และยังควบคุมได้ผ่านแอปพลิเคชันในสมาร์ตโฟน รองรับทั้ง iOS และ Android อยู่ที่ไหนก็ให้อาหารสัตว์เลี้ยงได้

3. AUTOBOT หุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่น LAZER 6
หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะเป็นอุปกรณ์ติดบ้านในยุคนี้ ที่ช่วยประหยัดเวลาในการทำความสะอาดและยังประหยัดแรงเจ้าของบ้านอีกด้วย เพียงสั่งการผ่านแอปพลิเคชัน เลือกปรับโหมดดูด ถู ปัด เป่าแห้งในตัว ตั้งค่าการทำงานได้หลายรูปแบบ เช่น ดูดถูพื้นรูปตัว Y หรือฟังก์ชันการถูซ้ำ 2 รอบ นอกจากนี้ยังมาพร้อมถังน้ำขนาด 4 ลิตร ประหยัดเวลาไม่ต้องเติมน้ำบ่อย ทำงานได้สูงสุด 3 ชั่วโมง ปล่อยให้หุ่นยนต์ดูดไประหว่างออกไปทำธุระข้างนอกก็ยังได้

4. เครื่องโกนหนวด Philips
การโกนหนวดของผู้ชายสมัยนี้จะง่ายไปไหน ไม่มีใครเขาใช้ใบมีดโกนกันแล้ว เพราะง่ายยิ่งกว่าถ้ามีเครื่องโกนหนวดไฟฟ้า ทำงานดี ปกป้องผิว ไม่ต้องกลัวมีดโกนจะบาด สะอาดทั้งการโกนแบบเปียกและแห้ง หัวโกนแบบปรับขึ้นลงได้อิสระตามความโค้งมนของรูปหน้าและคอของคุณ รุ่นใหม่ ๆ เป็นแบบไร้สายหมดแล้ว สามารถเดินถือไปโกนมุมไหนก็ได้ ประหยัดเวลาภารกิจในหน้ากระจกไปอีก และทำความสะอาดด้วยน้ำได้อย่างง่ายดาย

5. สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Ninebot D38U
สำหรับใครที่ต้องการจะออกไปข้างนอก โดยเฉพาะในละแวกบ้าน ซื้อของเข้าบ้านเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่าลืมหาสกู๊ตเตอร์คู่ใจมาติดไว้ จะทำให้การเดินทางสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น เพราะสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ทำความเร็วได้สูงสุด 30 กิโลเมตร/ชั่วโมง รองรับน้ำสูงสุด 120 กิโลกรัม ชาร์จ 1 ครั้งวิ่งได้ไกล 38 กิโลเมตร หากใครใช้ไปกลับละแวกบ้านก็อาจใช้งานต่อเนื่องได้นานหลายสัปดาห์เลยล่ะ แถมมีมอเตอร์กำลังแรงสูงสุดถึง 700 วัตต์ ออกตัวเร็ว วิ่งฉิว ขึ้นเนินได้เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับไอเทมนวัตกรรมสุดล้ำช่วยประหยัดเวลาจากช้อปปี้ ใครที่อยากช้อป จบครบทุกเรื่องบ้าน อย่าลืมแวะไปช้อปในแคมเปญ Shopee Home Expo[2] ที่จะรวบรวมทุกอย่างเกี่ยวกับบ้าน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เฟอนิเจอร์และของตกแต่งบ้าน หรืออุปกรณ์ดูแลบ้าน จากแบรนด์ดังชั้นนำ ให้คุณแต่งบ้านอย่างสนุกแถมช้อปคุ้มไปกับส่วนลดสูงสุด 80% โค้ดลดเพิ่ม 150 บาท และผ่อน 0%* นานสูงสุด 10 เดือน
นอกจากนี้สามารถใช้โค้ดส่วนลดร้านค้าพิเศษได้ง่ายๆ เพียงหาสินค้าที่มีสัญลักษณ์รถส่งฟรีร้านค้าพิเศษ และโค้ดเงินคืนและยังมีสิทธิ์รับข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay อีกด้วย เริ่มช้อปได้ตั้งแต่ 27 กุมภาพันธ์ ถึง 3 มีนาคม 2566 ติดตามรายละเอียดของ Shopee Home Expo ได้ที่ https://shopee.co.th/m/home-expo
อีกทั้งยังสามารถติดตามรายละเอียดของแคมเปญ 3.3 ลดใหญ่ต้นปี ได้ที่ https://shopee.co.th/m/3-3
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery
[1] ติดตามรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/3-3 ตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ ถึง 3 มีนาคม 2566
[2] ติดตามรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/home-expo ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ ถึง 3 มีนาคม 2566







ไม่มีความคิดเห็น