Breaking News

บลูพอร์ต หัวหิน ร่วมเปิดปรากฏการณ์กับเทศกาลดนตรีสุดคลาสสิค ปลุกกระแสความฮิตในยุควันวาน ให้ทุกท่านได้ร่วมย้อนเวลาสัมผัสถึงกลิ่นอายเมืองตากอากาศที่มีเอกลักษณ์ทางดนตรีกับเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ที่แรกของเมืองหัวหิน กับงาน “Hua Hin Old Days Festival”

บลูพอร์ต หัวหิน ได้เปิดปรากฏการณ์จัดกิจกรรมเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ที่แรกในเมืองหัวหิน กับงานเทศกาล “Hua Hin Old Days Festival” ตอกย้ำความเป็น A Must Check In Destination ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย ต่างชาติ คนหัวหิน และจังหวัดใกล้เคียง ได้มาร่วมย้อนเวลาไปกับกลิ่นอายหัวหินเมืองแห่งดนตรี ทะเล และหาดทรายเมืองหัวหินในอดีตจนถึงปัจจุบันถือว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวชายทะเลอันดับหนึ่งของไทยที่รวบรวมเอาไว้ทั้งงานศิลปะ ธรรมชาติและ ชายหาดที่สวยงาม แต่สิ่งที่ทุกคนอาจจะหลงลืมไป หัวหินยังเป็นเมืองแห่งดนตรี มีทั้งความคลาสสิค ของดนตรีประเภทต่างๆ เสียงเพลงอันไพเราะที่บรรเลงโดยเหล่าศิลปินของเมืองหัวหิน จึงทำให้หัวหินในอดีตเป็นเมืองยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเลือกเป็นจุดหมายปลายทางในการมาพักผ่อนตากอากาศจนถึงปัจจุบัน

นางสาววจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร หัวหิน แอสเสท จำกัด กล่าวว่า “งาน Hua Hin Old Days Festival จัดขึ้นเพื่อสร้างสีสันให้กับเมืองหัวหิน กระตุ้นการท่องเที่ยว และปลุกความเป็นเมืองดนตรีของหัวหินขึ้นมาอีกครั้ง โดยงานนี้จะจัดขึ้นในสัปดาห์แรกของทุกเดือน พร้อมไฮไลท์สุดพิเศษในการคัดสรรค์แนวเพลงที่หาฟังได้ยากจนถึงแนวเพลงที่ฮิตติดกระแสมาอยู่ที่ ลาน The Square หน้า บลูพอร์ต หัวหิน แนวดนตรีที่จะนำมาแสดงในแต่ละครั้งของการจัดงาน จะเปลี่ยนไปในทุกเดือน จุดมุ่งหมายอีกอย่างหนึ่งคือ การทำให้บลูพอร์ต หัวหินเป็นอีกทางเลือกของคนรักในดนตรีและเสียงเพลง และการเป็น Music Entertainment Hub เกิดความหลากหลายทางดนตรี และศิลปะ เพื่อให้คนหัวหิน และนักท่องเที่ยวได้มาผ่อนคลายและร่วมฟังดนตรี เสพผลงานศิลปะ ในยามค่ำคืนพร้อมทั้งยังได้เพลิดเพลิน กับอาหารคาว หวาน และเครื่องดื่มสุดพิเศษที่ยกขบวนมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ”โดยงานนี้จะจัดขึ้นครั้งแรก ระหว่าง วันที่ 3-5 มีนาคม 2566 นี้ ขอเชิญชวนทุกท่านมาพบกันกับเทศกาลดนตรีในครั้งนี้ ที่มาใน ธีม “HUA HIN JAZZ AND BLUE MUSIC” กับศิลปินท้องถิ่นที่จะมาเซอร์ไพรส์ทุกๆท่านในงานนี้

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ทางบลูพอร์ต หัวหิน ได้จัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสความเป็นเมืองหัวหินในอดีต ให้คนในยุคปัจจุบัน ได้รู้จักและซึมซับบรรยากาศความเป็นเมืองหัวหินในวันวานมากยิ่งขึ้น ให้ทุกคนได้มาร่วมย้อนเวลาไปด้วยกัน สำหรับงานนี้ทางบลูพอร์ต หัวหิน ได้มีพื้นที่จัดงานไว้หลากหลายโซน อาทิเช่น ร่วมชมการจัดแสดงงานศิลปะ ในโซน ART VILLAGE จากหมู่บ้านศิลปิน หัวหิน, CRAFT ZONE ร้านขายสินค้าแฮนด์เมด, สินค้าคราฟทำมือ, NEVER GETS OLD ZONE ร้านอาหารท้องถิ่นและเครื่องดื่มสุดพิเศษ มาร่วมดื่มด่ำกับบรรยากาศและฟังดนตรีคลาสสิคได้ ในวันที่ 3-5 มีนาคม 2566 ที่ลาน เดอะสแควร์ ด้านหน้าบลูพอร์ต หัวหิน แล้วพบกันได้ที่งาน Hua Hin Good Old Days Festival

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน โทร.032-905111, Facebook : Bluport Hua Hin Official หรือ Line : @Bluport

สแกน QR Code นี้ รับฟรีทันที คูปองเงินสดมูลค่า 100 บาท สำหรับซื้ออาหารและเครื่องดื่มภายในงาน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Vivaldi PR
สโรบล ภูเดชาภิรมย์ (ขวัญ) โทร. 097-232-2429 อีเมล Sarobol.p@vivaldipr.com
นพรัตน์ มาลาล้ำ (อั๋น) โทร. 093-824-0008 อีเมล Nopparat.m@vivaldipr.com







ไม่มีความคิดเห็น