Breaking News

เปิดตัว ‘Cosmic Crisp®’แอปเปิลสายพันธุ์ใหม่ จากแบรนด์วอชิงตันแอปเปิล USAสุดยอดสายพันธุ์ ลิขสิทธิ์เฉพาะรัฐวอชิงตัน ที่ผ่านการศึกษา และวิจัยนานกว่า 20 ปี


วอชิงตันแอปเปิลคอมมิชชั่น จับมือกับวัชมนฟู้ด และโลตัส ซูปเปอร์มาร์เก็ต เป็นครั้งแรก ในการนำเข้า และจำหน่าย ‘Cosmic Crisp®’ แอปเปิลสายพันธุ์ใหม่จากรัฐวอชิงตัน USA เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดแอปเปิลนำเข้า และเพื่อตอบรับเทรนด์สุขภาพ และไลฟ์ไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ชอบสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ หรือกำลังมองหาแอปเปิลรสชาติใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนเดิม


นางสาวธีรวี อังกุวรกุล ตัวแทนวอชิงตันแอปเปิลคอมมิชชั่น ประจำประเทศไทย (Washington Apple Commission – Thailand) เปิดเผยว่า แอปเปิลสายพันธุ์ Cosmic Crisp® จากวอชิงตันแอปเปิล USA เกิดจากการศึกษา และการวิจัย ในโปรแกรมการเพาะพันธุ์ผลไม้ระดับโลก ของมหาวิทยาลัยวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา (Washington State University, Apple Breeding Program) โดยใช้เวลาศึกษาถึง 20 ปี จึงเป็นสายพันธุ์ที่ได้ลิขสิทธิ์ปลูกเฉพาะในรัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกาเท่านั้น สายพันธุ์ Cosmic Crisp® เป็นแอปเปิลที่ปลูกด้วยวิธีธรรมชาติ โดยไม่มีการตัดต่อพันธุกรรม (non-GMO) เป็นลูกผสมระหว่างสายพันธุ์ 'Enterprise' และ 'Honeycrisp' จึงมีรสชาติและความกรอบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ มีความสมดุลตามธรรมชาติของกรด และน้ำตาล ทำให้แอปเปิลมีรสชาติหวานซ่อนเปรี้ยวที่ปลายลิ้น เนื้อสัมผัสกรอบแน่น ฉ่ำชื่นใจ และมีจุดเด่นที่สำคัญคือเนิ้อแอปเปิลจะไม่เปลี่ยนเป็นสีคล้ำเมื่อหั่นไว้หลายชั่วโมง และยิ่งเก็บยิ่งให้รสชาติที่หวานขึ้น มีขนาดผลกลมใหญ่ และมีผิวสีแดงเข้ม สดใส มีจุดเล็กๆ เหมือนดวงดาวกระจ่างในท้องฟ้ายามค่ำคืน จึงได้ชื่อว่า “Cosmic Crisp®”




Cosmic Crisp® มีจำหน่ายครั้งแรกที่ โลตัสทั่วประเทศ และจะมีจำหน่ายในซูปเปอร์มาเก็ตชั้นนำ และร้านผลไม้ทั่วประเทศเร็ว ๆ นี้


“วอชิงตันแอปเปิล” แอปเปิลยืนหนึ่งเรื่องคุณภาพ ที่ได้รับความไว้วางใจจากคนไทยมากว่า 60 ปี ภายใต้มาตรฐาน USDA ทำให้แบรนด์วอชิงตันแอปเปิล สร้างความมั่นใจแก่ผู้บริโภคทั่วโลก ในเรื่องคุณภาพ และความปลอดภัย รวมถึงข้อได้เปรียบเชิงภูมิศาสตร์ ทำให้รัฐวอชิงตัน USA เป็นแหล่งปลูกแอปเปิลที่ดีที่สุดในโลก ผนวกกับความเชี่ยวชาญของเกษตรกรที่ส่งต่อกันรุ่นต่อรุ่น และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูงทันยุค ทันสมัย ในการตรวจสอบคุณภาพ ทำให้แอปเปิลจากรัฐวอชิงตันมีรสชาติอร่อยที่แตกต่าง และมีคุณภาพสูง
ติดตามสาระสุขภาพ และ ข่าวสารของวอชิงตันแอปเปิลประเทศไทยได้ที่ Website: https://waapple.org/th
Facebook & Instagram: Washington Apple Thailand

ไม่มีความคิดเห็น