Breaking News

ช้อปคุ้มผ่านช้อปปี้ แชร์สูตรไม่ลับ ทำตามง่าย

กรุงเทพฯ, 16 กุมภาพันธ์ 2566 - ช้อปปี้ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน กระตุกต่อมนักช้อปออนไลน์ที่ต้องการจับจ่ายสินค้าราคาสุดพิเศษ แถมดีลเด็ดๆ เพื่อความคุ้มค่า เสียเงินไม่ว่า ช้อปคุ้มกว่าให้ได้วันนี้ช้อปปี้ขอรวบตึงสูตรไม่ลับ ทำตามได้ ที่จะทำให้คุณจ่ายหนักเป็นเบาที่ช้อปปี้เท่านั้น
1. อย่าพลาดช้อปในช่วงแคมเปญ
เชื่อว่าเหล่านักช้อปน่าจะคุ้นเคยกับตัวเลขพิเศษ อย่าง “ดับเบิ้ลเดท” ที่สะเทือนไปถึงเงินในกระเป๋าสตางค์ โดยเฉพาะแคมเปญใหญ่ๆ ที่ช้อปปี้จัดหนักจัดเต็มให้ตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็น 3.3, 9.9, 11.11 ไปจนถึง 12.12 แถมช้อปปี้ยังมีดีลเด็ดกลางเดือนอย่างแคมเปญ Mid Month Sale ครึ่งเดือน ครึ่งราคา หรือว่าจะสายช้อปหลังเงินเดือนออกก็มี Shopee Payday ช้อปมันส์ วันเงินเดือนออก และสำหรับแบรนด์ออฟฟิเชียลสินค้าแท้ 100% จาก Shopee Mall และ Shopee Premium ก็จัดเต็มกับแคมเปญ Brand of the day และ Super Brand Day ให้ช้อปกันเสมอ หากนักช้อปติดตามแคมเปญเหล่านี้ย่อมไม่พลาดโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษอย่างแน่นอน
2. เก็บโค้ดส่วนลดให้ครบ เก็บคอยน์ให้พร้อม
ช้อปคุ้มผ่านช้อปปี้เพราะมากกว่าราคาพิเศษแล้ว ช้อปปี้จัดเต็มโค้ดส่วนลดมากมายให้แก่ผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นโค้ดรับคอยน์คืน ช้อปปี้คอยน์จากเกม โค้ดส่งฟรี โค้ดส่วนลดจากแบรนด์ที่คุณชื่นชอบไปจนถึงโค้ดส่วนลดเพิ่มเติมจากพันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำ ตามเก็บโค้ดส่วนลดไว้ก่อนเพียงหาสินค้าที่มีสัญลักษณ์รถส่งฟรีร้านค้าพิเศษ (ส่งฟรี special) และโค้ดเงินคืน (cashback) จะได้ช้อปอย่างคุ้มค่ายิ่งขึ้น
3. ส่องข้อเสนอของสินค้าหลายๆ ร้าน
เทคนิคในการช้อปสินค้าให้คุ้มค่าคือ ลองดูข้อเสนอรวมถึงส่วนลดอื่นๆ เพิ่มเติมจากทางร้านค้าและช้อปปี้ เพื่อที่จะทำให้คุณได้พบกับดีลและข้อเสนอที่ดีกว่า ในราคาที่คุ้มยิ่งกว่าและอย่าลืมกดติดตามร้านค้าที่ถูกใจ เก็บโค้ดไว้ให้มั่น เพราะร้านค้าเหล่านี้มักจะมีโปรโมชั่นพิเศษ โค้ดส่วนลดต่างๆ มานำเสนอให้คุณอยู่เรื่อยๆ สิ่งที่คุณต้องทำก็แค่คอยติดตามข่าวสาร ให้ไม่พลาดโปรโมชันดีๆอีกทั้งช่องทางในการชำระเงินก็เป็นปัจจัยสำคัญเพราะแต่ละช่องทางก็ยังมีสิทธิพิเศษไม่เหมือนกันอีก
4. ช้อปปี้ผ่อนสบาย ใครๆ ก็ผ่อนได้
เพื่อให้การช้อปไม่มีสะดุด คุณสามารถจัดการกับรายจ่ายได้อย่างคล่องตัวโดยสามารถแบ่งชำระได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นของชิ้นเล็กหรือใหญ่ ก็สามารถเลือกช้อปออนไลน์กับช้อปปี้ ผ่อนสบาย ที่ช้อปปี้ได้รวบโซลูชั่นทางการเงินเพื่อให้ นักช้อปสามารถเลือกผ่อนสินค้าแบรนด์ดังบนช้อปปี้ที่อัตราดอกเบี้ย 0% หรือผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน ผ่านทาง บัตรเครดิต, บัตรกดเงินสด หรือ SPayLater พร้อมข้อเสนอและสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากสถาบันการเงินชั้นนำและเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองมหกรรมช้อปออนไลน์ต้นปี ช้อปปี้ผ่อนสบายเลือกซื้อสินค้าที่เล็งไว้จากแบรนด์ชั้นนำที่เข้าร่วมโปรแกรมผ่อนชำระ ครอบคลุมในหลากหลายหมวดหมู่ อาทิ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์, สินค้าบ้านและไลฟ์สไตล์, สินค้าบิวตี้และแฟชั่นพรีเมี่ยม จากแบรนด์ดังมากกว่า 100 แบรนด์ อาทิ Dyson, Nescafe Dolce Gusto, Toshiba, Tefal, VERASU และอีกคับคั่ง สามารถศึกษาข้อมูลและดูเงื่อนไขการใช้บริการเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/installment-day
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

ไม่มีความคิดเห็น