Breaking News

RAZER ต้อนรับ DEATHADDER V3 PRO FAKER EDITION และ DEATHADDER V3 สู่สายผลิตภัณฑ์เมาส์ยอดนิยมงานศิลปะกีฬา DeathAdder V3 Pro Faker Edition รำลึกถึงไอคอน League of Legends ในขณะที่ DeathAdder V3 แบบใช้สายมีการปรับปรุงฮาร์ดแวร์ในเฟรมน้ำหนักเบาพิเศษ 59 กรัม

เออร์ไวน์ รัฐแคลิฟอร์เนีย – Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รุ่นในกลุ่มผลิตภัณฑ์ DeathAdder ยอดนิยม ได้แก่ Razer DeathAdder V3 Pro Faker Edition และ Razer DeathAdder V3ได้รับการออกแบบโดยความร่วมมือกับผู้เล่นอีสปอร์ตที่มีชื่อเสียงระดับโลกและไอคอนของ League of LegendsLee “Faker” Sang-Hyeok, DeathAdder V3 Pro Faker Edition นำเสนอการออกแบบตามแต่ที่ Faker เห็นว่ามันคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาและแน่นอนสำหรับคุณเช่นกันมันไม่ใช่เพียงเมาส์ที่แสดงถึงการเดินตามรอยพระเจ้าเท่านั้น แต่มันยังเป็นเมาส์ระดับ E-Sport ที่ติดตั้งฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง เป็นอาวุธที่ Faker เลือกใช้เสมอโดยการเกิดขึ้นของ DeathAdder V3 Pro Faker Edition นั้นเป็นข้อพิสูจน์ นอกจากนี้ DeathAdder V3 ยังนำเสนอตัวเลือกแบบมีสายที่อัปเดตด้วยเทคโนโลยีเมาส์ล่าสุดของ Razer เพื่อข้อได้เปรียบสูงสุดในการแข่งขันFlo Gutierrez ผู้อำนวยการฝ่าย Global Esports ของ Razer ได้กล่าวไว้ว่า "เราต้องการสร้างสุดยอดอุปกรณ์เกมมิ่งที่ช่วยให้นักกีฬาอีสปอร์ตได้รับชัยชนะ“Razer DeathAdder V3 Pro Faker Edition เฉลิมฉลองมิตรภาพอันยาวนานระหว่างเรากับ Faker ตั้งแต่ปี 2016 มอบเมาส์รุ่นที่พิเศษเวอร์ชั่นของพระเจ้าที่จะหลงเหลือเป็นมรดกของเขาในฐานะตำนานแห่งวงการอีสปอร์ต”

สำหรับราชาฆ่าไม่ตาย

Faker สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าแชมป์โลก 3 สมัยในปี 2013, 2015 และ 2016 ตามลำดับ ซึ่งเป็นความสำเร็จที่มีพระเจ้าเพียงคนเดียวที่ทำได้ Faker ยกย่องเมาส์เพียงหนึ่งเดียวที่เขาเลือกใช้ มันเป็นแชมป์กลุ่มผลิตภัณฑ์เมาส์อีสปอร์ตยอดนิยมของ Razer มาอย่างยาวนาน ด้วย DeathAdder เป็นอาวุธที่เขาเลือก Faker ได้ผ่านสมรภูมิในการแข่งขันมากมาย ได้รับชัยชนะมากกว่า 500 ครั้งและการสังหารมากกว่า 2,600 ครั้งในการแข่งขัน League of Legends Champions ในเกาหลีทั้งหมดและชัยชนะมากกว่า 100 ครั้งในการแข่งขันระดับนานาชาติ“นี่เป็นช่วงเวลาที่พิเศษสำหรับผม ผมใฝ่ฝันที่จะมีเมาส์เป็นของตัวเอง และตอนนี้ผมสามารถแบ่งปันสิ่งที่ผมคิดว่าดีที่สุดกับครอบครัว เพื่อน และแฟนๆ ของผมได้” Lee “Faker” Sang-Hyeok กล่าว “ผมชอบดีไซน์และประสิทธิภาพที่หาตัวจับยาก ขอขอบคุณ Razer อย่างมากสำหรับความพยายามทั้งหมดของพวกเขาและการทำงานร่วมกับผมในโครงการที่สุดยอดนี้”Razer DeathAdder V3 Pro Faker Edition มีคุณสมบัติครบถ้วนที่ทำให้เมาส์รุ่นนี้เป็นเมาส์ที่แฟน ๆ ทั่วโลกชื่นชอบ นำเสนอเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันทั้งหมดที่นำเสนอโดยแบรนด์ ซึ่งรวมถึงเซ็นเซอร์ออปติคัล Razer™ Focus Pro 30K, Razer™ Optical Mouse Switches Gen-3, Razer™ HyperSpeed Wireless อัปเกรดเป็นอัตราการสำรวจ 4000 Hz จริงด้วย Razer™ HyperPolling Wireless Dongle และยังคงออกแบบให้มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษเพียง 63 กรัม ในขณะที่ยังคงรักษารูปแบบตามหลักสรีรศาสตร์

รายการโปรดใหม่สำหรับมือโปร
Razer DeathAdder V3 Pro Faker Efition มีวางจำหน่ายแล้วในรูปแบบมีสาย อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีเรือธงของ Razer เช่น Razer™ Focus Pro 30K Optical Sensor, Optical Mouse Switches Gen-3 และเทคโนโลยี True 8000 Hz HyperPolling ช่วยให้เกมเมอร์ได้รับประสิทธิภาพ ความเร็ว และความน่าเชื่อถือที่เหนือชั้น ในขณะที่น้ำหนักเบาเป็นพิเศษเพียง 59 กรัม สาย Speedflex ช่วยให้ลากน้อยที่สุดและปัดอย่างรวดเร็วเพื่อเอาชนะคู่แข่ง พื้นผิวสัมผัสที่เรียบลื่นแบบใหม่ทั้งหมดใช้งานได้สะดวกและไม่ลดทอนการยึดเกาะเพื่อการจัดการที่ง่ายดายDeathAdder V3 Pro Faker Edition และ Razer DeathAdder V3 ใหม่เป็นเมาส์ที่ขายดีที่สุดของ Razerเกี่ยวกับ ABOUT THE RAZER DEATHADDER V3 PRO FAKER EDITION
· เพิ่มประสิทธิภาพด้วยการออกแบบที่เบาเป็นพิเศษเพียง 63 กรัม เพื่อการเล่นที่ยาวนานหลายชั่วโมง (ไม่รวมสายเคเบิล)
· เซ็นเซอร์ออปติคัล Razer™ Focus Pro 30K
· ความเข้ากันได้ของพื้นผิวที่กว้างขึ้น - เซ็นเซอร์ติดตามบนกระจกใสที่มีความหนาอย่างน้อย 4 มิลลิเมตร
· Razer™ Optical Mouse Switches Gen-3 รองรับการคลิกได้มากถึง 90 ล้านครั้ง
· อัปเกรดเป็น 4000 Hz ได้โดยใช้ HyperPolling Wireless Dongle ซึ่งจำหน่ายแยกต่างหาก
· ปุ่มที่ตั้งโปรแกรมได้อย่างอิสระ 5 ปุ่ม และปุ่ม DPI เพิ่มเติม
· อายุการใช้งานแบตเตอรี่แบบไร้สายสูงสุด 90 ชั่วโมง
· การชาร์จ USB Type C และสาย Speedflex สำหรับการเคลื่อนที่ของของเหลว
· ขนาดโดยประมาณ: 68 มม. / 2.67 นิ้ว (กว้าง) x 44 มม. / 1.73 นิ้ว (สูง) x 128 มม. / 5.00 นิ้ว (ยาว)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer DeathAdder V3 Pro Faker Edition โปรดเยี่ยมชมได้ ที่นี่

เกี่ยวกับ THE RAZER DEATHADDER V3
· เพิ่มประสิทธิภาพด้วยการออกแบบที่เบาเป็นพิเศษเพียง 59 กรัม เพื่อการเล่นที่ยาวนานหลายชั่วโมง (ไม่รวมสายเคเบิล)
เซ็นเซอร์ออปติคัล Razer™ Focus Pro 30K
· ความเข้ากันได้ของพื้นผิวที่กว้างขึ้น - เซ็นเซอร์ติดตามบนกระจกใสที่มีความหนาอย่างน้อย 4 มิลลิเมตร
· Razer™ Optical Mouse Switches Gen-3 รองรับการคลิกได้มากถึง 90 ล้านครั้ง
· เทคโนโลยี Razer™ 8000 Hz HyperPolling
· 5 ปุ่มที่ตั้งโปรแกรมได้อย่างอิสระ
Speedflex สำหรับการเคลื่อนที่ของของเหลว
· ขนาดโดยประมาณ: 68 มม. / 2.67 นิ้ว (กว้าง) x 44 มม. / 1.73 นิ้ว (สูง) x 128 มม. / 5.00 นิ้ว (ยาว)
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer DeathAdder V3 โปรดเยี่ยมชมได้ ที่นี่.
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer empowers you to #WinItYourWay, โปรดเยี่ยมชมได้ ที่นี่.
ราคาและการจำหน่าย

Razer DeathAdder V3 Pro Faker Edition
$169.99 USD / 189.99€ MSRP
Razer.com, RazerStores & Authorized Resellers – February 21, 2023
Razer DeathAdder V3
$69.99 USD / 79.99€ MSRP
Razer.com, RazerStores & Authorized Resellers – February 21, 2023
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
ดาวน์โหลดข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น