Breaking News

ททท. คว้ารางวัลชนะเลิศ “THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 11”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) รับรางวัลชนะเลิศ Best Brand Performance on Social Media สาขา Government & State Enterprise จากเวที THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 11
นายนิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านดิจิทัล วิจัย และพัฒนา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ททท. มีเป้าหมายที่จะนำองค์กรไปสู่การเป็นองค์กรดิจิทัล โดยการนำเทคโนโลยีสารสนเทศ และเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในการทำงานอย่างกว้างขวาง และครอบคลุม
ปัจจุบันนี้สื่อโซเชียลมีเดียไม่ได้เป็นเพียงแค่ช่องทางการสื่อสารเท่านั้น แต่ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต โดย ททท. มีเป้าหมายที่จะนำองค์กรไปสู่การเป็นองค์กรดิจิทัล โดยการนำเทคโนโลยีสารสนเทศ และเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในกระบวนการการทำงานอย่างกว้างขวางและครอบคลุม เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับนักท่องเที่ยว

โดยในปีนี้ ททท. ได้รับรางวัลชนะเลิศ Best Brand Performance on Social Media สาขา Government & State Enterprise จากเวที THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 11 เป็นปีที่ 3 ทั้งนี้ งานประกาศผลรางวัล THAILAND SOCIAL AWARDS จัดขึ้นต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 11 โดยถือเป็นเวทีระดับประเทศที่ได้จัดอันดับความสามารถในการใช้สื่อโซเชียลมีเดียขององค์กรธุรกิจในกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ โดยคณะที่ปรึกษาผู้ทรงคุณวุฒิจำนวน 18 ท่าน จากหลายแวดวง อาทิ สายวิชาการ การตลาด สื่อและโฆษณา เข้ามาร่วมพิจารณาผลการตัดสิน

ไม่มีความคิดเห็น