Breaking News

ไปรษณีย์ไทยเอาใจสาย Bookfluencer จัดหนักโปร EMS เหมาจ่ายเริ่มต้นเพียง 50 บาทในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 51 ลิสต์หนังสือยาวววว...แค่ไหน พี่ไปรฯก็ ส่งให้พบกันที่บูธไปรษณีย์ไทย A48!

 กรุงเทพฯ 3 เมษายน 2566บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ต้อนรับงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 51 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 21 ส่งโปรโมชันสุดคุ้มเอาใจบรรดานักอ่าน ให้สามารถเลือกช้อปหนังสืออย่างสบายใจแบบไม่ต้องขนกลับเอง โดยไปรษณีย์ไทยได้นำบริการ EMS จัดส่งหนังสือด่วนถึงบ้านทั่วไทยในราคาเหมาจ่ายมาอำนวยความสะดวกเพื่อคอหนังสือในราคาเริ่มต้นเพียง 50 บาท ไม่มีบวกเพิ่มพร้อมยกขบวนแสตมป์ และสินค้าสินค้าไฮไลท์ราคาพิเศษเพื่อนักสะสมมาให้เลือกสรร ณ บูธไปรษณีย์ไทย หมายเลข A48 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปตลอดจนถึงวันที่ 9 เมษายน 2566

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยพร้อมสนับสนุนให้คนไทยทุกคนเข้าถึงการอ่านด้วยการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 51 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 21 ที่เหล่านักอ่านทุกคนรอคอย ภายใต้ธีมงาน Bookfluencer สะท้อนความนิยมของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่มีอิทธิพลต่อความคิดและการตัดสินใจในยุคนี้ สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนผ่านการอ่านหนังสือ ไปรษณีย์ไทยจึงได้เตรียมโปรโมชันอัตราค่าส่งหนังสือแบบเหมาๆ ราคาพิเศษ รวมทั้งมีแสตมป์สินค้าที่ระลึกคอลเลกชันพิเศษให้เลือกช้อป พร้อมโปรโมชันลด แลก แจก แถม อีกมายมาย เพื่อเอาใจเหล่านักอ่านที่มาช้อปหนังสือภายในงาน
- อัตราค่าบริการส่งหนังสือราคาเหมาๆ ส่งได้เต็มกล่อง ไม่ต้องชั่งน้ำหนัก แถมฟรีวัสดุหุ้มห่อหนังสือให้ทุกกล่อง ส่งถึงปลายทางทั่วไทย ในราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท ไม่มีบวกเพิ่ม ด้วยบริการ EMS ส่งด่วนทุกวัน ถึงปลายทางภายใน 1-2 วันทำการ และสามารถเช็กสถานะได้ตลอดการจัดส่งผ่าน Line @Thailandpost
- iStamp แสตมป์คอลเลกชันส่วนตัว ที่เก็บสะสมก็เก๋ ใช้ติดส่งของก็เท่ ทำง่ายเพียงนำไฟล์ภาพของคุณมาทำแสตมป์ชุดพิเศษที่ใช้งานได้จริง ในราคา 60 บาท และ 120 บาท
- ช้อปสินค้าไฮไลท์พิเศษ อาทิ หนังสือทศมรัตน์กษัตราธิราช กรอบรูปพระแก้วมรกต 2558 แสตมป์เฉลิมพระชนมพรรษา รัชกาลที่ 10 ปี 2564 วันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระพันปีหลวง ปี 2564 แสตมป์ที่ระลึก 100 ปี รถไฟไทย นอกจากนี้ยังมีแสตมป์ และสินค้าดีไซน์เก๋อีกมากมาย
พิเศษ! เปิดประสบการณ์ใหม่ในการทำโปสการ์ดให้กับทุกคนด้วยการทำ “โปสการ์ดออนไลน์” สุดล้ำฟรี ไม่จำกัดจำนวน และกิจกรรม “เก๋า เก็บ” บริเวณเวทีกลาง ในวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566 เวลา 13.00 น. พบกับเจนวิทย์ อภิชัยนันท์ แฟนพันธ์แท้แสตมป์ไทย 3 สมัย และคุณอลีน เฉลิมชัยกิจ ผู้ก่อตั้งสำนักพิมพ์ไดฟูกุ พร้อมแจก iStamp มูลค่า 60 บาท ฟรี
นักอ่านที่มาช้อปหนังสือสามารถติดต่อใช้บริการได้ที่บูธไปรษณีย์ไทย หมายเลขบูธ A48 ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 51 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 21 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พิเศษ 3 วันแรก 30 มี.ค. – 1 เม.ย. 66 เปิดให้ส่งหนังสือได้ยาวๆ ถึงเที่ยงคืน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545
ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th
เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
ทวิตเตอร์ : @Thailand_Post
ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post
ติ๊กต็อก : @thailandpostchannel






ไม่มีความคิดเห็น