Breaking News

ช้อปปี้’ ยืนหนึ่งเพื่อคนรักบ้านในแบบฉบับนิวนอร์มัลผนึก Index Living Mall, SB Furniture, Mattress City, Satin, Dunlopilloจัดมหกรรม Shopee 8.8 Home & Living Sale

พบกับสินค้าเครื่องใช้ในบ้านสำหรับทุกเพศทุกวัย พร้อมโค้ดส่วนลดสูงสุด 888 บาท และโปรส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำให้นักช้อปได้คุ้ม ครบ จบในที่เดียว ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม ถึง 8 สิงหาคม 2563 เท่านั้น
กรุงเทพฯ, 24 กรกฎาคม 2563 -- ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ตอกย้ำความเป็นหนึ่งด้านศูนย์กลางสินค้าเพื่อคนรักบ้านในแบบฉบับนิวนอร์มัล ผนึกกำลัง Index Living Mall, SB Furniture, Mattress City, Satin, Dunlopillo, TOTO, FN Outlet และอีกกว่า 100 แบรนด์พันธมิตรชั้นนำ จัดมหกรรม Shopee 8.8 Home & Living Sale ในระหว่างวันที่ 24 กรกฎาคม ถึง 8 สิงหาคม 2563 ‘ช้อปปี้’ ได้ขนกองทัพเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน และเครื่องใช้ภายในบ้านครอบคลุมทุกหมวดหมู่สินค้ามาเอาใจนักช้อปรับกระแสเทรนด์แต่งบ้านสุดร้อนแรง เสริมทัพด้วยโค้ดส่วนลดสูงสุด 888 บาท และโปรโมชั่นส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ในความร่วมมือกับพันธมิตรด้านโลจิสติกส์ชั้นนำ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดครบวงจร ทั้งคุ้ม ครบ จบในที่เดียว ส่งตรงถึงบ้านให้กับนักช้อปทุกเพศทุกวัย
สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ผลจากการล็อคดาวน์ทำให้คนไทยใช้เวลาอยู่กับบ้านมากยิ่งขึ้น ฉะนั้นผู้คนจึงมีเวลาสำรวจที่อยู่อาศัย เข้าใจความต้องการของตัวเองอย่างลึกซึ้ง และจับจ่ายซื้อสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้านในรูปแบบต่างๆ ผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซ เพื่อเติมเต็มความต้องการและไลฟ์สไตล์ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลบนแพลทฟอร์มช้อปปี้ที่พบว่า สินค้าเครื่องใช้ในบ้านเป็นหนึ่งในหมวดหมู่ที่มีอัตราการเติบโตสูงสุด โดยเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 5 เท่าเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน”
“ในฐานะอีคอมเมิร์ซแพลทฟอร์มอันดับหนึ่ง ‘ช้อปปี้’ จึงได้นำเสนอโซลูชั่นการแต่งบ้านในแบบฉบับนิวนอร์มัลที่สอดคล้องกับเทรนด์และสถานการณ์ปัจจุบัน ผ่านการเปิดตัวแคมเปญ Shopee 8.8 Home & Living Sale ซึ่งเป็นการนำเอาจุดแข็งของช้อปปี้ทั้งในด้านของการทำความเข้าใจผู้ใช้งาน ตลอดจนความสามารถในการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างตรงจุด จากความแข็งแกร่งของเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจที่ช้อปปี้มี ทั้งแบรนด์ ร้านค้า ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ และผู้ให้บริการด้านการชำระเงิน จึงทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้งานทุกคนจะได้รับทางเลือกที่หลากหลาย และรู้สึกอุ่นใจ ปลอดภัยในทุกๆ ครั้งที่ช้อปปิ้งกับช้อปปี้ โดยเราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถสร้างแลนด์มาร์คในใจผู้ใช้งานชาวไทยทุกคน ในฐานะจุดหมายปลายทางสำหรับคนรักบ้านที่มอบทั้งความคุ้ม ครบ จบในที่เดียว และตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งในเซ็กเมนต์กลุ่มสินค้าเครื่องใช้ในบ้านในตลาดอีคอมเมิร์ซไทยอีกด้วย” สุชญา กล่าว
ยืนหนึ่งเพื่อคนรักบ้าน ผนึกแบรนด์ดัง พร้อมโปรแรงใน Shopee 8.8 Home & Living Sale
เพราะการทำงาน ออกกำลังกาย ทำอาหาร หรือแม้แต่การปลูกต้นไม้ที่บ้าน ได้กลายเป็นวิถีชีวิตประจำวันของผู้คนไปแล้ว ฉะนั้นในแคมเปญ Shopee 8.8 Home & Living Sale นี้ ‘ช้อปปี้’ จึงได้รวบรวมคอลเลคชั่นสินค้าเครื่องใช้ในบ้านครอบคลุมทุกหมู่ เพื่อให้การอยู่บ้านสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านสำหรับห้องครัว ห้องนั่งเล่น โฮมออฟฟิศ เครื่องใช้ในห้องน้ำและห้องนอน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ทำสวน อุปกรณ์ซ่อมบำรุง อุปกรณ์ออกกำลังกายและสันทนาการ รวมไปถึงอุปกรณ์ดูแลยานยนต์
โดยตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม 2563 นักช้อปจะได้เต็มอิ่มไปกับนานาสินค้าราคาพิเศษจากแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน และเครื่องใช้ภายในบ้านชั้นนำ อาทิ Index Living Mall, SB Furniture, Index Living Mall, SB Furniture, Mattress City, Satin, Dunlopillo, TOTO, FN Outlet และอีกกว่า 100 แบรนด์ ที่มาพร้อมกับ โปรโมชั่นส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ทุกวันตลอดทั้งแคมเปญ และในวันที่ 8 สิงหาคม 2563 พิเศษยิ่งกว่ากับการแจกโค้ดส่วนลดสูงสุด 888 บาท สำหรับคำสั่งซื้อตั้งแต่ 4,999 บาทขึ้นไป
นอกจากนี้นักช้อปสามารถช้อปสุดคุ้มไปกับโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติมจากผู้ให้บริการด้านการชำระเงินชั้นนำ อาทิ แอร์เพย์ (AirPay) มอบโค้ดรับเงินคืนสูงสุด 88% ทุกวัน ในรูปแบบของ Shopee Coins และพิเศษ! เฉพาะในวันที่ 8 สิงหาคม 2563 รับคืนสูงสุด 888 Shopee Coins ในขณะที่ผู้ถือบัตรเครดิต JCB และบัตรเครดิต KTC สามารถรับส่วนลดสูงสุด 300 บาท เมื่อมียอดคำสั่งซื้อตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป
เสริมแกร่งพันธมิตรโลจิสติกส์ ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดเพื่อความต้องการทุกรูปแบบ
หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ คือ ตัวเลือกของผู้ให้บริการขนส่งสินค้าและราคา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน และเครื่องใช้ภายในบ้าน ซึ่งนับเป็นสินค้าที่มีขนาดใหญ่ ฉะนั้นเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการช้อปปิ้งออนไลน์ ‘ช้อปปี้’ จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรด้านโลจิสติกส์ชั้นนำมากมาย อาทิ Kerry Express, DHL, Shopee Express, Thailand Post, Ninja Van เพื่อศักยภาพสูงสุดของบริการโลจิสติกส์ พร้อมตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้งานช้อปปี้ทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังสะดวกสบายในการติดตามสินค้า โดยสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ง่ายๆ ผ่านหน้าคำสั่งซื้อบนแอพพลิเคชั่นช้อปปี้อีกด้วย
พบกับ Shopee 8.8 Home & Living Sale มหกรรมเพื่อคนรักบ้านที่คุ้ม ครบ จบในที่เดียว ในระหว่างวันที่ 24 กรกฎาคม ถึง 8 สิงหาคม 2563 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/8-8 ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

ไม่มีความคิดเห็น