Breaking News

Pokémon GO Fest 2020 สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งเวอร์ชวลอีเวนต์สุดอลังการ พบกัน 25-26 กรกฎาคมนี้!

ปักหมุดปฏิทินของคุณไว้ให้ดี! 25-26 กรกฎาคมนี้ พบกับ “Pokémon GO Fest 2020” มหกรรมเวอร์ชวลอีเวนต์ระดับโลกที่เหล่าเทรนเนอร์สามารถเข้าร่วมงานได้จากทุกหนแห่งไม่ว่าจะเล่นเกมอยู่ที่ใดก็ตาม ครั้งแรกที่ผู้ถือบัตรสามารถเข้าร่วมมหกรรมได้ตลอดสองวันของการจัดงาน ในระหว่างการพัฒนาฟอร์แมตใหม่นี้ เราได้ตั้งคำถามกับตัวเองว่า – ต้องทำอย่างไรให้งาน Pokémon GO Fest ยิ่งใหญ่สมกับเป็น Pokémon GO Fest สิ่งใดที่จะทำให้เทรนเนอร์ทุกคนทั่วโลกและพวกเราที่ไนแอนติกได้ร่วมสนุกสนานไปกับไลฟ์อีเวนต์รวมไปถึงเกม Pokémon GO ได้มากที่สุด ซึ่งหากเราต้องสรุปคำตอบต่อทุกคำถามด้วยคำพูดสั้น ๆ เพียงไม่กี่คำ นั่นคือ “ผู้คน การเฉลิมฉลอง และความท้าทาย!”
Pokémon GO Fest 2020 เดินทางมาถึงคุณแล้ว!
Pokémon GO Fest 2020 กำหนดจัดขึ้นสองวันเต็ม ซึ่งแต่ละวันจะนำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษรวมถึงเรื่องราวงานวิจัยพิเศษ (Special Research) ที่แตกต่างอย่างสนุกสนาน โดยเทรนเนอร์สามารถเข้าร่วมงาน Pokémon GO Fest 2020 ได้ทั้งสองวันด้วยบัตรเพียงใบเดียว
● วันที่ 1 วันแรกของ Pokémon GO Fest 2020: วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม เวลา 10.00 – 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น เหล่าเทรนเนอร์จะได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมต่าง ๆ ดังนี้
o เหล่าเทรนเนอร์จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมงานวิจัยพิเศษ (Special Research) ซึ่งได้รับสิทธิ์เฉพาะในวันแรกเท่านั้น
o บรรยากาศภายในงานจะสับเปลี่ยนหมุนเวียนด้วยกัน 5 รูปแบบในธีม Fire(ไฟ), Water(น้ำ), Grass(สนามหญ้า), Battle(ต่อสู้), และ Friendship(มิตรภาพ) ซึ่งในแต่ละสภาพแวดล้อมจะมีโปเกมอนตัวพิเศษที่สอดคล้องกับธีมนั้นๆ ซึ่งสภาพแวดล้อมเหล่านี้จะหมุนเวียนเปลี่ยนไปทุกชั่วโมง โดยแต่ละแบบจะถูกนำเสนอสองครั้งในช่วงการจัดงานวันแรก
o เหล่าเทรนเนอร์สามารถร่วมมือกันใน Global Challenge Arena! ซึ่งเป็นกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟที่สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ถือบัตรเท่านั้น โดยใน Global Challenge Arena เทรนเนอร์สามารถร่วมมือกันเพื่อทำภารกิจแบบกลุ่มในแต่ละชั่วโมงให้สำเร็จลุล่วง เมื่อเทรนเนอร์ทำภารกิจสำเร็จจะได้รับโบนัสจากเวลาที่เหลืออยู่ คุณสามารถตรวจสอบจากจอแสดงผล Global Challenge Arena เพื่อติดตามการเดินเกมทั่วโลก!
o เทรนเนอร์จะสามารถต่อสู้กับโปเกมอนมากกว่า 75 สายพันธุ์ทั้งในป่า การจู่โจม และการทำภารกิจงานวิจัยพิเศษ (Special Research) ให้สำเร็จ
● วันที่ 2 ของ Pokémon GO Fest 2020: วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม เวลา 10.00 – 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น เหล่าเทรนเนอร์จะได้สนุกสนานกับสิ่งที่แตกต่าง! เพราะเราต้องการให้ประสบการณ์ของงานวันที่ 2 นี้เป็นสุดยอดเซอร์ไพรส์สำหรับทุกคน ซึ่งผู้ถือบัตรทุกคนจะได้เรียนรู้สิ่งที่เราจัดเตรียมไว้อย่างจุใจ โดยในวันนี้ยังมีเรื่องราวงานวิจัยพิเศษ (Special Research) นำเสนอให้สนุกสนานกันเช่นเคย
สนุกสนานไปกับประสบการณ์ที่คุณจะได้ให้เต็มอิ่ม
● เยี่ยมชม Virtual Team Lounge
○ พักเหนื่อยจาก GO Fest และติดตามสหายผู้เล่นและทีมไนแอนติกใน Virtual Team Lounge! เพื่อรับชมการถ่ายทอดสดคอนเทนต์วิดีโอ ร่วมสังสรรค์กับแฟนเกม Pokémon GO คนอื่น ๆ ผ่านการแชท ตรวจสอบการสนับสนุนโดยทีมของคุณใน Global Challenge Arena และอีกมากมาย
ติดตามรายการถ่ายทอดสดและวิดีโอของกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายตลอดช่วงวันหยุด
■ การถ่ายทอดสดคอนเทนต์วิดีโอ ตามวันเวลาดังนี้
● คำปราศรัยเปิดงานโดย มร.จอห์น แฮนคี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารไนแอนติก [1] ในวันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม เวลา 04.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น
● คอนเทนต์อื่น ๆ ที่มีกำหนดถ่ายทอดสด ยังรวมถึงคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา Pokémon GO Fest กำกับโดย ไรอัน จอห์นสัน (ผู้กำกับ Star Wars: The Last Jedi และ Knives Out) และข่าวสารอัพเดตจากทีมพัฒนาเกม Pokemon GO เกี่ยวกับสิ่งใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นในเกมและอื่น ๆ
● สนุกสนานได้ที่บ้านกับชุด Print at Home Kit
○ นำการผจญภัยแบบ Pokémon GO Fest 2020 มาไว้ที่บ้านคุณด้วยชุด Print at Home Kit ให้คุณสร้างรูปแบบการผจญภัย Pokémon GO Fest ในแบบฉบับดั้งเดิมได้ ไม่ว่าคุณจะอยู่แห่งใดบนโลกก็ตาม ดาวน์โหลดชุด Print at Home Kit ได้ ที่นี่
● เคล็ดลับเพิ่มเติมในการร่วมสนุก
○ ต้องมั่นใจว่าคุณใช้ Incense ของคุณ เพราะ Incense ที่เปิดใช้งานในช่วงงานจะมีอายุใช้งานหนึ่งชั่วโมง และจะมีประสิทธิภาพสูงขึ้นมากเมื่อดึงดูดโปเกมอนที่ปรากฏ
○ สำรวจสภาพแวดล้อมทั้งหมด ในการจัดงานวันที่ 1 จะมีสภาพแวดล้อม 5 ธีมหมุนเวียนกันในแต่ละชั่วโมง โดยแต่ละแบบจะมีกลุ่มโปเกมอนที่แตกต่างกัน
○ หากคุณยังอยู่ต่ำกว่าระดับ 10 เราสนับสนุนให้คุณเล่นไปให้ถึงระดับ 10 หรือสูงกว่าก่อนที่อีเวนต์จะจัดขึ้น เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่า
○ สุดท้าย คุณจะได้ออกไปผจญภัยรอบ ๆ ละแวกบ้านเพื่อสัมผัสประสบการณ์ Pokémon GO Fest โปรดเล่นให้สนุกอย่างปลอดภัย โดยปฏิบัติตามคำแนะนำด้านสุขภาพและความปลอดภัยในประเทศของคุณอย่างรัดกุม



ไม่มีความคิดเห็น