Breaking News

PEA ส่งต่อความห่วงใยช่วงฤดูฝน ผ่านเพลง “ห่วงเธอหน้าฝน” ชวนร่วมกิจกรรม #ห่วงเธอหน้าฝนchallenge ยอดวิวพุ่งกว่า 77.6 ล้านวิว

       การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ขอส่งต่อความห่วงใยให้กับประชาชนในช่วงฤดูฝน ผ่านแคมเปญ “Safe In The Rain” ฝนนี้ คนไทยใช้ไฟ ‘เซฟ เซฟ’ ภายใต้โครงการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ “การใช้ไฟฟ้าอย่างปลอดภัยและประหยัด  (เซฟไทย)” เพื่อส่งเสริมการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้แนวคิด “เซฟไทย คนไทย ใช้ไฟ เซฟ เซฟ” โดยได้เปิดตัวมิวสิค วิดีโอเพลง “ห่วงเธอหน้าฝน” ที่มาพร้อมซาวด์ดนตรีเพลงป็อบฟังง่าย เมโลดี้ติดหู ทำให้ฟังแล้วอยากลุกขึ้นมาขยับแข้งขยับขา จนทำให้กระแสตอบรับใน TikTok ยอดวิวพุ่งกว่า 77.6 ล้านวิว และงานนี้ PEA เลยอยากชวนทุกคน ไม่ว่าจะเป็นสายเต้น หรือสายฮา มาร่วมร้องและเต้นตามกับกิจกรรม #ห่วงเธอหน้าฝนChallenge ใน TikTok ชิงรางวัลรวมกว่า 200,000 บาท โดยกติกามีดังนี้
1. ถ่ายคลิปวิดีโอผ่านแอปพลิเคชั่น TikTok ความยาว 30 วินาที ในเพลง “ห่วงเธอหน้าฝน”
2. อัปโหลดคลิปใน TikTok พร้อมติดแฮชแท็ก และโพสต์ลง Facebook หรือ Instagram ของตัวเองพร้อมเปิดสาธารณะ
3. ติดแฮชแท็ก #ห่วงเธอหน้าฝน   #ห่วงเธอหน้าฝนChallenge   #PEA
4. กดไลก์แฟนเพจ Facebook “เซฟไทย”

​คลิปไหนโดนใจกรรมการมากที่สุด มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลมูลค่ากว่า 200,000 บาท !! โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 27 กรกฏาคม 2563 โดยคลิกที่ https://bit.ly/3eEK3dU  และจะประกาศผลในเดือนสิงหาคม ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ “เซฟไทย” www.facebook.com/SAFESAVETHAI ใครพร้อมแล้วมาร้องและออกสเต็ปกันได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น