Breaking News

N Health จัดแคมเปญ ร่วมกับ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมด้วย ช่วยเหลือ ผู้มีความเสี่ยงภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน

 N Health ผู้นำด้านอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ จัดแคมเปญร่วมกับมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ให้ความช่วยเหลือผู้ที่มีความเสี่ยงภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน ภายใต้โครงการ “แค่เช็คก็ปลอดภัยจาก N Health x มูลนิธิป่อเตกตึ๊ง” โดยทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการเป็นกระบอกเสียง สำหรับการติดตั้งเครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าอัตโนมัติไว้ตามอาคารต่าง ๆ ผ่านการแชร์ Video https://youtu.be/0I31ocPwM6I จาก N Health ไปยัง social media เพื่อร่วมกันสร้างความตระหนัก รับรู้เรื่องของภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน และร่วมด้วย ช่วยกัน รณรงค์ให้เกิดการติดตั้งอุปกรณ์กู้ชีพไว้เพื่อยับยั้งความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นได้ 

ภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน เกิดจากการที่หัวใจทำงานผิดปกติ ทำให้ไม่สามารถสูบฉีดเลือดไปเลี้ยงได้เพียงพอ ซึ่งความรุนแรงของโรค มีทั้งแบบเฉียบพลัน และแบบเรื้อรัง ดังนั้นการสังเกตอาการจึงเป็นเรื่องสำคัญ เพราะหากรู้เร็วย่อมดูแลตัวเองได้ถูกวิธี และลดความเสี่ยงในการเสียชีวิตจากหัวใจวายได้สำหรับอาการเหนื่อยง่าย อาจบ่งบอกว่าหัวใจมีประสิทธิภาพในการทำงานลดลง ซึ่งความรุนแรงของโรคมักจะสัมพันธ์กับกิจกรรมที่ทำ โดยมีสาเหตุเกิดจากเส้นเลือดหัวใจตีบ   

ภาวะหัวใจวายป้องกันได้ เพียงปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคอาหาร ไม่รับประทานอาหารที่มีไขมันและแคลอรี่สูง หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารเค็มจัด อาหารจานด่วนหรืออาหารสำเร็จรูป  และเน้นการบริโภคผักและผลไม้ให้มากขึ้น

โครงการ “แค่เช็คก็ปลอดภัยจาก N Health x มูลนิธิป่อเตกตึ๊ง” มีระยะเวลา และเงื่อนไขการร่วมกิจกรรมมี ดังนี้ 

• ร่วมกันหยุดความสูญเสียด้วยการร่วมกันแชร์วิดิโอไปยัง Facebook ของคุณ
• 1 การแชร์ = 10 บาท เพื่อสมทบทุนเงินบริจาคเครื่องกระตุกหัวใจให้กับมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
• ระยะเวลาการร่วมกิจกรรม วันนี้  – 31 สิงหาคม พ.ศ. 2565
หมายเหตุ : บริษัท N Health จะร่วมสนับสนุนอุปกรณ์เครื่องกระตุกหัวใจอัตโนมัติ มูลค่ารวมไม่เกิน 100,000 บาท

สำหรับ N Health เป็นผู้ให้บริการด้านการสนับสนุนบริการทางการแพทย์ และธุรกิจโรงพยาบาล ให้กับโรงพยาบาลชั้นนำ ทั้งใน และต่างประเทศ ด้วยเทคโนโลยี และระบบการทำงานแบบมาตรฐานสากล โดยบุคคลากรผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขา เช่น แพทย์ เภสัชกร พยาบาล นักเทคนิคการแพทย์ นักบัญชี นักโลจิสติกส์ รวมถึงผู้บริหารที่มากด้วยประสบการณ์ 

           N Health ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2544 จนถึงปัจจุบัน N Health เป็น Healthcare Service Solutions ที่แท้จริงสำหรับทุกโรงพยาบาล หรือดูรายละเอียดได้ที่ Link https://www.nhealth-asia.com/ 
https://youtu.be/G04LtCSQcWY
# # #

ไม่มีความคิดเห็น