Breaking News

ซีเอ็ดร่วมฉลองความสำเร็จกับหนังสือ Atomic Habitsด้วยยอดผู้อ่านในไทยทะลุ 100,000 เล่ม

ประเทศไทย (13 มีนาคม 2566) - บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จํากัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดทำหนังสือ Atomic Habits (เพราะชีวิตดีได้กว่าที่เป็น) ฉบับภาษาไทย ร่วมฉลองความสำเร็จพร้อมจัดงาน “Let’s Celebrate! หนังสือ Atomic Habits ฉลองคนไทยอ่านทะลุ 100,000 เล่ม” โดยได้รับเกียรติจากคุณแมง ป. ติวเตอร์ชื่อดัง และคุณดุจดาว TikToker ด้านการอ่าน มาร่วมพูดคุยแบ่งปันประสบการณ์จากการอ่านหนังสือสู่การนำไปใช้ในชีวิตจริง ณ ร้านหนังสือคิโนคูนิยะ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์
นายรุ่งกาล ไพสิฐพานิชตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด กล่าวว่า “สำหรับหนังสือ Atomic Habits เพราะชีวิตดีได้กว่าที่เป็น ฉบับภาษาไทย ได้รับความสนใจและมียอดขายทะลุกว่า 100,000 เล่มในไทย สำนักพิมพ์เชนจ์พลัส และ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) จึงจัดงาน Let’s Celebrate! หนังสือ Atomic Habits ฉลองคนไทยอ่านทะลุ 100,000 เล่ม ขึ้น ณ ร้านหนังสือคิโนคูนิยะ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีแขกรับเชิญพิเศษ มาถ่ายทอดเรื่องราวความน่าสนใจและความสำเร็จของหนังสือ Atomic Habits เพราะชีวิตดีได้กว่าที่เป็น อย่างมากมาย ได้แก่ กนิษฐ์ ภาณุสัณห์ พรหมเสน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานผลิตหนังสือ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอีก 2 ท่านมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และประโยชน์จากการอ่านหนังสือเล่มนี้ ทั้ง คุณแมง ป. ติวเตอร์ชื่อดังที่มีผู้ติดตาม Facebook 1.3 ล้านคน และ คุณดุจดาว TikTok ด้านการอ่าน ที่มีผู้ติดาม 357,000 คน พร้อมนักอ่านที่ได้นำหลักการจากหนังสือไปปรับใช้กับชีวิตจริง มาร่วมแลกเปลี่ยนเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการปรับชีวิตให้ดีขึ้น”
หนังสือ Atomic Habits เขียนโดย James Clear (เจมส์ เคลียร์) ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านการเปลี่ยนนิสัย ที่ได้รับความสนใจจากนักอ่านทั่วโลก รวมถึงนักอ่านชาวไทยที่ให้การตอบรับและมีเสียงชื่นชมเป็นจำนวนมาก ติดอันดับหนังสือขายดีมายาวนาน และมีกระแสกล่าวถึงในสื่อสังคมออนไลน์ ที่ยกให้เป็นหนังสือที่สามารถช่วยเปลี่ยนแปลงนิสัย จนสามารถปรับชีวิตให้ดีขึ้นได้ โดยผู้เขียนได้กลั่นกรององค์ความรู้และหลักการทางวิทยาศาสตร์ด้านการปรับเปลี่ยนนิสัย มาเรียบเรียงให้เป็นเนื้อหาที่เข้าใจง่ายและนำไปปรับใช้ได้จริง ที่สำคัญคือสามารถประยุกต์ใช้ได้กับทุกเรื่อง เช่น การทำงาน การเงิน ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล สุขภาพ ไปจนถึงเรื่องความคิดสร้างสรรค์ โดยขณะนี้หนังสือ Atomic Habits แปลไปแล้ว 59 ภาษาทั่วโลก ขายไปเเล้ว 10 ล้านเล่ม (ในทุกฟอร์เเมตรวมทั้ง e-book) ยังคงครองอันดับ 1 New York Times Best Seller หมวด Business and Advice/How-To. ติดอันดับขายดี 5 ปีติดต่อกันใน amazon.com

ไม่มีความคิดเห็น