Breaking News

แม็คโคร ตอกย้ำการเป็นแหล่งรวมสินค้าคุณภาพจากทั่วโลกในราคาเอื้อมถึงจัดเทศกาล ‘Taste of Korea’ ต่อยอดกระแสเทรนด์เกาหลี

แม็คโคร ตอกย้ำการเป็น “อินเตอร์เนชั่นแนล ฟู้ด เดสติเนชั่น” จับกระแสเทรนด์เกาหลีที่ได้รับความนิยม นำวัตถุดิบนำเข้าจากแดนกิมจิ มาสร้างเมนูเสริมใหม่ๆ ให้ร้านอาหาร พร้อมเพิ่มประสบการณ์ให้ลูกค้าได้สัมผัสรสชาติแท้จากดินแดนต้นตำหรับ
แม็คโครยังคงตอกย้ำจุดยืนในการเป็นผู้นำแหล่งรวมสินค้านำเข้าคุณภาพดีในราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้อย่างต่อเนื่อง จากการเปิดตัวงาน “แม็คโคร อินเตอร์เนชั่นแนล ฟู้ด เดสติเนชั่น” ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ประกอบการและลูกค้า ชูแหล่งวัตถุดิบนำเข้าที่หลากหลาย ครบครัน ล่าสุดเดินหน้าจัดกิจกรรม นำเสนอสินค้าคุณภาพจากนานาชาติ กับเทศกาล “Taste of Korea หลากหลาย ครบครันเพื่อเมนูเกาหลี” จับมือหน่วยงานพาณิชย์ สถานทูตเกาหลี โดยมี นายจู ยง ลี ผู้อำนวยการ องค์กรการค้าการเกษตรกรรมของประเทศเกาหลี และนายเซ จอง พัค รองผู้อำนวยการ องค์การค้าการเกษตรกรรมของประเทศเกาหลี ให้เกียรติมาเป็นประธาน ส่งสัญญาณเริ่มต้นเทศกาล ณ แม็คโคร สาขาศรีนครินทร์ ซึ่งกิจกรรมได้เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 4 เมษายนนี้ ที่แม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ และยังสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของแม็คโครโปร แอปพลิเคชั่น

ปัจจุบันวัฒนธรรมเกาหลี หรือ เค-ป็อบ ยังเป็นกระแสที่คงความแรงอย่างต่อเนื่อง จากความนิยมศิลปินนักร้องนักแสดง หรือซีรีส์ดัง ส่งผลให้หนึ่งใน Soft Power อย่างวัฒนธรรมทางด้านอาหารมีความเปลี่ยนแปลงอย่างน่าสนใจ หลังจากสถานการณ์โควิดร้านอาหารกลับมาคึกคัก ด้วยการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจที่เริ่มฟื้นตัว เมนูอาหารเกาหลีก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ร้านอาหารมองหาเพื่อสร้างความหลากหลาย เอาใจลูกค้าตามกระแสความนิยมอาหารเกาหลีที่กำลังมาแรง แม็คโครจึงได้นำสินค้านำเข้าจากประเทศเกาหลีที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและผู้ประกอบการ โดยสินค้าจากเกาหลีที่ขายดีติดอันดับท็อป 5 ของแม็คโคร ประกอบด้วย กิมจิจองกา ที่มีความเข้มข้น รสชาติดี, หอยนางรมเกาหลีครึ่งฝาแช่แข็ง ไซส์ L ใหญ่, บะหมี่เกาหลีนำเข้า ยี่ห้อนงชิม ซินราเมียนนู้ดเดิ้ล (จำหน่ายเฉพาะที่แม็คโคร), สาหร่ายเกาหลีนำเข้า ยี่ห้อบันดารัน สาหร่ายที่สามารถนำไปห่อกินกับแซลมอนดองเกาหลี หรือจะกินเป็นเครื่องเคียงก็อร่อย (จำหน่ายเฉพาะแม็คโคร) และ โกชูจัง ขนาดใหญ่ 14 กิโลกรัม รสชาติเข้มข้น ขนาดจุใจ คุ้มค่า คุ้มราคากับผู้ประกอบการ

เทศกาล ‘Taste of Korea’ มีสินค้าให้เลือกสรรมากกว่า 200 รายการ ทั้งอาหารสด อาหารแห้ง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเครื่องปรุงรสต่าง ๆ รวมถึงอุปกรณ์ในการทำอาหาร จำหน่ายในราคาเอื้อมถึงได้ พร้อมจัดโปรโมชั่นกลุ่มเครื่องปรุงรส และบะหมี่กึ่งสำเร็จจรูปในราคาพิเศษ

ไม่มีความคิดเห็น