Breaking News

Candy เปิดรับสมัครแขกคนพิเศษร่วมเป็นดาวนำทางให้ ฟรีน สโรชา และ เบ็คกี้ รีเบคก้าในกิจกรรม Live ‘Candy Find me to the Moon’

กรุงเทพฯ ประเทศไทย - วันที่ 7 มีนาคม 2566 Candy (แคนดี้) หนึ่งในแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำของยุโรป ได้เปิดรับสมัครแขกคนพิเศษจำนวน 20 คน เพื่อเป็นดาวนำทางให้ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า สองนักแสดงสุดฮอต มาร่วมงานเต้นรำในกิจกรรม Live ‘Candy Find me to the Moon’ ในวันที่ 23 มีนาคม 2566 เวลา 19.00 น. ทาง Facebook Candy Thailand

โดยผู้เข้าร่วมสนุกมีสิทธิ์ร่วมลุ้นเป็นแขกคนพิเศษในงานเต้นรำบนดวงจันทร์ ‘Candy Find me to the Moon’ ของฟรีนและเบ็คกี้ เพียงซื้อสินค้า Candy ที่ร่วมรายการเพื่อสะสมสิทธิ์ Lucky Draw ไม่จํากัดจํานวนชิ้นหรือขั้นตํ่าในการซื้อ ก็สามารถร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี 20 ท่าน เข้าชมไลฟ์สด พร้อมรับการ์ดเชิญร่วมงานเต้นรำและถ่ายภาพโพลารอยด์ร่วมกับฟรีนและเบ็คกี้แบบ 2:1 และร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี 5 ท่าน รับโมเมนต์สุดโรแมนติกผ่าน VDO Call 1 นาที กับ ฟรีนและเบ็คกี้

โดยก่อนซื้ออย่าลืมตรวจเทียบจํานวนสิทธิ์โดยละเอียด เนื่องจากสินค้าแต่ละชิ้นมีจํานวนสิทธิ์ไม่เท่ากัน ซึ่ง Candy ยกคาราวานสินค้ามากว่า 30 รายการ ทั้งเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ตู้แช่ เครื่องซักผ้า เครื่องทำน้ำอุ่น สมาร์ททีวี ให้ช้อปกันเพลิน ๆ ผ่านช่องทาง Lazada และ Shopee และพิเศษยิ่งขึ้นไปอีกสำหรับ Candy Member โดย Candy Buddy รับสิทธิ์ Lucky Draw เพิ่ม 2 สิทธิ์ และ Candy Lover รับสิทธิ์ Lucky Draw เพิ่ม 4 สิทธิ์

สามารถอ่านกติกาการร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่ bit.ly/3Y3nDsv สามารถสมัคร Candy Member ได้ที่ https://candythailand.com/candymember/ 


เกี่ยวกับแคนดี้
Candy (แคนดี้) เกิดที่ Monza เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ในปี พ.ศ. 2488 เป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำของยุโรปในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และเป็นเวลากว่า 75 ปีแล้วที่แคนดี้ได้ผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านโดยยึดหลักการใช้งานเพื่อให้ชีวิตประจำวันของผู้ใช้ง่ายขึ้น ผสมผสานกับเทคโนโลยีอันชาญฉลาดที่สัมผัสได้ถึงคุณภาพสไตล์ยุโรป แคนดี้มีกลิ่นอายแบบอิตาเลียนที่คุณสัมผัสได้ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ โดยใส่ใจในรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ
สามารถติดตามข่าวสารของแคนดี้ได้ที่ Facebook: Candy Thailand, Instagram: @candyofficial.th และ Twitter: @CandyOfficialTH
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด อีเมล: haier@midas-pr.com







ไม่มีความคิดเห็น