Breaking News

คาร์กิลล์ โชว์ศักยภาพในงานระดับโลก VIV Asia 2023

ในภาพ นางสาวเคลลี สเตนจ์ (กลาง) ผู้แทนของกระทรวงเกษตรสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย และนายจอห์น เฟอริง (ที่ 3 จากซ้าย)ผู้อำนวยการธุรกิจโภชนาการอาหารสัตว์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท คาร์กิลล์ จำกัด ร่วมกันเปิดบูธคาร์กิลล์ในงาน VIV Asia 2023 งานแสดงสินค้าและงานประชุมสัมมนาระดับโลกที่ครอบคลุมทั้งห่วงโซ่อาหาร สำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์ครบวงจร ซึ่งจัดขึ้นในประเทศไทยระหว่าง 8-10 มีนาคม 2566 โดยมีผู้บริหารร่วมเป็นเกียรติในพิธีได้แก่นายดัค ถัง ภาม (ที่2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจโภชนาการอาหารสัตว์ ประจำประเทศไทย และเวียดนาม บริษัท คาร์กิลล์ จำกัด นางสาวจีน่า เปเรซ เมดิน่า (ที่ 3 จากขวา) Additives Business Director ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท คาร์กิลล์ จำกัด นายจิลล์ ฮูดาร์ท (ที่ 2 จากขวา) Global Additive Business Director ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท คาร์กิลล์ จำกัด นายอัครฤทธิ์ บุญทวี (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการธุรกิจโภชนาการอาหารสัตว์ ประเทศไทย บริษัท คาร์กิลล์สยาม จำกัด และนายธิติ ตวงสิทธิตานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาร์กิลล์มีทส์ (ไทยแลนด์) จำกัด (ขวาสุด)

กรุงเทพฯ 10 มีนาคม 2566 VIV Asia 2023 เป็นงานแสดงสินค้าและงานประชุมสัมมนาระดับโลกที่ครอบคลุมทั้งห่วงโซ่อาหาร สำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์ครบวงจร รวมทั้งโปรตีนจากสัตว์ทุกชนิด กลุ่มธุรกิจโภชนาการอาหารสัตว์ของคาร์กิลล์ (Cargill Animal Nutrition) ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ต่างๆ ของคาร์กิลล์ อาทิ Provimi (โพรวีมี) Delacon (เดลาคอน) และ Dimond V (ไดมอนด์วี) ได้เข้าร่วมงาน VIV Asia 2023 ฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารครบวงจร ตั้งแต่สารผสมล่วงหน้า (premix) อาหารสัตว์ผสม (compound feed) และอาหารสัตว์เลี้ยง ตลอดจนการให้คำปรึกษาแบบมืออาชีพรวมทั้งโซลูชั่นสำหรับการเลี้ยงสุกร สัตว์ปีก ปศุสัตว์ โคนม และสัตว์เลี้ยงต่างๆ ในทุกช่วงอายุ คาร์กิลล์ ได้นำเทคโนโลยีด้านสุขภาพสัตว์ในธีม Discover the Power of the MicroverseTM มาแสดงในงาน โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์สารเติมเต็มในอาหารสัตว์เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นของสัตว์อันเกิดจากความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับระบบนิเวศที่ซับซ้อนของไมโครไบโอม การเพิ่มคุณค่าทางอาหารตามธรรมชาติ และการช่วยให้ปศุสัตว์และสัตว์เลี้ยงมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น

คาร์กิลล์ได้ให้ความสำคัญกับนวัตกรรม การลงทุนและโครงสร้างที่จำเป็นสำหรับการยกระดับอุตสาหกรรรมให้ก้าวหน้า สามารถสนองความต้องการของลูกค้าได้ คาร์กิลล์ดำเนินธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมานานกว่า 75 ปี และตระหนักดีว่าภูมิภาคนี้เป็นหนึ่งในตลาดที่มีโอกาสในการเติบโตมากในระยะยาว รวมทั้งยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการผลิตและส่งเสริมความยั่งยืน
นางเคลลี่ สเตนจ์ ปรึกษาด้านการเกษตรสถานทูตอเมริกาประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ธุรกิจโภชนาการอาหารสัตว์และสุขภาพของคาร์กิลล์ ตัดสินใจถูกที่ได้เลือกจะเป็นศูนย์กลางของห่วงโซ่อุปทานนี้ ทำให้คาร์กิลล์เป็นส่วนสำคัญที่จะเชื่อมเกษตรกรเข้ากับผู้ผลิต ลูกค้า และผู้บริโภค รวมทั้งช่วยให้ระบบการผลิตอาหารของโลกมีความยั่งยืน ยืดหยุ่น และเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น โดยคาร์กิลล์ได้มุ่งมั่นและมีวิสัยทัศน์ที่จะ ปลดล็อกพลังของ Microverse เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น (Unlocking the Microverse for Better Lives) และก้าวสู่การเป็นผู้นำโลกในธุรกิจสารเติมเต็มและโภชนาการอาหารสัตว์ที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของวิทยาศาสตร์ มอบองค์ความรู้ใหม่ๆสำหรับการเพิ่มผลผลิตปศุสัตว์ และห่วงโซ่อาหารที่ครบวงจรและยั่งยืน”
นายจอห์น เฟอริง ผู้อำนวยการธุรกิจโภชนาการอาหารสัตว์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท คาร์กิลล์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “คาร์กิลล์ได้นำเสนอโซลูชั่นระดับโลกด้านโภชนาการสัตว์ และสุขภาพที่มีความยั่งยืน เพื่อช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จในการส่งเสริม และยกระดับการดูแลสุขภาพปศุสัตว์และสัตว์เลี้ยงได้เป็นอย่างดี”


ไม่มีความคิดเห็น