Breaking News

อธิบดีกรมการท่องเที่ยวลงพื้นที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ร่วมทำบุญตักบาตรกลางแปลงเบญจมาศ และสำรวจดูการบริหารจัดการแหล่งท่องเที่ยว

วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 นายจาตุรนต์ ภักดีวานิช อธิบดีกรมการท่องเที่ยว พร้อมด้วย นายสุรพันธ์ ศิลปสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา นายสมภพ มุกดาสนิท นายอำเภอวังน้ำเขียว นางรุ่งทิพย์ บุกขุนทด ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครราชสีมา นายชุณห์ ศิริชัยคีรีโกศล ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา นายประกอบ สิริวงศ์เทาสะอาด นายกองค์การบริหารส่วนตำบลไทยสามัคคี และประชาชนในพื้นที่กว่า 1,000 คน ร่วมกันทำบุญตักบาตรกลางแปลงเบญจมาศ ณ แปลงเบญจมาศด้านข้างที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลไทยสามัคคี



ในโอกาสนี้ อธิบดีกรมการท่องเที่ยวได้ร่วมหารือกับ นายสมภพ มุกดาสนิท นายอำเภอวังน้ำเขียว และนายสำเริง รักษา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังหมี เกี่ยวกับแนวทางพัฒนาอ่างเก็บน้ำบ้านสันกำแพง (อ่างเก็บน้ำลำพระเพลิง1) ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สามารถกางเต็นท์พักแรมได้ เพื่อให้บริการนักท่องเที่ยวที่รักการท่องเที่ยวแบบแคมป์ปิ้ง และลงพื้นที่ศึกษาดูงานการบริหารจัดการและการให้บริการนักท่องเที่ยวของแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรสวนแม่หม่อน และเดอะ แพนดอร่า แคมป์ เขาใหญ่






ไม่มีความคิดเห็น