Breaking News

ททท. ราชบุรี ร่วมกับบริษัทเมืองไทยครีเอทีฟ จำกัด นำนักท่องเที่ยวทำกิจกรรมวันแม่ที่จังหวัดนครปฐม

เมื่อวันที่(12 สิงหาคม 2563) ที่จังหวัดนครปฐม นางสาวสรียา บุญมาก ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานราชบุรี และนายสุรศักดิ์ หุบชะบา รองผู้อำนวยการฯ ได้ให้การต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวและสื่อมวลชน จำนวน 120 คนซึ่งนำโดยนายกันตพงษ์ ธนเนืองโรจน์ ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงาน สื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยวและสิ่งแวดล้อม (ศปสท.) และผู้บริหารบริษัท เมืองไทย ครีเอทีฟ แอนด์ ทัวร์ จำกัด 
นายกันตพงษ์ ธนเนืองโรจน์ ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงาน สื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยวและสิ่งแวดล้อม (ศปสท.) และผู้บริหารบริษัท เมืองไทย ครีเอทีฟ แอนด์ ทัวร์ จำกัด 
นางสาวสรียา บุญมาก ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานราชบุรี
เนื่องในโอกาสวันแม่ ภายใต้โครงการชีวิตชีวา สายธาราแห่งนครปฐมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานราชบุรี ได้ร่วมกับบริษัทเมืองไทยครีเอทีฟ จำกัด จัดนำคณะนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวและผู้สนใจ รวมทั้งสื่อมวลชน จากกรุงเทพฯ จำนวน 120 คน เดินทางท่องเที่ยวและสร้างสัมพันธภาพภายในครอบครัวเนื่องในโอกาสวันแม่แบบวันเดียวที่จังหวัดนครปฐม โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เรียนรู้การพับดอกบัว ร้อยมาลัย ทำขนมลูกชุบ ที่เดอะศาลายา ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ เยี่ยมชมนาบัวหลากหลายสายพันธุ์ที่ดูบัว สมาร์ทฟาร์ม เรียนรู้เรื่องราววิวัฒนาการของภาพยนตร์ไทยและเทศที่หอภาพยนตร์หรือเมืองมายา ชิมอาหารอร่อยของชุมชนที่ตลาดท่านาและตลาดดอนหวาย 



- ดูบัว คาเฟ่ สถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์
นอกจากนี้ ในช่วงเดือนแห่งวันแม่ ททท. สำนักงานราชบุรี ได้ร่วมกับสวนสามพราน ชุมชนเกาะลัดอีแท่น และชุมชนบ้านศาลาดิน (คลองมหาสวัสดิ์) จัดกิจกรรมสิงหาพาแม่เที่ยว ซื้อ 1 แถม 1 ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม 2563 หรือจนกว่าคูปองจะหมด 
- หอภาพยนต์
-ตลาดน้ำดอนหวาย

- เดอะศาลายา

-บรรยากาศภายในงานเลี้ยงที่เดอะศาลายา
สอบถามข้อมูลท่องเที่ยวของจังหวัดราชบุรีและจังหวัดนครปฐมได้ที่ ททท. สำนักงานราชบุรี โทรศัพท์ 032 919176-8 โทรสาร 032 919179 อีเมล tatratchaburi@tat.or.th Line: tatratchaburi แฟนเพจ: ททท.สำนักงานราชบุรี

 


ไม่มีความคิดเห็น