Breaking News

ครั้งแรก!! “แสนสิริ ผนึก กสิกรไทย” มอบสิทธิพิเศษบน K+ Marketเปิดตัวแคมเปญ“จ่ายหลักสิบ ลดหลักแสน“เอาใจลูกค้ากับทัพ 30 โครงการพร้อมอยู่คุณภาพจัดหนักลดสูงสุดถึง 200,000 บาท*

• แสนสิริเดินหน้าพัฒนากลยุทธ์การตลาด รุก E-Marketplace มอบสิทธิพิเศษบน K+ Market เอาใจคนอยากมีบ้านทั้งอยู่อาศัยเองและเพื่อลงทุน
• เปิดตัวด้วยเซอร์ไพรส์แคมเปญสุดแรง “จ่ายหลักสิบ ลดหลักแสน“ ซื้อคูปองราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 59 บาท ลดสูงสุดถึง 200,000 บาท*

• ตอบโจทย์ทุกความต้องการกับ 30 โครงการพร้อมอยู่คุณภาพทั้งคอนโดฯ บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม
คุณวันจักร์ บุรณศิริ ประธานผู้บริหารสายงานการเงินและสนับสนุนธุรกิจ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ใช้ดิจิทัลแพลตฟอร์มในการซื้อขายสินค้ามากยิ่งขึ้น ประกอบกับดีมานด์
ที่อยู่อาศัยที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง แสนสิริจึงมองเห็นช่องทางในการพัฒนากลยุทธ์การตลาดเพื่อเชื่อมต่อลูกค้าเข้ากับแบรนด์ ผ่านช่องทางที่สะดวกรวดเร็ว นับเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาฯที่ร่วมมือกับสถาบันการเงินชั้นนำอย่างธนาคารกสิกรไทย เพื่อมอบสิทธิประโยชน์และอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าบนช่องทาง E- Marketplace ของแพลตฟอร์ม K+ Market โดยแสนสิริได้ขนทัพโครงการพร้อมอยู่คุณภาพที่คัดสรรมาทั้ง 30 โครงการ ประกอบด้วยโครงการคอนโดฯ บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าบนแอปพลิเคชัน K PLUS พร้อมทั้งได้เปิดตัวแคมเปญ “จ่ายหลักสิบ ลดหลักแสน“ ให้ลูกค้าสามารถซื้อคูปองบน K+ Market หรือนำพ้อยท์ของคะแนนบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทย มาใช้เป็นส่วนลดโครงการพร้อมอยู่คุณภาพจากแสนสิริได้สูงสุดถึง 200,000 บาท ด้วยสิทธิพิเศษและความสะดวกสบายที่แสนสิริมอบให้กับลูกค้า จึงมั่นใจได้ว่าแคมเปญนี้จะเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่สามารถขยายฐานการตลาดบนช่องทางของ K+ Market ได้มากยิ่งขึ้น”
คุณพัชร สมะลาภา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "K+ Market เป็นแพลตฟอร์มบนแอปพลิเคชัน K PLUS ซึ่งเป็นจุดเชื่อมโยงระหว่างผู้ซื้อที่มีจำนวนมากกว่า 13 ล้านราย กับผู้ผลิต ผู้จำหน่าย เจ้าของ
แบรนด์ Official ต่างๆ ตั้งแต่เปิดให้บริการมีลูกค้าที่เข้าหน้า K+ Market กว่า 9 ล้านราย ความร่วมมือกับแสนสิริ
จะทำให้ลูกค้าได้รับสิทธิพิเศษที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ด้วยวิธีง่ายๆ คือ การนำคะแนนสะสมบัตรเครดิตกสิกรไทยมาแลกซื้ออี-คูปองบน K+ Market เพื่อเป็นส่วนลดซื้อบ้าน คอนโดมิเนียมในโครงการของแสนสิริ โดยได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 200,000 บาท เป็นการเปิดช่องทางใหม่ และเพิ่มโอกาสในการใช้คะแนนสะสมบัตรเครดิตกสิกรไทย ทำให้ลูกค้าได้รับสินค้าหรือบริการที่ตรงความต้องการและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น”
แคมเปญ “จ่ายหลักสิบ ลดหลักแสน“ ลูกค้าสามารถซื้อคูปองบน K+ Market หรือนำพ้อยท์ของคะแนนบัตรเครดิตกสิกรไทย มาใช้เป็นส่วนลดในการซื้อโครงการพร้อมอยู่คุณภาพจากแสนสิริครอบคลุมถึง 30 โครงการ ทั้งโครงการคอนโดฯ บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม โดยสิทธิพิเศษมี 3 รูปแบบได้แก่
• คูปอง E-Voucher ราคา 599 บาท ลดเหลือเพียง 59 บาท หรือแลกพ้อยท์เพียง 590 พ้อยท์ สามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดโครงการพร้อมอยู่ได้ถึง 100,000 บาท อาทิ ทาวน์โฮมพร้อมอยู่แบรนด์ สิริ เพลส เริ่มต้น 1.99 ล้านบาท ด้วยจุดเด่นของแบรนด์ในการเป็นทาวน์โฮม Modern Loft เพื่อคนรุ่นใหม่ผสานแนวคิด “สิริ เพลส อาร์ต วิลเลจ” (SIRI Place Art Village) นอกจากนั้นยังมีโครงการอื่นๆอีก เช่น คาวะ เฮ้าส์, เดอะ เบส สะพานใหม่, ดีดอนโด ธาร จรัญฯ หรือโครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์คณาสิริ เป็นต้น
• คูปอง E-Voucher ราคา 799 บาท ลดเหลือเพียง 79 บาท หรือแลกพ้อยท์เพียง 790 พ้อยท์ สามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดโครงการพร้อมอยู่ได้ถึง 150,000 บาท อาทิ คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่เอ็กซ์ที เอกมัย เริ่มต้น 4.59 ล้านบาท* ไลฟ์สไตล์คอนโดแห่งแรกในประเทศไทย ใจกลางเมืองเพียง 1.5 กม. จากสถานี
บีทีเอสเอกมัย พร้อมรองรับทุกการใช้ชีวิตของคุณด้วยทำเลที่เป็นศูนย์กลางของไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกิน ดื่ม เที่ยว ให้คุณเป็นอิสระทุกการเดินทาง นอกจากนั้นยังมีโครงการอื่นๆ ได้แก่ โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ลา ฮาบาน่า และ โอกะ เฮ้าส์
• และคูปอง E-Voucher ราคา 999 บาท ลดเหลือเพียง 99 บาท หรือแลกพ้อยท์เพียง 990 พ้อยท์ สามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดโครงการพร้อมอยู่ได้ถึง 200,000 บาท อาทิ โครงการบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่โครงการเศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 เริ่มต้น 14 - 36 ล้านบาท* การออกแบบที่ให้ความสำคัญทั้งความงดงาม, ฟังก์ชันที่ลงตัวกับทุกเจนเนอเรชั่น และความปลอดภัย และโครงการอื่นๆจากแบรนด์เศรษฐสิริและบุราสิริ เช่น เศรษฐสิริ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า 2, เศรษฐสิริ พหล-วัชรพล, บุราสิริ วัชรพล, บุราสิริ ปัญญาอินทรา เป็นต้น
“นอกจากแนวคิดในการพัฒนากลยุทธ์การตลาดบน E-Marketplace แสนสิริยังถือเป็นเจ้าแรกในวงการอสังหาฯที่รุกการขายบนดิจิทัลแพลตฟอร์มเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าและเอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ผ่าน Sansiri Multi-channel และ Online Booking ให้การซื้อขายครบในทุกช่องทาง พร้อมทั้งการค้นหาข้อมูล ติดต่อสอบถาม อาทิ Sansiri LINE Official Account, Facebook @Sansiri PLC, เว็บไซต์ www.sansiri.com เมื่อรวมกับความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ทั้งด้านการพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพ การออกแบบฟังก์ชั่นดีไซต์ของโครงการ ไปจนถึงบริการก่อนและหลังการขาย จึงเชื่อมั่นว่าจะสร้างการรับรู้รายได้ทั้งปีให้เป็นไปตามเป้าหมาย 35,000 ล้านบาท ตามเป้าหมายใหม่ที่วางไว้” นายวันจักร์กล่าว
พบข้อเสนอสุดพิเศษจากแคมเปญ “จ่ายหลักสิบ ลดหลักแสน“ วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2020 นี้เท่านั้น


ไม่มีความคิดเห็น