Breaking News

“Pepsi x GrabFood จับคู่ปี 2 แจก 2 เท่า*”เปิดตัวพาร์ทเนอร์ปี 2 พร้อมโปรโมชั่นใหม่สุดว้าวจากเป๊ปซี่และแกร็บฟู้ด พร้อมโปรโมททั้งสองแบรนด์ร่วมกันบนสื่อเป็นครั้งแรกในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

กรุงเทพฯ –ครื่องดื่มเป๊ปซี่ โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด เครื่องดื่มน้ำอัดลมยอดนิยมของประเทศไทย จับมือกับพันธมิตร แกร็บฟู้ด (GrabFood) แพลตฟอร์มอันดับหนึ่งด้านการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน (อ้างอิงถึงผลวิจัยทางการตลาดจากบริษัท Kantar Worldpanel ปี 2020 ) เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี “Pepsi x GrabFood จับคู่ปี 2 แจก 2 เท่า” *คือมีจำนวนโปรโมชั่นเพิ่มขึ้น 2 เท่าจากปี 2562 (ปี 2562 มีโปรโมชั่นทั้งหมดจำนวนกว่า 100,000 สิทธิ์ และ ปี 2563 มีโปรโมชั่นทั้งหมดจำนวนมากกว่า 220,000 สิทธิ์ที่ได้มอบให้กับผู้ใช้แกร็บฟู้ด) ใช้กับร้านอาหารแบรนด์ดังที่ร่วมรายการ เพื่อให้ประโยชน์กับผู้บริโภคทำให้ทุกการสั่งอาหารเป็นเมนูมื้อพิเศษสำหรับลูกค้า ตอบโจทย์เทรนด์สั่งอาหารไปรับประทานที่บ้านและออฟฟิศแบบ New Normal ของผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน GrabFood ตลอดเดือนนี้ - พฤศจิกายน 2563 และพิเศษสุดกับชุดยูนิฟอร์ม เสื้อแจ๊คเก็ต และกระเป๋าใส่อาหารคอลเล็กชั่นพิเศษที่มีโลโก้เป๊ปซี่ และ แกร็บฟู้ด โปรโมทร่วมกันเป็นครั้งแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 
นายสมชัย เกตุชัยโกศล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แกร็บฟู้ด ถือเป็นหนึ่งในพันธมิตรสำคัญของเป๊ปซี่ ซึ่งมีความแข็งแกร่งในแง่ของธุรกิจและการสร้างแบรนด์ที่เป็นที่นิยมในทุกกลุ่มผู้บริโภค และด้วยปัจจัยแนวโน้มของผู้บริโภคหลัง new normal ที่เปลี่ยนวิถีการดำเนินชีวิตของเราไป ทำให้ผู้บริโภคหันมาใช้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่มากขึ้น รวมถึงเทรนด์ที่ผู้บริโภคมองหาความสะดวกสบาย สามารถใช้บริการเดลิเวอรี่ในการซื้ออาหารและเครื่องดื่มที่มีให้เลือกหลากหลายบนแพลตฟอร์ม เป๊ปซี่ได้เล็งเห็นการเปลี่ยนแปลงนี้ จึงยิ่งมั่นใจในการจับมือร่วมกันกับแกร็บฟู้ดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยจัดแคมเปญใหญ่ “Pepsi x GrabFood จับคู่ปี 2 แจก 2 เท่า” ที่นอกจากจะมีร้านอาหารที่เป็นพันธมิตรกับเป๊ปซี่มากมายแล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์จากโปรโมชั่นสุดคุ้ม โดยในปีนี้ ได้เพิ่มความพิเศษอีกขั้นด้วยโปรโมชั่นประจำเดือน และส่วนลดค่าอาหารและบริการสำหรับผู้ใช้บริการใหม่ถึง 60% (สูงสุด 60 บาท) จากร้านอาหารที่ร่วมรายการกับ Pepsi’s Recommend นอกจากนี้ เป๊ปซี่ ยังมีการ collaboration ร่วมกับแกร็บฟู้ด เป็นครั้งแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในการออกแบบชุดยูนิฟอร์ม เสื้อแจ๊คเก็ต และกระเป๋าใส่อาหารที่มี 2 โลโก้ 2 สี คือ สีน้ำเงิน และสีเขียวอยู่ร่วมกัน”
สำหรับแคมเปญ “Pepsi x GrabFood จับคู่ปี 2 แจก 2 เท่า” ผู้บริโภคสามารถใช้บริการได้ผ่านแอปพลิเคชัน และเข้าร่วมโปรโมชั่นของ Grab Food และเลือกฟีเจอร์ Pepsi’s Recommend ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 นี้
• Pepsi x GrabFood: Sale Storm ส่งต่อความสุขรับหน้าฝน ให้คุณได้อิ่มอร่อยไปกับบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ที่ส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ พร้อมเครื่องดื่มเป๊ปซี่ที่เข้ากันดีที่สุดกับอาหารทุกสัญชาติ
• Pepsi x GrabFood: Magic Month ชวนคุณมาหมุนวงล้อเสี่ยงทายกับ Wheel of Fortune ตั้งแต่ 11 - 17 สิงหาคม 2563
นอกจากนี้ เป๊ปซี่ ยังมีข้อเสนออิ่มอร่อยสุดพิเศษบนแพลตฟอร์มแกร็บฟู้ด จากร้านอาหารดัง กว่า 3,000 ร้านค้า อาทิ KFC, Pizza Hut, BAR B-Q PLAZA, SUBWAY, CHESTER’S, ร้านอาหารในเครือ CRG, Potato Corner, ร้านแซ่บ คลาสสิก ฯลฯ

นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า            “แกร็บฟู้ด ในฐานะที่เป็นอันดับหนึ่งของผู้ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ในเมืองไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับเป๊ปซี่ ที่เป็นแบรนด์เครื่องดื่มยอดนิยมของคนไทย เป็นปีที่ 2 ซึ่งเราตั้งใจต่อยอดความสำเร็จจากปีที่ผ่านมา สำหรับแคมเปญความร่วมมือกันในครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างโมเมนต์ของการรับประทานอาหารมื้ออร่อยคู่ไปกับเครื่องดื่มเป๊ปซี่อย่างลงตัว พร้อมกระตุ้นการสั่งซื้อจากผู้บริโภคในฝั่งออนไลน์มากยิ่งขึ้น ซึ่งครั้งนี้มีการแจก Promo code ส่วนลดค่าส่งอาหาร จำนวน 220,000 สิทธิ์ สำหรับทั้งลูกค้ารายเก่าและรายใหม่ พร้อมสิทธิพิเศษแลกซื้อเครื่องดื่มเป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ ในราคาเพียง 2 บาท จำนวน 20,000 สิทธิ์ ในวันที่ 2 กันยายน 2563 ในร้านค้าที่ร่วมรายการ และอีกหนึ่งความพิเศษที่แกร็บฟู้ดได้จัดมาให้ผู้บริโภค คือมีการใช้กลุ่มแกร็บหล่ออย่างเต็มรูปแบบ จากกระแสไวรัลในโซเชียลมีเดีย #Grabหล่อบอกต่อ ในการโปรโมทแคมเปญ Pepsi x GrabFood เพื่อสร้างสีสันให้กับแคมเปญอย่างต่อเนื่อง 
สำหรับแคมเปญทางการตลาดในครั้งนี้ เป๊ปซี่และแกร็บฟู้ด ร่วมตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด พร้อมมุ่งสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าแก่ผู้บริโภคทั้งบนโลกออนไลน์และออฟไลน์ ด้วยเครือข่ายร้านอาหารและเครื่องดื่มที่มีคุณภาพ โปรโมชั่นที่คุ้มค่า และการสะสมคะแนนเพื่อแลกรับส่วนลด ตลอดระยะเวลาจัดกิจกรรม
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook PepsiThai หรือ LINE Official Account @Pepsi หรือสั่งอาหารทางแอปพลิเคชัน GrabFood


ไม่มีความคิดเห็น