Breaking News

“UTU” จับมือ “ททท.” ชวนเที่ยวอีสานวันธรรมดา #ม่วนคักพักฟินกินแซ่บ พร้อมรับ Cashback แบบจัดเต็ม แถมให้คะแนนสะสมพิเศษเพียบ

 

   ผู้ป่วยสถานการณ์การแข่งขันของโรคโควิด 19 ในประเทศไทย อุดมสมบูรณ์และวัฒนธรรมที่เป็นผู้นำระดับดีด้วยเหตุนี้“ UTU” แอปพลิเคชันที่ใช้คะแนนและคืนเงินจากการใช้จ่ายผ่านบ้านหรือเดบิตพันธมิตรกำลังกับ“ การท่องเที่ยวประเทศ” (ททท.) สนามบินภาคตะวันออกเฉียงเหนือพร้อมเปิดตัว“ เที่ยวอีสานวันธรรมดา” # ม่วนคักพักฟินกินแซ่บชวนขนการท่องเที่ยววิถีใหม่อย่างปลอดภัยให้อยากพร้อมสร้างแรงใจในวันธรรมดาของคุณให้ความสุขเต็ม อิ่มกับการเดินทางอินกินเที่ยวแบบสุดฟินในแดนอีสานตั้งแต่วันนี้ 15 กันยายน 2563 พร้อมรับ UTU Points ลดความเสี่ยงจากการสัมผัสเพียงค่าสินค้าอาหารและบริการด้วยบัตรโดยสารหรือเดบิตที่ลงทะเบียนบน UTU แอ ปพลิเคชันในร้านค้าที่ร่วมรายการในภาคอีสานกับคะแนนสะสม UTU มากกว่า 1,000,000 คะแนนตามที่กำหนด

นายสมชายชมภูน้อยผู้อำนวยการสนามบินภาคเหนือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า“ โครงการที่“ ททท.” ชวนเที่ยวอีสานวันธรรมดา # ม่วนคักพักฟินกินรูใต้คิวการแข่งขันของโรคโควิด 19 ในประเทศเริ่มล้มลุกคลุกคลานลงและเพื่อพักเหนื่อยการเดินทางที่ได้รับผลอย่างหนักอีกทั้งยังช่วยให้เกิดการ สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ลู่เพิ่มขึ้นโดยเฉพาะภาคอีสานที่มีธรรมชาติสวยงามสมบูรณ์และวัฒนธรรมที่เป็นถันดีเด่นครับ”  

มิสสุรังคนาสุรไพฑูรย์ผู้จัดการประจำประเทศไทยแอปพลิเคชัน UTU กล่าวเสริมว่าสำหรับ“ UTU” แอปพลิเคชันที่ใช้สะสมคะแนนและรับเงินคืนสำหรับธุรกรรมที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตได้เข้ามามีส่วนร่วมใน เร็ว ๆ นี้เพราะต้องการจะช่วยให้ความรู้สึกสนุกกับการช็อปปิ้งย่างได้ออกเดินทางและใช้จ่ายอย่างคุ้มค่ากับการเดินทางท่องเที่ยววิถีใหม่อย่างปลอดภัยให้หายอยากค่ะ” 

เที่ยว“ เที่ยวอีสานวันธรรมดา” # ม่วนคักที่พักฟินกินแซ่บเป็นโครงการพลักดันการเดินทางใน 20 จังหวัดของภาคอีสานให้ขยายเพิ่มขึ้นตอบได้รับผลอย่างหนักจากการขนส่งของโรคโควิด 19 โดยสร้างแรงจูงใจให้คนไทยออกเดินทางท่องเที่ยวและใช้บริการต่าง ๆ ในราคาพิเศษเพื่อความก้าวหน้าของระบบการท่องเที่ยวของประเทศไทยให้ช่วยประดิษฐิกกองให้ผู้ประกอบการตลอดจนชุมชนให้มีรายได้หล่อต่อไปก่อนที่สถานการณ์จะกลับเข้าสู่ชุมชน ปกติในแต่ละจังหวัดของภาคอีสานนั้นมีความหลากหลายทั้งทางธรรมชาติรวมถึงภาษาที่ยังคงรักษาความเป็นธรรมที่ควรค่าแก่การเรียนรู้ไว้อย่างมากมายซึ่งสิทธิพิเศษที่นักเที่ยวจะได้รับเมื่อใช้จ่าย ในการจองตั๋วเครื่องบินค่าอาหารเครื่องดื่มร้านขายของที่พึงพอใจกับร้านค้าที่ร่วมรายการผ่านบัตรโดยสารและตั๋วเดบิตที่ลงทะเบียนกับแอปพลิเคชัน UTU โดยสามารถตรวจสอบโปร โมชั่นและร้านค้าที่ร่วมรายการได้ในแอปพลิเคชัน UTU ได้สะดวกทุกที่ทุกเวลาและทุกยอดใช้จ่ายตั้งแต่ 300-499 บาทรับคะแนนสะสมพิเศษ 150 คะแนน UTU, 500 บาทขึ้นไปรับ 250 คะแนน UTU และรับ 1,000 UTU คะแนนเพียงค่าห้องพักหรืออาหารและเครื่องดื่มที่โรงแรมต่างๆในภาคอีสานที่ร่วมรายการด้วยบัตรโดยสารหรือเดบิตที่ลงทะเบียนบนแอปพลิเคชัน UTU ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปโดยสามารถใช้คะแนนสะสมคะแนน UTU เพื่อ แลกรับสิทธิพิเศษและเงินคืนได้สูงสุดถึง 100% กับร้านค้าทั่วประเทศได้อีกด้วยเมื่อมีคะแนนสะสม UTU Points 500 คะแนนสามารถแลกรับเงินคืน 100 บาทพิเศษสุดเพื่อแทนคำขอบคุณและส่งเอกสารถึงความปลอดภัย ทางการแพทย์ทุกท่านที่ทำงานอย่างหนักเพื่อความปลอดภัยและสุขภาพที่ออกกำลังกายของพวกเราทุกคนทางแอปพลิเคชัน UTU ขอมอบคะแนนพิเศษ 2,500 UTU Points เพียงท่านลงสมัครแอปพลิเคชัน UTU วันนี้เพียง inbox แสดงการจัดการเป็นเหตุผลแพทย์ก็รับสิทธิพิเศษกันไปเลยแบบง่ายๆโดย 500 UTU Points มีค่าระดับ 100 บาท 

ร่วมทัวร์ท่องเที่ยวภาคอีสานแบบ # ม่วนคักพักฟินกินแซ่บพร้อมรับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่ากับแอปพลิเคชัน UTU เพียงแค่โหลดและลงทะเบียนเพิ่มเวลาหรือเดบิตที่มีวีซ่า, MasterCard, UnionPay จาก นั้นก็ช็อปปิ้งย่างใช้จ่ายผ่านช่องตามปกติทุกการใช้จ่ายผ่านรายการที่เพิ่มไว้แอปพลิเคชันในร้านที่ร่วมรายการจะได้รับคะแนน UTU ไปและนำกลับไปแลกเป็น Cashback เข้าที่พักหรือเดบิตโดยการัน ตีเรื่องความปลอดภัยในการแอดเดรสเข้ามาในแอปพลิเคชั่น UTU เพราะได้รับมาตรฐานรับรองตามข้อกำหนดของ PCI และไม่เก็บข้อมูลตั๋วเอาไว้ลงรถเพื่อรับสิทธิพิเศษระดับได้ทั้งช่องทาง iOS: https : //apple.co/2GHtoYP Android: http://bit.ly/2ti8HuD หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://th.utu.global/cool-isan หรือ www.facebook.com/utuglobalth และ www. instagram.com/ututhailand 

ไม่มีความคิดเห็น