Breaking News

นิสสัน คว้าสามรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2567

กรุงเทพฯ ประเทศไทย (15 มีนาคม 2567) – นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ได้รับสามรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ Car of the Year ประจำปี 2567 ได้แก่ นิสสัน อัลเมร่า รุ่น VL ได้รับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประเภทรถยนต์แบบซีดาน เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,000 ซีซี (Best Sedan Under 1,000 cc) นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รางวัลรถยนต์แบบเอสยูวีไฮบริด เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,200 ซีซี (Best Hybrid SUV Under 1,200 cc) และ นิสสัน นาวารา PRO-2X 7AT รางวัลรถปิกอัพ แบบยกสูงเครื่องยนต์ไม่เกิน 2,500 ซีซี (Best High-lift Pickup Under 2,500 cc) จากการคัดเลือกรถยนต์ที่มีความโดดเด่นในแต่ละด้าน ทั้งประเภทที่ผลิตในประเทศ และนำเข้า ที่จัดขึ้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

“รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี เป็นเครื่องยืนยันความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีที่น่าตื่นเต้นที่จะยกระดับประสบการณ์การเดินทางของลูกค้า และสังคม อีกทั้งยังเป็นความภาคภูมิใจของนิสสัน เพราะสะท้อนถึงความเชื่อมั่นที่คนไทยและอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยมีต่อนิสสัน รางวัลนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้เราพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ และอื่นๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต และสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้ลูกค้ามากยิ่งๆ ขึ้นไป ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ระยะยาว Nissan Ambition 2030 เพื่อพัฒนาศักยภาพการขับเคลื่อน เพื่อก้าวสู่อนาคต” มาซาโอะ สึสึมิ รองประธานสายงานการตลาด งานขาย บริการหลังการขาย และพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

นิสสัน อัลเมร่า นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ นิสสัน นาวารา
สำหรับรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี จัดขึ้นโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เพื่อเป็นการสนับสนุนภาพลักษณ์ที่ดีทางด้านธุรกิจยานยนต์ และส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย โดยทำการคัดเลือกรถยนต์ที่มีความโดดเด่นในแต่ละด้าน ทั้งประเภทที่ผลิตในประเทศและนำเข้า เพื่อเป็นประโยชน์ต่อประชาชนทั่วไปได้รับทราบข้อมูลที่แท้จริง เพื่อศึกษาเป็นแนวทางในการพิจารณาเลือกซื้อรถยนต์ให้เหมาะสมตามเป้าหมายของการใช้งาน และเป็นประโยชน์กับบริษัทผู้ผลิตเพื่อนำไปพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น




ไม่มีความคิดเห็น