Breaking News

บางจากฯ ชวนสมัครสมาชิก “บางจากกรีนไมลส์ดิจิทัลการ์ด” ที่ปั๊มวันนี้อัปเวลไลฟ์กันสุด Rank พร้อมรับฟรี 150 คะแนน

กรุงเทพฯ 2 มีนาคม 2566 – ระบบสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ อัปเวลเต็มรูปแบบเป็น “บางจากกรีนไมลส์ดิจิทัลการ์ด” ไม่ต้องพกบัตรอีกต่อไป ชวนสัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลวันนี้ เมื่อสมัครแบบไม่มีบัตรและใช้ครั้งแรก รับคะแนนสะสมไปเลย 150 คะแนน (มูลค่า 30 บาท) ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566 – 30 เมษายน 2566

นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บางกลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บางจากฯ ยกระดับระบบสมาชิกบางจากกรีนไมลส์เป็นดิจิทัลเต็มรูปแบบให้สมาชิกสะดวกง่ายยิ่งขึ้นไปอีกขั้น ไม่ต้องใช้บัตรอีกต่อไป สะสมคะแนนเพียงบอกหมายเลขโทรศัพท์ แลกรับคะแนนได้ผ่านแอปบางจาก และ Bangchak LINE Official และยังมอบสิทธิประโยชน์หลากหลายให้สมาชิก
1. คุ้มค่าสุด Rank กับการสะสมและแลกคะแนนแทนส่วนลด เมื่อเติมน้ำมัน ซื้อเครื่องดื่มอินทนิล น้ำมันหล่อลื่น หรือสินค้าอื่น ๆ ในเครือบางจากฯ 1 คะแนน มีมูลค่าเท่ากับ 20สตางค์
2. สิทธิประโยชน์สุด Rank “ขึ้นเท่าไหร่คืนเท่านั้น (Same Price)” ซึ่งสมาชิกจะได้รับคะแนนพิเศษเพิ่ม เท่ากับส่วนต่างราคาน้ำมันที่ปรับขึ้น เมื่อเติมน้ำมันในวันแรกที่น้ำมันปรับขึ้นราคา
3. ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หลากหลายสุด Rank โดยร่วมมือกับพันธมิตร คัดสรรสิทธิประโยชน์ที่หลากหลาย ทั้งช้อป กิน ดื่ม เที่ยว เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง และยังขยายช่องทางการใช้คะแนนสะสมในแพลตฟอร์มที่ร่วมกับพันธมิตรได้มากมาย อาทิเช่น The 1 AIS ShopeePay KrungSri SCB Card X และ Maai by KTC เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้น คะแนนสะสมของสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ ยังสามารถนำไปใช้ชำระค่าสินค้าแทนเงินสดที่ร้านค้าถุงเงินซึ่งจะช่วยลดค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันให้ผู้บริโภคได้อีกด้วย
นายสมชัย กล่าวว่า ด้วยแนวคิดการเป็นจุดหมายปลายทางที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนทุกรุ่น (Greenovative Destination for Intergeneration) ทำให้บางจากฯ ซึ่งเป็นแบรนด์แรกในธุรกิจค้าปลีกน้ำมันที่ริเริ่มระบบลอยัลตี้โปรแกรมมากว่า 17 ปี จึงพัฒนาระบบสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ดิจิทัล เพื่อให้มั่นใจว่าจะส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลให้สมาชิกได้รับความสะดวกสบาย พร้อมด้วยทางเลือกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างหลากหลายมากขึ้นอีกด้วย
ดูรายละเอียดเกี่ยวกับสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ได้ที่ www.bcpgreenmiles.com

ไม่มีความคิดเห็น