Breaking News

งาน “Doctor Talk” “ลดเสี่ยง เลี่ยงมะเร็ง” โดย นายแพทย์ สมนึก ศิริพานทอง

 

เมื่อวันก่อนณ โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส จับมือร่วมกับทาง Chubb Life นำทีมโดยCAAO คุณกุศลส่ง ภูวิชานันทกุล“Opening & Collab Strategy”ให้กับผู้เข้าร่วมงานได้ทราบถึงการจับมือร่วมกันทางธุรกิจ ระหว่าง Chubb กับทาง BAAC

และตามด้วย หัวข้อเรื่องDoctor Talk “ลดเสี่ยง เลี่ยงมะเร็ง”จาก นายแพทย์ สมนึก ศิริพานทอง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก BAAC ที่ให้ความเข้าใจในการใช้กัญชาทางการแพทย์ที่ถูกต้อง เพื่อรักษาการเกิดมะเร็งอย่างมีประสิทธิผลอีกทั้งยังได้ดารานักแสดง ที่มาแชร์วิธีการดูแลสุขภาพ “ใครๆก็สุขภาพดีได้” จาก คุณชรัส เฟื่องอารมย์ นักร้อง นักแต่งเพลงของยุค 80 ที่มาแชร์การใช้ชีวิตอย่างไรให้มีคุณภาพดี จากสิ่งรอบตัว ไร้โรคภัยจบด้วยการให้ข้อมูลการลงทุน ด้วย “Medical Fund” ให้ทราบถึง ไม่ใช่เพียงแค่มีแต่การลงทุนทางด้านการเงินเท่านั้น แต่ยังมีการลงทุนทางด้านสุขภาพด้วย จากแผน Medical Funding  




ซึ่งภายในงาน ถือว่าเป็นการเสวนาทางวิชาการ เพื่อให้ข้อมูลด้านสุขภาพ และไว้วางแผนการดำเนินชีวิตอย่างมีประสิทธิภาพในสังคมที่เต็มไปด้วยโรคภัยไข้เจ็บ อีกทั้งยังมีการตรวจเช็คอัพ เป็น Gift Voucher มูลค่ากว่า 15,239 บาทให้กับผู้เข้าร่วมงาน “ฟรี” ในวันงานอีกด้วย www.Bangkok Anti-AgingCenterwww.chubb.com/th





ไม่มีความคิดเห็น