Breaking News

บางกอกแอร์เวย์ส ร่วมกับ ททท. และภาคีเครือข่ายภาครัฐ เดินหน้าฟื้นฟูการท่องเที่ยวเชิงกีฬา เปิดกิจกรรมแข่งขัน บางกอกแอร์เวย์ส สมุยฮาล์ฟ มาราธอน 2023

กรุงเทพฯ 16 มิถุนายน 2566 – เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส นำโดย นางสาวอมรรัตน์ คงสวัสดิ์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายขายและรักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (ที่ 8 จากซ้าย) เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันวิ่ง “สมุย ฮาล์ฟ มาราธอน 2023” ซึ่งเป็นสนามแรกในรายการ “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีส์ 2023: Bangkok Airways Boutique Series 2023”
โดยได้รับเกียรติจาก นายชยพล อินทรสุภา นายอำเภอเกาะสมุย (ที่ 9 จากซ้าย) ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ตัวแทนโดย นางกนกกฤติกา กฤตณ์วุฒิกร ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานเกาะสมุย (ที่ 6 จากซ้าย) และภาคีเครือข่ายภาครัฐ คณะผู้บริหารของบริษัทฯ พร้อมด้วย โตโน่ – ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ (ที่ 5 จากซ้าย) วงเดอะดัสท์ และ ฟิลลิปส์-ณัทธนพล ทินโรจน์ (ที่ 1 จากซ้าย) ร่วมในพิธีเปิดการแข่งขัน ณ พรุเฉวง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวผ่านกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ทั้งนี้ การแข่งขันวิ่งยังมีรายการวิ่งที่เหลืออีก 3 สนาม ได้แก่ ลำปาง พังงา และสุโขทัย ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามและติดตามชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BangkokAirways.Run


บุคคลในภาพข่าวเรียงจากซ้ายไปขวา***

1. ฟิลลิปส์-ณัทธนพล ทินโรจน์ นายแบบและนักแสดงชาย

2- 3 / 11 -13 สมาชิกวงเดอะดัสท์

5. โตโน่ – ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ศิลปินและนักแสดงชาย

6. นางกนกกฤติกา กฤตณ์วุฒิกร ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานเกาะสมุย

7. นางรุ้งเพชร รอดแก้ว ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

8. นางสาวอมรรัตน์ คงสวัสดิ์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย และ
รักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

9. นายชยพล อินทรสุภา นายอำเภอเกาะสมุย

10. นางสาวสุภิญญา​ ศรีทองกุล รองนายกเทศมนตรี​นครเกาะสมุย


· เกี่ยวกับ “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีส์ 2023”
การแข่งขันวิ่ง “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีส์ 2023” ยังมีรายการวิ่งที่เหลืออีก 3 รายการ ได้แก่ลำปาง ฮาล์ฟ มาราธอน ณ สวนสาธารณะเขลางค์นคร จ.ลำปาง วันที่ 23 กรกฎาคม 2566
พังงา ฮาล์ฟ มาราธอน ณ หาดท้ายเหมือง จ.พังงา วันที่ 27 สิงหาคม 2566 และ สุโขทัย ฮาล์ฟ มาราธอน ณ อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย จ.สุโขทัย มีกำหนดจัดขึ้น วันที่ 1 ตุลาคม 2566 โดยในแต่ละสนามได้แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 ประเภท คือ ฮาล์ฟมาราธอน ระยะทาง 21 กิโลเมตร มินิมาราธอน ระยะทาง 10 กิโลเมตร และฟันรัน ระยะทาง 5 กิโลเมตร ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามและติดตามชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BangkokAirways.Run และสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ที่ www.bangkokairways.run




ไม่มีความคิดเห็น