Breaking News

Skal Bangkok เชิญผู้บุกเบิกการตลาด ไทยมาบรรยายเรื่อง "การตลาด อินฟลูฯกับธุรกิจท่องเที่ยวไทย " ณ โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ

มร.เจมส์ เธิร์ลบี้ ประธานสมาคมสกาลสากลกรุงเทพฯ และคณะกรรมการร่วมกันจัดงานเลี้ยงอาหารกลางวัน โดยมี สุวิตา จรัญวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทลสกอร์ (Tellscore) จำกัด เจ้าของแพลตฟอร์มอินฟลูเอนเซอร์แห่งแรกในประเทศไทย ให้เกียรติเป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ "การตลาด KOL (Key Opinion Leaders) กับการท่องเที่ยวไทย" ณ ห้องบอลรูม โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ โดยมี เจ้าของธุรกิจและผู้บริหารระดับสูงในวงการท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ เช่น มร. แอนดรูว์ เจ. วูด, เอิร์ธ สายสว่าง,มร.มาร์วิน บีมานด์, กนกรส วงศ์เวคิน, พิชัย วิสูตรีรัตน์,
มร.จอห์น นุทซี่, กานต์พิชชา คงสมบัติ, พรดา เพ็งสมบัติ , วรัทยา วีระพรกุล, นวรัตน์ มิ่งเมือง และ กวิตา เอื้อเฟื้อ เป็นต้น....




สมาคมสกาลสากลกรุงเทพฯ(SKAL Bangkok) จัดงานเลี้ยงอาหารกลางวัน โดยเชิญวิทยากรที่มีชื่อเสียงมาบรรยายในหัวข้อที่เป็นประโยชน์กับการท่องเที่ยวไทย เพื่อให้สมาชิกและบุคคลที่สนใจได้มีโอกาสเสริมสร้างวิสัยทัศน์ด้านต่างๆและมีความสัมพันธ์ที่ดีในการทำธุรกิจร่วมกันสมาคมสกาลอินเตอร์เนชั่นแนล เป็นสมาคมผู้นำธุรกิจการ ท่องเที่ยวที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีสาขาอยู่ทั่วโลกทั้งในยุโรป และเอเซีย สำหรับในประเทศไทย มีสาขาอยู่ในจังหวัดที่เป็นยุทธศาสตร์สำหรับการท่องเที่ยว เช่น กรุงเทพฯ หัวหิน ภูเก็ต สมุย กระบี่ เชียงใหม่ เป็นต้น ....





  

ไม่มีความคิดเห็น