Breaking News

อีตั้น อิเล็คทริค (EATON) เปิดตัว DX RT ชูจุดเด่นเครื่องสำรองไฟแบบออนไลน์เฟสเดียว


บริษัท อีตั้น อิเล็คทริค (ประเทศไทย) จำกัด (Eaton)
เป็นบริษัทจัดการพลังงานอัจฉริยะที่มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตและปกป้องสิ่งแวดล้อมสำหรับผู้คนทุกที่ อีตั้นมีแนวทางที่มาจากความมุ่งมั่นของเราที่จะทำธุรกิจอย่างถูกต้องเพื่อดำเนินการอย่างยั่งยืนและช่วยลูกค้าของเราในการจัดการพลังงานสำหรับในช่วงกลางปีนี้ อีตั้น (Eaton) รุกตลาดเครื่องสำรองไฟ โดยได้เปิดตัวเครื่องสำรองไฟใหม่ในชื่อรุ่น DX RT โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การเป็นเครื่องสำรองไฟแบบออนไลน์เฟสเดียว โดยมีกระแสไฟฟ้าของที่ชาร์จแบบปรับได้ และได้ตั้งกระแสไฟฟ้าที่เหมาะสมที่สุดให้กับที่ชาร์จในช่วง 0 ถึง 12 แอมป์ อีกทั้งยังมีความโดดเด่นในแต่ละด้านประกอบไปด้วย
ด้านสมรรถนะและประสิทธิภาพ
• ปรับเปลี่ยนได้ทั้งแบบตู้แร็คและทาวเวอร์ โดยมีขนาดดีไซน์กะทัดรัดเพียง 2U พร้อมเพาเวอร์แฟคเตอร์เอาต์พุต 1.0 (VA=Watts)
• ประสิทธิภาพในโหมดดับเบิลคอนเวอร์ชั่นสูงสุด 95% และสามารถเพิ่มประสิทธิภาพขึ้นสูงได้มากกว่า 98% ในโหมด ECO
• เทคโนโลยี ABM ยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่เครื่องสำรองไฟฟ้าขึ้น 50% ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของเครื่องสำรองไฟฟ้าอีตั้นเท่านั้น
• สวิตช์บายพาสเพื่ออำนวยความสะดวกในการซ่อมบำรุงและฟิวส์แบตเตอรี่ในตัวพร้อมรองรับการต่อขนาน ซึ่งสามารถเชื่อมต่อแบบขนานได้สูงสุด 3 เครื่อง ทั้งยังได้รับการรับรองมาตรฐาน CE
ด้านความสามารถในการจัดการ
• รับข้อมูลที่ชัดเจนเกี่ยวกับค่าที่วัดได้และสถานะของเครื่องสำรองไฟฟ้า พร้อมหน้าจอ LCD กราฟิกอ่านบันทึกเหตุการณ์บนหน้าจอ LCD ได้สูงสุด 100 รายการ
• สามารถสื่อสารกับเครื่องสำรองไฟฟ้าได้สะดวกสบายผ่าน USB, RS232, EPO, Relay Contact Dry in/Dry out แบบตั้งโปรแกรมได้ หรือผ่านเครือข่าย ด้วยการ์ดเครือข่ายเสริม Network-M2/ INDGW-M2/ Relay-MS
• ติดตั้งซอฟต์แวร์ Intelligent Power™ ของ Eaton เพื่อการผนวกรวมอย่างไร้รอยต่อ มาพร้อมแพลตฟอร์มระบบปฏิบัติการและการจำลองภาพที่ครบครัน
ด้านความยืดหยุ่น
• ตอบโจทย์ข้อกำหนดเวลาการสำรองที่ยาวนานด้วยทางเลือกในการเพิ่มแบตเตอรี่ได้ตามระยะเวลาการสำรองที่ต้องการ และสามารถขยายช่วงเวลาการสำรองไฟด้วยโมดูลแบตเตอรี่มาตรฐาน 3U แบบกำหนดค่าได้หรือแพ็คแบตเตอรี่จากผู้ผลิตรายอื่น
• รองรับการติดตั้งกับตู้ขนาด 19 นิ้วมาตรฐานแบบตู้แร็คหรือติดตั้งแบบทาวเวอร์ต่างหากก็ได้

สำหรับเครื่องสำรองไฟ Eaton รุ่น DX RT ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.eaton.com/th หรือผู้แทนจำหน่าย บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-012-2222 และ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โทร. 02-020-3000

ไม่มีความคิดเห็น