Breaking News

'น้องจิลล์' จิลล์เมเร่ ชมิทซ์ ผงาดแชมป์เพาะกายเอเชีย คว้าตั๋วลุยศึกโลก ที่สหรัฐอเมริกา

 

"น้องจิลล์" จิลล์เมเร่ ชมิทซ์ สาววัย 27 ปี นักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสไทยสายอาชีพ ของสมาพันธ์ไอเอฟบีบีโปรลีค (IFBB PROLEAGUE) ผงาดคว้าแชมป์รุ่นบิกินีโปร (Bikini Pro) ในการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย รายการ Sheru Classic Pro Show ที่เมืองเดลลี ประเทศอินเดีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา



สำหรับการแข่งขัน Sheru Classic Pro Show ครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของงานเฮลล์สปอร์ตฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ไอเฮชเอฟเอฟ เอ็กซ์โป 2023 (IHFF EXPO 2023, Asia’s largest Health, Sports and Fitness Expo)ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองเดลลี ประเทศอินเดีย



โดยชัยชนะครั้งนี้ ทำให้ "น้องจิลล์" จิลล์เมเร่ ชมิทซ์ ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมการชิงชัย ในการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุดในโลก ของสมาพันธ์ไอเอฟบีบี ในรายการ JOE WEIDER’S OLYMPIA FITNESS & PERFORMANCE WEEKEND 2023 ในงาน OLYMPIA EXPO 2023 ที่เมืองโอแลนโด้ สหรัฐอเมริกา ช่วงระหว่างวันที่ 2-5 พฤศจิกายนนี้

สำหรับแฟนคลับของ "น้องจิลล์" จิลล์เมเร่ ชมิทซ์ สามารถติดตามได้ทางโซเชียลมีเดีย ทั้งอินสตาแกรม @jilmeret_schmitz_ifbbpro หรือติดตามการแข่งขันกีฬาเพาะกายรายการต่างๆ ได้ทางอินสตาแกรม @mrolympiallc, @ihff_expo, @sheruclassic และhttps://mrolympia.com

ไม่มีความคิดเห็น