Breaking News

ร้าน เม้ง บาบีคิวและบุฟเฟ่ต์เมืองเสียมเรียบประเทศกัมพูชา

เมื่อเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมาลุงหนวดได้มีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมเยือนเพื่อนๆชาวกัมพูชาที่เมืองเสียมเรียบประเทศกัมพูชาและในการเดินทางมายังเมืองเสียมเรียบในครั้งนี้ลุงหนวดได้มาพบเพื่อนเก่าชาวกัมพูชาชื่อ เม้ง (Meng) ซึ่งมีประวัติการดำเนินที่ผ่านมาอย่างโชกโชนเริ่มจากการเป็นเด็กรถประจำทาง,คนขับTaxi รับจ้างในเมืองเสียมเรียบจนปัจจุบันพัฒนาตัวเองขึ้นมาเป็นเจ้าของร้านอาหารเม้ง บาบีคิวและบุฟเฟ่ต์ในเมืองเสียมเรียบจนเป็นที่รู้จักของชาวกัมพูชาและนักท่องเที่ยวชาวไทยเป็นอย่างดี





 - คุณเม้งเจ้าของร้านอาหารเม้ง บาบีคิวสามารถพูดไทยได้ชัดเจน
ถ้าเปรียบร้านเม้ง บาบีคิวและบุฟเฟ่ต์ในประเทศกัมพูชาก็จะมีลักษณะคล้ายๆกับร้านหมูกะทะในบ้านเราแต่ชาวกัมพูชาจะนิยมเรียกว่า “บาบีคิว” มากกว่า ภายในร้านเม้ง บาบีคิวและบุฟเฟ่ต์จะมีเมนูอาหารให้เลือกรับประทานมากมายหลากหลายชนิด กุ้ง,หมู,ไก่,เนื้อ รวมทั้งเนื้อจระเข้และอาหารเวียดนามให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานกันอย่างจุใจในราคาค่าบริการคนละ8 USD กินกันแบบไม่อั้นกินกันจนลูกค้าท้องแตกตายคาโต๊ะอาหารคุณเม้งบอกไม่คิดตังคุณเม้งแกสามารถพูดไทยได้ชัดเจนเพราะเคยทำงานกับคนไทยมาก่อนครับ
-
- อาหารหลากหลายที่ร้าน เม้ง บาบีคิวและบุฟเฟ่ต์
ร้าน เม้ง บาบีคิวและบุฟเฟ่ต์ตั้งอยู่ในซอยวัดโบในเมืองเสียมเรียบเปิดบริการตั้งแต่เวลา17.00-23.00น.ถ้าท่านผู้อ่านมาไม่ถูกโทรศัพท์มาถามเส้นทางได้เลยที่โทรศัพท์ 063-698-2266 ออปเรเตอร์พูดไทยได้ครับหรือจะนั่งรถตุ๊กๆในเมืองเสียมเรียบมาก็ได้ราคาไม่แพงแล้วแต่ระยะทางใกล้ไกล 2-5 USD เท่านั้นเองครับบอกคนขับว่าจะไปร้านเม้ง บาบีคิวและบุฟเฟ่ต์โชเฟอร์รถตุ๊กๆในเมืองเสียมเรียบรู้จักร้านเม้ง บาบีคิวและบุฟเฟ่ต์นี้เป็นอย่างดีครับ



ไม่มีความคิดเห็น