Breaking News

สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAAจัดการประชุมร่วมกับสมาชิก ทำการปรึกษาหารือเกี่ยวกับสถานการณ์การท่องเที่ยวของประเทศที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (ไวรัสอู่ฮั่น)

เมื่อวันอังคารที่ 28 มกราคม 2563เวลา 09.00-12.00 น. ณ ห้อง ballroom 1 ชั้น 3 โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ ถ.รัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ จากการที่มีการรายงานข่าว การระบาดของโรคปอดอักเสบจากไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ ในมืองอู่ฮั่น สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยรัฐบาลไทย มีนโยบายแนวทางการเฝ้าระวัง ควบคุมป้องกัน และคัดกรองผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยงจากท่าอากาศยานนั้น
ในการนี้ สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) จึงดำเนินการจัดการประชุมร่วมกับสมาชิก ทำการปรึกษาหารือเกี่ยวกับสถานการณ์การท่องเที่ยวของประเทศที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (ไวรัสอู่ฮั่น) เพื่อร่วมมือกับภาครัฐ ในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสดังกล่าว
นายธนพล ชีวรัตนพร นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) มอบหมายให้ คุณเจริญ วังอนานนท์อุปนายกสมาคม พร้อมคณะกรรมการบร และที่ปรึกษาสมาคมฯ ทำการประชุมร่วมแลกเปลี่ยนข้อมูลและข้อคิดเห็นเกี่ยวกับผลกระทบไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ ต่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทย ที่สมาชิกมีส่วนเกี่ยวข้องสมาชิกสมาคมฯ เข้าร่วมการประชุมและนำเสนอข้อคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ยิ่งต่อการตำเนินการป้องกันต่อผลกระทบด้านการท่องเที่ยว ในการประชุมอย่างดียิ่ง



ไม่มีความคิดเห็น