Breaking News

GoPro นำเสนอ Crowdsourced พื้นที่รวบรวมวิดีโอจากผู้ใช้งานกล้อง HERO8 Black และ MAX ในการประกวด Million Dollar Challenge

ประกาศผลผู้ชนะ 45 คน ที่จะได้รับเงินรางวัลกว่า 670,000 บาท (หรือประมาณคนละ 22,222 ดอลลาร์สหรัฐ) จาก 42,000 คลิปจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมใน 104 ประเทศทั่วโลก
กรุงเทพฯ, 30 มกราคม 2563 – ในเดือนตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา โกโปร (GoPro) ได้เปิดตัวกล้อง HERO8 Black และ MAX ทั้งยังเป็นอีกครั้งที่ได้เชิญชวนเหล่าผู้ใช้งานกล้องทั้ง 2 รุ่น ทั่วโลก เข้าร่วมแคมเปญ GoPro Million Dollar Challenge โดยถ่ายวิดีโอ และส่งผลงานสุดเจ๋งของตนเองที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ แพสชั่น และความคิดสร้างสรรค์เข้าประกวด โดยคลิปของผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะถูกนำมารวบรวมในวิดีโอไฮไลท์ และจะได้รับส่วนแบ่งเป็นสัดส่วนเท่าๆกัน จากเงินรางวัลรวมทั้งหมด 1 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ
ในปีนี้มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมส่งวิดีโอคอนเทนต์ที่ถ่ายทำจากกล้อง HERO8 Black และ MAX ถึง 42,000 คลิป จากผู้เข้าร่วมกิจกรรมใน 104 ประเทศทั่วโลก ซึ่งนับว่าเป็นตัวเลขที่มากกว่าจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมในปีที่แล้วถึงสองเท่า
นิค วู้ดแมน ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารของ GoPro กล่าวว่า “ด้วยเทคโนโลยี และการใช้งานที่ง่ายดายของกล้อง HERO8 Black และ MAX ทำให้ทุกวันนี้ผู้ใช้งานสามารถเก็บภาพได้ราวกับมือโปร แม้กระทั่งจะเป็นผู้เริ่มใช้งานใหม่ก็ตาม แคมเปญ GoPro Million Dollar Challenge นั้นถือเป็นการเฉลิมฉลองความสามารถ และฟีเจอร์ใหม่ของกล้องในการตอบโจทย์กิจกรรมที่หลากหลายของผู้ใช้งาน สามารถรับชมได้จากวิดีโอไฮไลท์ของ GoPro Million Dollar Challenge”
ทีมงานครีเอทีฟของโกโปรใช้เวลากว่า 350 ชั่วโมงในการดูทุกคอนเทนต์ที่เข้าร่วมกิจกรรม และได้เลือกช็อตที่พวกเขาชื่นชอบมากที่สุด จนมาเป็นวิดีโอไฮไลท์ที่สร้างขึ้นจากคลิปวิดีโอของผู้ชนะทั้ง 45 คนที่จะได้รับเงินรางวัลกว่า 670,000 บาท หรือประมาณ 22,222 ดอลลาร์สหรัฐต่อคน โดยผู้ชนะในครั้งนี้จะไม่ได้รับการแจ้งจากทางโกโปรก่อนล่วงหน้า ดังนั้นต้องคอยสังเกตผลงานของตัวเองจากคลิปวิดีโอไฮไลท์นี้ให้ดีว่าคุณจะเป็นหนึ่งในผู้ชนะหรือไม่
สำหรับรายชื่อของผู้ชนะทั้งหมดจากแคมเปญ GoPro Million Dollar Challenge สามารถติดตามได้ที่ The Inside Line และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ สามารถดูได้ผ่านทาง GoPro.com

ไม่มีความคิดเห็น