Breaking News

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท) ภูมิภาคภาคใต้ ร่วมกับธนาคารกรุงเทพฯ เปิดโครงการชีพจรลงSouth wow ทุกสไตล์

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท) ภูมิภาคภาคใต้ ร่วมกับธนาคารกรุงเทพฯ เปิดโครงการชีพจรลงSouth wow ทุกสไตล์
โดยมีผอ.นิธี สีแพร ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้และนายชำนาญ ศรีสวัสดิ์ ประธานสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย(TFOPTA )และพันธมิตรที่ให้การสนับสนุนบัตรเครดิต ค่าส่วนลดในโครงการชีพจรลงSouth wow ทุกสไตล์คือธนาคารกรุงเทพครับ
การจัดแถลงข่าวเปิดโครงการชีพจรลงSouth wow ทุกสไตล์ครั้งนี้จัดที่ห้องประชุมจูปิเตอร์13อาคารอิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ชั้น1เมืองทองธานี และมีผู้ฟังการแถลงข่าวทั้งสื่อมวลชนและผู้ประกอบการนำเที่ยวซึ่งเป็นบริษัทนำเที่ยวที่มากด้วยคุณภาพและประสบการณ์จำนวน 120 บริษัท
โครงการชีพจรลงSouth wow ทุกสไตล์เชื่อว่าในปี2563จะประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดีครับ ตามเหตุผลที่หนุ่ม-สุทนได้นั่งฟังการแถลงข่าวครั้งนี้เห็นบริษัทนำเที่ยวมุ่งมั่ง เข้มแข็งจะช่วยกันจัดเป็นแพ็คเกจท่องเที่ยวใน10เส้นทาง14จังหวัดภาคใต้ ฮ่าๆขอให้โครงการนี้ประสบผลสำเร็จตามวัตถุประสงค์ครับ การจัดแถลงข่าวครั้งนี้ผอ.นิธี สีแพรและนายชำนาญ ศรีสวัสดิ์ได้กล่าวว่าจะนำคณะสื่อมวลชนเดินทางเข้าพื้นที่สถานที่ท่องเทียวเพื่อเก็บข้อมูลมาเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวเดินทางท่องเที่ยวใน14จังหวัดภาคใต้มากยิ่งขึ้น เพราะปัจจุบันนักท่องเที่ยวชาวภาคใต้เดินทางท่องเที่ยวใน14จังหวัดมากถึง80เปอร์เซนต์และอีก20เปอร์เซนต์เป็นนักท่องเที่ยวภาคอื่นๆครับ สำหรับคำว่า3จังหวัดชายแดนใต้ผอ.นิธี สีแพร กล่าวว่าไม่มีคำนี้แล้วครับขอให้ใช้คำว่าเที่ยวภาคใต้14จังหวัดครับ หนุ่ม-สุทนขอนำเสนอ14จังหวัดภาคใต้น่าไปเที่ยวมากๆครับ ถ้าหากมีโอกาสหนุ่ม-สุทนจะเดินทางไปเก็บข้อมูลตามสถานที่ท่องเทียวมาเล่าเรื่องให้ทุกท่านอ่านเรื่องท่องเที่ยวครับ

เรื่องและภาพโดย :หนุ่ม-สุทน
#เก็บเรื่องมาเล่าโดยหนุ่มสุทน
#ตะลอนชิมกาแฟทั่วไทย
#คนรักษ์กาแฟ #bigmaptravel
#เที่ยวเพลิน #tourismlocallife
#เที่ยวทั่วไทยคลื่นข่าว100.5fm
แฟนเพจเฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/sutonfm100.5/

ไม่มีความคิดเห็น