Breaking News

เอสเอพีแต่งตั้ง เรเชล บาร์เจอร์ เป็นประธานกรรมการ และกรรมการผู้จัดการ ของเอสเอพีเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นางสาวเรเชล บาร์เจอร์ เป็นประธานกรรมการ และกรรมการผู้จัดการของ เอสเอพี เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
สิงคโปร์ — 7 มกราคม 2563 — เอสเอพี เอสอี (NYSE: SAP) ล่าสุด ได้ประกาศแต่งตั้ง นางสาวเรเชล บาร์เจอร์ เป็นประธานกรรมการ และกรรมการผู้จัดการของ เอสเอพี เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเรเชลจะทำงานขึ้นตรงต่อ นายสก๊อต รัสเซล ประธานกรรมการ ของเอสเอพี เอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น เรเชลจะมีหน้าที่ขับเคลื่อนธุรกิจของเอสเอพีในภูมิภาคนี้ ในเชิงกลยุทธ์และเชิงปฏิบัติการ ทั้งในด้านการให้บริการลูกค้า การช่วยลูกค้ายกระดับองค์กรสู่การเป็นอินเทลลิเจนท์ เอ็นเดอร์ไพรซ์ และการสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าและการเติบโตของธุรกิจในภูมิภาค ทั้งนี้ เรเชลจะประจำการอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ และดูแลภาพรวมการดำเนินธุรกิจของเอสเอพีในประเทศอินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไทย, เวียดนาม และกลุ่มตลาดเกิดใหม่ต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
นายสก๊อต รัสเซล ประธานกรรมการของ เอสเอพี เอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น กล่าวว่า “เศรษฐกิจดิจิตอลของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กำลังขยายตัวในอัตราที่เร็วมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน และธุรกิจต่างกำลังเดินหน้าทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น เพื่อก้าวสู่การเป็นอินเทลลิเจนท์ เอ็นเดอร์ไพรซ์อย่างเต็มตัว และเอสเอพีพร้อมที่จะช่วยให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จในยุคเศรษฐกิจดิจิตอลแม้ว่าระดับการเติบโตทางดิจิตอลของแต่ละประเทศในภูมิภาคนี้จะมีความแตกต่างกันก็ตาม เรเชล มีความพร้อม ทั้งในด้านประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการช่วยลูกค้าสร้างสรรค์นวัตกรรมสู่ความสำเร็จ ผมมั่นใจว่าเอสเอพี เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะเติบโตก้าวหน้าได้อย่างสวยงาม ภายใต้การนำของเธอ”
ก่อนหน้านี้ เรเชล บาร์เจอร์ ดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการฝ่ายปฏิบัติการของ เอสเอพี เอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น โดยทำหน้าที่วางกลยุทธ์ go-to-market และกลยุทธ์การเติบโตของธุรกิจในทุกภาคอุตสาหกรรมและพอร์ตโฟลิโอในภูมิภาค ทั้งนี้เรเชลถือเป็นผู้บริหารที่มีประสบการณ์ระดับโลกอย่างแท้จริง โดยคร่ำหวอดในอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์มากว่า 15 ปี ทั้งในภูมิภาคอเมริกาเหนือ เอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง และยุโรป และเคยดำรงตำแหน่งเป็นผู้บริหารขององค์กรชั้นนำ ในหลากหลายแผนก อาทิ ฝ่ายขาย ฝ่ายดูแลลูกค้า และฝ่ายบริการด้านไอที

ไม่มีความคิดเห็น