Breaking News

“เบรนเวค คาเฟ่” ชวนลิ้ม 4 เค้กใหม่สไตล์ญี่ปุ่น ฝีมือเชฟแดนอาทิตย์อุทัย

ในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ “เบรนเวค คาเฟ่” (Brainwake Café) ผู้นำด้านเบเกอรี่สไตล์โฮมมี่เจแปนนิส พร้อมเป็นสื่อกลางเชื่อมต่อความรักความผูกพัน ด้วยการรังสรรค์เค้ก 4 เมนูใหม่ เพื่อมอบเป็นของขวัญแด่คนที่คุณรัก โดยเชฟชาวญี่ปุ่นชื่อดังที่มาร่วมสร้างความพิเศษ และโดดเด่นเอกสิทธิ์เฉพาะเบรนเวค คาเฟ่ ที่คงแบบฉบับทั้งกระบวนการผลิต และวัตถุดิบสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ให้ได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น Caramel Chocolate Cake, Special Short Cake, Triple Cheese Cake และ Passion Cake ที่การันตีความอร่อยโดยทีมเชฟชื่อดังอย่าง…“เซอิจิโร่ นิชิโซโน่” (Seiichiro Nishizono) เชฟชาวโกเบ เมืองที่ขึ้นชื่อในเรื่องขนมของประเทศญี่ปุ่น ที่นำกลิ่นอายวัฒนธรรมการทำขนมเค้กของญี่ปุ่นมาออกแบบสร้างสรรค์เค้กสุดพรีเมี่ยมให้กับ เบรนเวค คาเฟ่ โดยคิดค้นเค้กทั้ง 4 สูตรอย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบชั้นดีจากญี่ปุ่น นำมาซึ่งรสชาติอร่อย เนื้อเค้กนุ่มละมุน พร้อมพาร์ทเนอร์คนสำคัญ “ณัฐ จงจิรวิศาล” ที่มาร่วมออกแบบรสชาติ ดีไซน์เค้กออกมาให้มีหน้าตาสวยงาม และได้รสชาติถูกปากคนไทย แถมยังคงรักษาความอร่อยแบบต้นตำรับไว้ตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย 
“คาซุมะ ซาโต้” (Kazuma Sato) ด้วยประสบการณ์บนเส้นทางการทำขนมปังมากว่า 26 ปี การันตีฝีมือความอร่อยจากรางวัลชนะเลิศการแข่งขันทำขนมปังโฮมเมด ประเทศญี่ปุ่น เซฟซาโต้จึงได้รังสรรค์เมนูขนมปังกว่า 70 ชนิด ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับเทคนิคการนวดมือสไตล์ญี่ปุ่น ทำให้เนื้อขนมปังได้สัมผัสที่เนียนนุ่ม โดยในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง เบรนเวค คาเฟ่ จึงได้รังสรรค์เค้กพิเศษ 4 เมนู เพื่อเติมเต็มความอร่อยในการฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ในครอบครัว หรือส่งต่อให้คนพิเศษ
Caramel Chocolate Cake (ขนาด 1 ปอนด์ ราคา 1,150 บาท)
เค้กช็อกโกแลตยอดนิยม ที่ฐานเป็นสปันจ์เค้ก (Sponge Cake) ตามด้วยช็อกโกแลตครีม ราดคาราเมลซอส เติมความกรุบกรอบด้วยถั่วเฮเซลนัทเคลือบช็อกโกแลต ท็อปบนสุดด้วยครีมช็อกโกแลตชานทิลลี่ (Chantilly) กลายเป็น เค้กคาราเมลช็อกโกแลตสุดพิเศษที่เข้มข้น หวานหอม กรุบกรอบถั่วในเวลาเดียวกัน รับรองว่าถูกใจน้องๆหนูๆ และคนรักช็อกโกแลตอย่างแน่นอน
Special Short Cake (ขนาด 1 ปอนด์ ราคา 1,350 บาท)
Short cake สตรอว์เบอร์รีแสนคลาสสิคแบบญี่ปุ่นแท้ ด้วยเนื้อสปันจ์เค้ก (Sponge Cake) นุ่มนวล สลับชั้นกับครีมราสเบอร์รี่ ประดับหน้าด้วยสตรอว์เบอร์รีสดฉ่ำ และคงบุคลิกของเค้กตัวนี้ไว้ด้วยครีมสดคุณภาพดี เป็นเค้ก Signature ปีใหม่ในความทรงจำของใครหลายคนที่รัก และชื่นชอบเค้กเป็นชีวิตจิตใจ
Triple Cheesecake (ขนาด 1 ปอนด์ ราคา 950 บาท)
เจแปนนิสชีสเค้กนุ่มละมุน ที่รับประกันว่าจะทำให้ลืมชีสเค้กทั้งหมดที่เคยสัมผัส เพราะนี่คือ ชีสเค้กที่ตัวฐานทำด้วยพาร์เมซานชีสครัมเบิล บลูเบอร์รี่สด สลับด้วยคลาสสิคชีสเค้กที่อบมาด้วยความนุ่มละมุน ก่อนจะท็อปด้วยคลาสสิค ชีสเค้กแบบสด และบลูเบอร์รี่ จึงได้ชื่อว่าเป็น Triple Cheesecake รสชาติที่ขนาดคนญี่ปุ่นยังต้องอุทานว่า “ว้าว” บอกได้เลยว่าชีสเค้กคุณภาพระดับนี้หาทานยาก ไม่สามารถหาชิมได้จากที่ไหนนอกจาก เบรนเวค คาเฟ่ เท่านั้น






ไม่มีความคิดเห็น