Breaking News

เซ็นกรุ๊ป เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “FOO Flavor”อาหารเอเชี่ยนเซอร์ไพรส์ ที่แปลกแต่คุ้น คุ้นแต่แปลก

กรุงเทพมหานคร, 28 พฤศจิกายน 2562 - บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแบรนด์ร้านอาหารน้องใหม่ “FOO Flavor” (ฟู เฟเวอร์) อาหารเอเชี่ยนเซอร์ไพรส์ ที่แปลก แต่คุ้น คุ้นแต่แปลก ให้ทุกคนได้ลิ้มลองความอร่อย โดยสาขาแรกเปิดให้บริการ ณ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 4
  -คุณชิตพล  วิวัฒนาเกษม หัวหน้ากลุ่มธุรกิจองค์กร บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และคุณสุจันท์ภา พลางกูร ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มแบรนด์ปิ
FOO Flavor (ฟู เฟเวอร์) “FOO” คือ การอธิบายความหมายเชิงอารมณ์ความรู้สึกถึงความเปี่ยมล้นทั้งในเชิงคุณภาพและปริมาณ “Flavor” คือ การรับรู้รสอาหารและเครื่องดื่มที่แสดงออกถึงลักษณะเฉพาะตัวและส่วนผสมของอาหารนั้นๆ สามารถรับรู้จากประสาทสัมผัส รูป รส กลิ่น “FOO Flavor” หมายถึง อาหารที่ “FOO” ไปด้วยรสชาติ วัตถุดิบ และเรื่องราวที่หลากหลาย ซึ่งตรงกับคุณลักษณะของอาหารเอเซีย โดยร้าน FOO Flavor นำเสนออาหารเอเชี่ยนเซอร์ไพรส์ ที่แปลกแต่คุ้น คุ้นแต่แปลกนำเอาอาหารหรือวัตุดิบต่างๆ หลากหลายชนิด ที่หลายคนคุ้นเคยกันดี มาผสมผสานกันเป็นเมนูใหม่ ให้รูปแบบที่ไม่เหมือนใคร แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมท้องถิ่นและวัตถุดิบนั้นๆ ซึ่งฟู เฟเวอร์ ตั้งใจให้อาหารเป็นตัวบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางให้แก่ผู้ที่เข้ามารับประทานอาหารที่ร้านผ่านรสชาติ และวัตถุดิบ รวมไปถึงบรรยากาศของภายในร้านอีกด้วย 

คุณสุจันท์ภา พลางกูร ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มแบรนด์ปิ้งย่างและคาเฟ่ บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับ FOO Flavor เราใช้ประสบการณ์ที่เราบริหาร แบรนด์ On the Table, Tokyo Café มากว่า 10 ปี มองเห็นจุดที่สามารถพัฒนาแบรนด์ใหม่ และสร้างความแตกต่าง เราจึงวาง Brand Personality ของ FOO Flavor ให้เป็นสไตล์ผู้ชายกวนๆ ทันสมัย ที่ชอบเที่ยวชอบกิน ชอบเล่าเรื่องของอาหารและการท่องเที่ยว จึงเป็นที่มาของเมนูที่หลากหลายให้ได้ลิ้มลอง ให้เข้ากับกลุ่มลูกค้าแนว Café Hopper, Foodie Trendy โดย Mood & Tone ของร้าน FOO Flavor นำสีสันต่างๆ รวมเข้าด้วยกันเพื่อแทนถึงรสชาติของอาหาร การออกแบบของร้าน FOO Flavor ได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปะยุกต์ Post modern ใช้ลายเส้นของเลขาคณิต ที่แสดงถึงเอกลักษณ์ความเป็นเอเซีย อย่างเช่น ลายหวาย ลายตาราง ลายเครื่องสาย เพื่อสร้างความทันสมัยและให้เข้ากับคอนเซ็ปท์ของร้าน FOO Flavor แปลกแต่คุ้นคุ้นแต่แปลก”
ฟู เฟเวอร์ อาหารราคาเริ่มต้นที่ 65 – 300 บาท โดยมีเมนูที่น่าสนใจหลากหลายเมนูให้ได้ลิ้มลองกัน อาทิ แซลมอนย่างพล่าส้มโอ แซลมอนย่างกรอบนอกนุ่มใน ทานกับพล่าส้มโอสูตรคุณยาย เผ็ดหวานกลมกล่อม, สลัดหลวงพระบาง อารยธรรมแบบฝรั่งมาอยู่ในจานผักสมุนไพรพื้นบ้านนานาชนิด ผักแพว สะระแหน่ ต้นห้อม ผักชี ทานคู่กับน้ำสลัดครีม รสชาติจัดจ้านถูกปากคนไทย, ข้าวผัดเกาหลีพอร์คชอปคั่วพริกเกลือ ข้าวผัดเกาหลีกับพอร์คชอปทอด คั่วพริกกระเทียม จัดจ้านในย่านนี้ จะเกาหลีหรือจีนก็อร่อยเข้ากัน, หมูโชยุไข่พะโล้ หมูสามชั้นตุ๋นจนนุ่ม ละลายในปาก แกล้มกับผักกาดดองและไข่พะโล้, ฟูเฟเวอร์ ซันไลซ์ เปรี้ยวเสาวรส หวานกระเจี๊ยบโซดา 
พิเศษพบกับโปรโมชั่นฉลองเปิดร้าน เพียงสแกน QR Code ทำแบบสอบสอบถาม รับสิทธิ์แลกซื้อเบคอนคั่วพริกเกลือ ในราคาเพียง 90 บาท (จากปกติ 140 บาท) ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 – 30 เมษายน 2563, Check in รับฟรีที่รองแก้วแบรนด์ FOO Flavor ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 – 15 ธันวาคม 2562 และโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : foo flavor
- นายฮ้อย และล่ามทรงจากวงในร่วมรีวิวอาหารของฟู เฟเวอร์
คุณสุจันท์ภา พลางกูร ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มแบรนด์ปิ้งย่างและคาเฟ่ บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)


ร้าน FOO Flavor พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ ที่ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 4 และเอ็มควอเทียร์ ชั้น 7 ในเดือนธันวาคม รายละเอียดได้ที่ Facebook : foo flavor

ไม่มีความคิดเห็น