Breaking News

ร็อคเวล ออโตเมชั่น ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายและลดความซับซ้อนของการเลือกใช้งานยิ่งกว่าที่เคยด้วยระบบเซอร์โวใหม่

Allen-Bradley Kinetix 5100 servo drive สามารถทำงานได้โดยไม่ต้องมีคอนโทรลเลอร์เพื่อตอบสนองความต้องการด้านประสิทธิภาพที่หลากหลาย 
กรุงเทพฯ, 19 พฤศจิกายน 2019 – ด้วยความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้นในเรื่องความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และขนาดบรรจุภัณฑ์ ทำให้เกิดความต้องการเครื่องจักรขนาดเล็กลงและมีความยืดหยุ่นมากขึ้น เพื่อนำเสนอทางเลือกที่คุ้มค่ามากขึ้นสำหรับผู้ผลิตเครื่องจักร (OEM) ในการสร้างเครื่องจักรขนาดเล็ก ร็อคเวล ออโตเมชั่นจึงขอแนะนำ “Kinetix 5100" เซอร์โว ไดรฟ์, "Kinetix TLP" มอเตอร์และสายเคเบิลที่สามารถทำงานร่วมกันเป็นระบบได้โดยไม่ต้องมีคอนโทรลเลอร์ 
Allen-Bradley Kinetix 5100 servo drive รุ่นใหม่มีโหมดการควบคุมที่หลากหลายเพื่อรองรับแอพพลิเคชันการควบคุมการเคลื่อนไหวความเร็วสูงและใช้พลังงานต่ำ โดยสามารถใช้ไดรฟ์กับคอนโทรลเลอร์รุ่น Micro800, คอนโทรลเลอร์รุ่น Logix หรือทำงานได้ด้วยตัวเอง ช่วยให้ผู้ผลิตเครื่องจักรสามารถเลือกวิธีที่ผลิตภัณฑ์ทำงานได้ดีที่สุดในแอพพลิเคชันของพวกเขา
“ระบบเซอร์โว Kinetix 5100 ทำงานได้ดีเป็นพิเศษสำหรับเครื่องผลิตบรรจุภัณฑ์ขนาดเล็กถึงขนาดกลางที่ต้องการการควบคุมเซอร์โวที่คุ้มค่า” มร.ไซมอน หว่อง ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของร็อคเวล ออโตเมชั่น กล่าวและเสริมว่า “การรวมไดรฟ์ มอเตอร์ และสายเคเบิลเข้าด้วยกัน ทำให้ระบบการกำหนดราคาสามารถแข่งขันได้มากขึ้น และความสามารถของผู้ผลิตเครื่องจักร ในการเลือกผลิตภัณฑ์ตามการจัดอันดับพลังงานของเครื่อง สามารถช่วยประหยัดเวลาและความพยายาม และรวมถึงช่วยให้ผลิตเครื่องจักรออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้น แนวทางและผลิตภัณฑ์นี้ช่วยกระตุ้นการเติบโตของร็อคเวล ออโตเมชั่น ทั้งในตลาดจีนและตลาดเกิดใหม่อื่น ๆ”
ระบบเซอร์โว Kinetix 5100 ยังช่วยผู้ผลิตเครื่องจักรในการเพิ่มประสิทธิผลให้กับลูกค้ามากขึ้น ซึ่งด้วยความหลากหลายของสินค้าคงคลัง (SKUs) ผู้ผลิตต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง โดยมักจะเป็นเรื่องกระบวนการผลิตแบบแมนวล การใช้งานไดรฟ์เซอร์โว Kinetix 5100 จะทำให้ผู้ผลิตเครื่องจักรสามารถสร้างระบบที่เป็นแบบจักรกลหรือแบบอัตโนมัติซึ่งสามารถช่วยเร่งการเปลี่ยนแปลงได้
นอกจากนี้ด้วยแรงบิดที่ปลอดภัยในตัว ผู้ใช้สามารถถอนแรงบิดของมอเตอร์โดยไม่ต้องถอดพลังงานออกจากเครื่องทั้งหมด ทำให้เครื่องสามารถรีสตาร์ทได้เร็วขึ้นหลังจากที่มันถึงสถานะที่ปลอดภัย ด้วยพอร์ทเชื่อมต่อแบบ 2 พอร์ท (Dual-port) สำหรับ EtherNet / IP สามารถรองรับการเชื่อมต่อรูปแบบ DLR (device-level ring topologies) ได้ด้วย
Kinetix 5100 เซอร์โวไดรฟ์ เป็นตัวเลือกที่ง่ายสำหรับงานปรับปรุงระบบเก่าของผู้ที่กำลังใช้งาน Allen-Bradley Ultra 3000 ไดรฟ์เซอร์โวดิจิตอล ระบบดังกล่าว (Ultra 3000) จะถูกยกเลิกในเร็ววันหลังการมาของ Kinetix 5100 เซอร์โวไดรฟ์
“ในสภาพแวดล้อมของการทำงานของบริษัทในเอเชียแปซิฟิกในยุคปัจจุบันที่ความต้องการของผู้บริโภคคือหัวใจสำคัญ ความสามารถในการผลิตที่คล่องตัวและยืดหยุ่นนั้นเป็นกุญแจสำคัญในการแข่งขันทางธุรกิจ” มร.ไมเคิล วลาฮอส ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจของ Motion กล่าวก่อนจะเพิ่มเติมว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำ Kinetix 5100 servo drive มามอบให้กับลูกค้าของเรา ระบบนี้สร้างขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความหลากหลายในการใช้งาน เพื่อช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สามารถตอบสนองความต้องการในแง่ของโซลูชั่นผลิตภัณฑ์ที่มีความเฉพาะตัวได้อย่างดีที่สุด”




ไม่มีความคิดเห็น