Breaking News

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวนดูหนังเพลงคุณภาพ “Jesus is King” ผลงาน คานเย เวสต์ นักดนตรีฮิปฮอปชื่อดัง เข้าฉาย 29 พฤศจิกายนนี้บนจอยักษ์ คุณภาพเสียงกระหึ่ม เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ไอแมกซ์เท่านั้น

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป คัดสรรหนังดีชวนดูภาพยนตร์ประกอบเพลง "Jesus is King" ผลงานของ คานเย เวสต์ (Kanye West) นักดนตรีฮิปฮอปชื่อดังเจ้าของรางวัลแกรมมี่มากถึง 21 รางวัล เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ไม่เคยทำอะไรเล็กและสร้างปรากฏการณ์ให้เป็นกระแสได้ตลอดเวลา ที่ผ่านมาได้ออกแบบรองเท้าร่วมกับแบรนด์ Adidas ทั้งรุ่น Adidas Yeezy 350 Boots และ Adidas Yeezy 750 Boost ครั้งนี้ได้ส่งผลงานภาพยนตร์เพลง Jesus is King ที่จัดทำขึ้นมาพิเศษเข้าฉายให้ได้ชมกันเฉพาะโรงภาพยนตร์ไอแมกซ์เท่านั้น 
ภาพยนตร์เรื่อง “Jesus is King” ความยาว 30 นาที ผู้ชมจะได้สัมผัสการแสดงโชว์ Sunday Service การแสดงร้องเพลงสรรเสริญพระเจ้าอันโด่งดังของ คานเย เวสต์ นำมาสู่ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด Jesus is King กำกับโดย นิค ไนท์ หนึ่งในช่างภาพที่มีวิสัยทัศน์และทรงอิทธิพลมากที่สุดคนหนึ่งในโลก โดยคอนเซปต์คือการเอากลุ่มนักร้องประสานเสียงมาร้องเพลงฮิตร่วมสมัยของคานเยและศิลปินต่าง ๆ ทุกเช้าวันอาทิตย์ ในเวอร์ชั่น Gospel เหมือนที่ร้องในโบสถ์คริสต์ ซึ่งโชว์นี้จะผสมผสานศิลปะ ดนตรี แฟชั่น และศาสนาเข้าด้วยกัน คานเยจะเล่นดนตรีและกำกับโชว์ทุกครั้ง ซึ่งตลอด 9 เดือนที่ผ่านมามีคนดังระดับโลกไปร่วมร้องมาแล้ว
 บทเพลงสรรเสริญพระเจ้านี้ประกอบด้วย 13 บทเพลงที่เรียบเรียงขึ้นโดย คานเย เวสต์ รวมถึงในอัลบั้มนี้มีเพลงใหม่ทั้งหมดที่ใช้ชื่อเดียวกันกับภาพยนตร์ ทั้งหมดนี้ได้ถูกนำเสนอด้วยเสียงที่ไพเราะ สุดดื่มด่ำ รวมถึงความพิเศษของการฉายในรูปแบบของไอแมกซ์ บนจอยักษ์ไร้ขอบขนาดใหญ่กว่าโรงภาพยนตร์ทั่วไปถึง 4 เท่า เต็มพื้นที่ด้านหน้าของโรงภาพยนตร์ ซึ่งจะให้ภาพที่เต็มตาเหมือนฉากในภาพยนตร์กำลังเกิดขึ้นตรงหน้า และสุดล้ำด้วยระบบเสียงเฉพาะของไอแมกซ์ที่กระหึ่มเต็มพลังกว่าปกติ 10 เท่า
สัมผัสความพิเศษนี้ได้เฉพาะที่ โรงภาพยนตร์ Krungsri IMAX พารากอน ซีนีเพล็กซ์, Real Asset Presents IMAX ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ในวันที่ 29 พฤศจิกายน-1 ธันวาคมนี้ รอบเวลา 19.00 น. ราคาที่นั่งปกติเพียง 200 บาท หรือจองตั๋วล่วงหน้า ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางเว็บไซต์ www.majorcineplex.com และ Major Cineplex Application

ไม่มีความคิดเห็น