Breaking News

“เซ็นทรัลเวิลด์” เปิดไฟต้นคริสต์มาส เนรมิตอาณาจักรแห่ง “wOrld Of happiness” ขนกองทัพศิลปินร่วมทำภารกิจพิชิตดวงดาวคืนสู่ต้นคริสต์มาสยักษ์

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้บริหาร ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นำโดย ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส สัญลักษณ์ของการเริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีที่ทุกคนรอคอย “wOrld Of happiness” เนรมิตพื้นที่ด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ให้เป็นดินแดนใหม่ของซานต้า ภายใต้ธีม “The Santa Kingdom and The Quest of Star ราชาซานต้ากับภารกิจพิชิตดวงดาว” ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดงาน ปีนี้ได้คริสต์มาสคาแรคเตอร์ออกแบบโดยศิลปินระดับโลก “ฮาวิเย่” บอกเล่าการผจญภัยของซานต้า Nicholas และผองเพื่อนจาก The Santa Kingdom พร้อมพร้อมกองทัพศิลปินระดับ Asian Most Favorite Stars ไม่ว่าจะเป็น TRINITY, SBFIVE และ TEMPT พร้อมด้วย กัปตัน-ชลธร และ โอบ-โอบนิธิ มาร่วมทำภารกิจพิชิตดวงดาวคืนสู่ต้นคริสต์มาสยักษ์ โดยมี ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง รับบทเป็น Angel Star ส่งมอบดวงดาวให้กับ ซานต้า Nicholas เพื่อเป็นสัญลักษณ์เริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุข โดยมี กันต์ กันตถาวร รับหน้าที่พิธีกร ไฟต้นคริสต์มาสจะสว่างไสวไปจนถึงวันที่ 6 มกราคม 2563 

 เทศกาลคริสต์มาสปีนี้ “เซ็นทรัลเวิลด์” ย้ำการเป็นแลนด์มาร์คอันดับ 1 ของประเทศในช่วงเทศกาลแห่งความสุขของลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติโดยได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ด้วยพื้นที่ที่เราใช้บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าขนาดใหญ่กว่าปีที่ผ่านๆ มา และมีมุมถ่ายรูปมากที่สุดเท่าที่เคยจัดมา อาทิ โซนถ่ายรูปกับ “ต้นคริสต์มาสยักษ์” ที่สูงที่สุดถึง 35 เมตรและสวยที่สุดประดับไฟกว่า 2 ล้านดวง รวมทั้ง First-Time ever ต้นคริสต์มาส Louis Vuitton ต้นแรกและต้นเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เซ็นทรัลภูเก็ต, “ซานตาคลอสสูง” 5 เมตร และ “บ่อน้ำพุแห่งความโชคดี” 10 เมตร พร้อมตกแต่งไฟ “Spectacular World-class Light Illuminations” ประดับสุดยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพ ด้านการตกแต่งสถานที่ปีนี้พิเศษกับธีม “The Santa Kingdom and The Quest of Star ราชาซานต้ากับภารกิจพิชิตดวงดาว” โดยเราได้คาแรคเตอร์ซานต้าและผองเพื่อนที่ออกแบบโดยศิลปินระดับโลก “ฮาวิเย่ กอนซาเลซ บูรโกส” มาบอกเล่าเรื่องราวคริสต์มาสสนุกๆ ในแบบฉบับของเซ็นทรัลเวิลด์ ใช้สัญลักษณ์ของเทศกาลคริสต์มาส ไม่ว่าจะเป็น ซานตาคลอส, กวางเรนเดียร์, กล่องของขวัญ, ตุ๊กตาหิมะ สร้างบรรยากาศแห่งความสุข หวังดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติและชาวไทย สมกับเป็นแลนด์มาร์คแห่งความสุขของประเทศที่ทุกคนต้องมา.. อยากให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวทั่วโลกได้มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับการผสมผสาน Light & Sound ด้วยเทคนิคระดับโลกเข้ากับจอ the panOramix จอดิจิทัลอินเตอร์แอ็คทีฟสุดยิ่งใหญ่ที่เดียวในโลก รวมพื้นที่โชว์กว่า 4,000 ตร.ม. โดยจะเริ่มโชว์ทุกๆ ครึ่งชั่วโมง ในช่วงเวลา 18.00 – 23.00 น. ตั้งแต่วันที่ 19 พ.ย. 62 – 6 ม.ค. 63 เท่านั้น


ไม่มีความคิดเห็น